138

126 12 0
                                    

Chương 138
Lưu sơn thực hiện đưa tiền minh anh thêm cái móng heo hứa hẹn, liền ở bọn họ buổi tối muốn trụ hạ tiểu khách sạn mặt sau, có gia không treo biển hành nghề tiểu nhà trệt, nơi đó cung ứng ở tại tiểu khách sạn bên trong lữ khách thức ăn.

Lúc này tiểu khách sạn trừ bỏ nhà khách, mặt khác hoàn cảnh sao có thể có bắt bẻ không gian, khách sạn là một đại bài nhà trệt, là dựa vào gần quốc lộ bên này một cái thôn kiến tạo, nghe nói còn xem như công tư hợp doanh.

Trong phòng âm u ẩm ướt, vách tường dơ bẩn bất kham, trên giường cũng vết bẩn loang lổ, tiền minh anh chính mình chúa tể bốn người một gian trong phòng, lúc này nữ sinh chạy đường dài thiếu, cho nên này gian nhà ở chỉ có nàng một người.

Mấy người thu thập một chút, liền đi kia gian làm nhà ăn trong căn phòng nhỏ mặt ăn cơm, có đại rượu lu đặt ở quầy bên cạnh, quầy là cái pha lê ngăn tủ, bên trong có các loại ăn sáng, phần lớn là đậu phộng, muối đồ ăn, một đại bồn tương thịt phóng tới quầy trên mặt, muốn nói, trực tiếp cùng sau quầy phụ nữ trung niên người phục vụ nói, nàng liền sẽ lấy ra cái tiểu xưng cấp thịnh thượng hai hai nửa cân một cân, sau đó lại cấp cẩn thận cắt thành phiến trang bàn cấp đưa lại đây.

Tiền minh anh bốn người an vị ở tứ phương tiểu bàn gỗ thượng, một người một bên.

“Tú tài, tửu lượng thế nào? Tới nhiều ít?” Lưu sơn đầu tiên là muốn một đĩa đậu phộng, một đĩa muối đồ ăn, đưa tiền minh anh đơn độc muốn cái móng heo, muốn nửa cân tương thịt, liền hỏi tú tài, rốt cuộc Lưu sơn chính mình cùng Lý nghiệp điền tửu lượng chính bọn họ là có chuẩn. Tiền minh anh còn không có thành niên, tự nhiên cũng sẽ không làm tiền minh anh uống.

“Lưu ca, các ngươi uống, ta ăn chút đồ ăn là được, liền đói bụng.” Tú tài nghe uống rượu, vội vàng cự tuyệt, không ra không biết, vừa ra tới liền đã tê rần trảo, bản thân liền ba người trụ bốn người gian, tú tài tự nhiên sẽ không muốn uống rượu.

“Ha ha, tú tài, không biết, cho rằng ngươi vẫn là học sinh nhãi con đâu!” Lý nghiệp điền ngày này tự giác cùng tú tài liêu chín, hơn nữa bản thân chính là tự quen thuộc tính tình, trực tiếp liền trêu chọc tú tài.

Tú tài cười cười không để bụng.

Lưu sơn đối với sau quầy người phục vụ kêu: “Đại tỷ, tới bốn chén mì, hai hồ hai lượng, lại cấp xào cái khoai tây ti.”

Nghe Lưu sơn nói, kia người phục vụ ứng, sau đó liền xốc lên sau lưng một cái tứ phương tiểu mành, đem sao chép giấy đưa qua, lại niệm một lần.

“Bọn họ như vậy khá tốt, gọi món ăn cũng phương tiện.” Tú tài nhìn cái kia mành mặt sau chính là bếp gian, cảm thấy rất hợp lý.

Lưu sơn bọn họ liền cười cười: “Mặt sau tiệm cơm nhỏ, thật nhiều đều là cái dạng này, cái này vẫn là đến xem phòng ở. Tới tới, đều đói bụng đi, ăn cơm trước.”

Tiền minh anh tự nhiên không khách khí ăn lên, phải biết rằng cái này điểm ăn cơm, đã vượt qua chính mình ăn cơm lúc, chờ người phục vụ đem mặt bưng đi lên, tiền minh anh liền xì xụp ăn lên.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ