Shawn R.
Dear Shawn,
Hi Shawn! First of all gusto kong sabihin sayo na-thank you, dahil ikaw ang nag-paramdam sa akin na babae pa rin ako kahit na medyo galaw lalaki ako.
Ikaw rin ang nag-paramdam sa akin kung paano kiligin ang isang babae. Ikaw rin ang nag-turo sa akin kung paano mag-sakripisyo ng mga bagay.
Alam lung masyado kitang nasakal, kahit na hindi man tayo—Oo masakit pero sa sampung taon na kakahabol sayo natutunan ko na hindi lahat ng gusto mo makukuha mo sa isang iglap.
Alam kung medyo KJ ako at OA na rin minsan—HEHEHE kung anong pinag-sasabi ko no?
Siguro ito na ang huling araw na hahabulin kita—nakakapagod na rin kasi.
So paalam na? Siguro hanggang dito na lang tayo. Pasensya na hindi kasi ako sanay na nag-papaalam kaya medyo magulo itong sulat pero salamat sa lahat Shawn.
Your's Truly, Shane D.Umalis na sya?—Tsk! Why do I even care anyways! Wala na ring pabigat sa buhay ko!
Shy R.
"Ate payag na akong pumunta sa Spain." Sabi ni Sha habang umiinom nandito kami ngayon sa bar.
"Sige lang Sha! Kaya mo yan! Mamatay na lahat ang lalaki sa mundo!" Sabi bi Ella-pinsan namin ni Sha—halatang broken hearted no? Nakipag-break daw kasi sa kanya ang boyfriend nya.
"Tsk! Tumigil na nga kayo! Tara na umuwi na tayo!" Sabi ko. Tch! Mukhang mapapasbak yata ako ngayong gabi.
~
Pag-kadating ko sa mansion ay bumungad sa harap ng gate namin si Shawn? Anong ginagawa nya dito?