Sau hơn 2 tiếng đồng hồ ngồi trên xe thì cuối cùng cả 2 đã đến Jeju an toàn.
- Ahhhhhh đã quá. Yoojung mở cửa xe chạy ra ngoài hét ầm lên khi thấy biển. DongHyun ah~ cậu mau ra đây xem này.
- Được rồi. Yoojung ah~ mau vào trong nhận phòng nào. Donghyun nghiêm mặt nói.
- Nhưng mà.....
- Lát rồi chơi!! Nói rồi cậu kéo 2 chiếc vali bước vào khách sạn.
Yoojung xụ mặt giận dỗi, dù vậy vẫn ngoan ngoãn chạy theo sau Donghyun.
- Này 2 người cuối cùng cũng tới rồi đó hả. Jaehyun đang nắm tay Lucy đi tới.
- Ờ. Rồi phòng Yoojung ở đâu ? Để tớ đem vali lên. Donghyun hỏi.
- Ơ 2 người không biết gì thật á ?! Y oppa bảo chia phòng theo cặp mà. Lucy tròn xoe mắt nói.
-WTF ?????? Giỡn hả. Donghyun và Yoojung không hẹn mà cùng hét lên.
- Thật mà . Thôi không nhiều chuyện nữa tớ đưa Lucy đi chơi đây. Bye~ Jaehyun nói xong nắm tay kéo Lucy đi.
- Ơ mà phòng mấy? Chìa khóa nữa. Donghyun la lên.
- À quên phòng 2 người là phòng 302 tầng 3 ấy. Chìa khóa này chụp lấy. Jaehyun với lại nói.
2 bạn trẻ sau khi chụp được chìa khóa thì cũng nhanh chóng đi lên phòng của mình.
" Mấy người này đùa mình à " Cả 2 đồng thanh nói sao khi chiêm ngưỡng căn phòng trên đầu kèm theo 3 dấu gạch đen.
[ Đại loại là cái phòng giống vầy. Trừ cái giường nhỏ kế bên ]
- Sao có 1 giường vậy trời ?? Giỡn hoài. Yoojung đơ ra.
Thấy Yoojung có vẻ không hài lòng lắm về việc này, Donghyun hơi buồn một tý rồi nói :
-Hay là vầy đi. Tối tớ sang Bomin ngủ, để Rina sang đây với cậu Được không ?
- Ah nhưng mà.... phiền cậu quá. Yoojung ngần ngại đáp.
- Không sao đâu.
- Um~ nếu vậy thì cảm ơn cậu Donghyun!!! Yoojung nhìn Donghyun đáp.
Sau đó cả 2 nhanh chóng sắp xếp đồ đạc rồi mỗi người ngồi 1 góc lướt điện thoại.
~1 lúc sau~
- Yoojung ah~ xuống tắm biển nào. Doyeon từ ngoài cửa chạy vào kéo tay Yoojung. Elly, Rina,Sei,Lucy,Suyeon và Lua theo sau.
-Donghyun cậu xuống trước đi. Mấy tên kia đang đợi đấy. Elly ra lệnh.
-Dae. Vậy em xin phép đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Yêu em mất rồi• DongJung
FanfictionCâu chuyện ship nho nhỏ của mình đang bị ăn cắp bởi nhiều web khác như : truyen3h,truyenhit,truyenkul,.......hy vọng các bạn độc giả vào đúng Wattpad để ủng hộ tác giả. Mình sẽ trở lại vào thời gian tới rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. Xi...