#1 Bakit ang tao pag love mo, iiwan ka. Pag naman iniwan mo mamahalin ka. Pag love mo naman sya, may love namant iba. Bakit ganun? magulo.. TULAD MO.
#2 Kunwari masaya ako. Kunwari ok ako. Kunwari wala akong problema. Kunwari nasa langit ako. Ok lang ba isipin na kunwari mahal mo ako? Kunwari lang naman ehh..
#3 When you run i chase you. You told me to stop following you. When i stopped, you got mad! AMININ MO NA.. Inlove ka rin sakin noh?
#4~ Naging tayo nung wala na kayo.. Sabi mo minahal mo sya pero mas minahal mo ako.. NGAYON PA! na di ko na kayang Mawala ka!!
#5~ Alam mo, mahirap pag nawala yung mahal mo.. Nakakalungkot,Masakit,Nakakamiss. Bakit ganun noh? Pagkatapos ng saya, dadating din yung time na iiwan ka niya.. Dun pa sa part na Sobrang mahal mo sya .... Awtss
#6 ~NUNG GABING YUN, halos tumulo ang luha ko dahil sa aking nadarama nang iyong sinabi ''Ayoko na'' masakit man isipin pero kailangan tanggapin.. Kasi hindi naman habang buhay kang akin.... :(
#7 Iniwan kita hindi dahil ayoko na, Hindi rin dahil meron na akong iba, Di dahil suko na ako at lalong lalo di rin dahil nakakapagod na.. Gusto ko lang hanapin ang pagmamahal ko . Kasi pag nasayo,Winawala mo.
#8 Noon minahal ka niya.Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo kaya. Sino ngayun ang manhid? Siya dahil hindi niya maramdamang mahal mo siya? O ikaw kasi hindi mo matanggap na ayaw ka niya?
#9Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo. Lalo na at wala ako. Hindi naman sa selfish ako o possessive. Takot lang akong maging masaya ka sa iba at makalimutan mo kung paano kita napasaya.
#10 If you feel so sad, lean on my shoulder. If you want to cry, eto panyo. Pero pag di mo na kaya, yakap na lang kita. Para feel mo, hindi ka nag-iisa. Nandito lang ako lagi para sayo...
~ 10 Love Quotes ~
BINABASA MO ANG
Pag - Ibig Poems and Quotes
PoesiaKeep Calm and Fix a Broke Heart. Isang tula na babago sa buhay mo at tyak na marami kang matututunan na lesson from this poetry. Basahin at unawain . Or you can apply this lesson to your self. Para sa mga pusong nagmamahal,nagmahal,nasaktan, at iniw...