Chương 8.3
“Mau truyền đại phu đến phòng khách.” Hắn lớn tiếng ra lệnh, nóng lòng ôm nữ tử bị thương vào phòng, vì vậy cũng không chú ý tới Hoàng Mỹ Anh.
“Tiểu thư. . . . . .” Tiểu Khuê đứng bên cạnh lo lắng nhìn sắc mặt trắng bệch của chủ tử.
“Xem ra vương gia cũng không có thời gian dùng bữa, đem thức ăn vào phòng ta đi.” Bỏ lại một câu, nàng không thèm nhìn lại rời đi.
Sau khi Tiểu Khuê hỏi thăm, thì ra trên đường vương gia cưỡi ngựa, vô tình đụng trúng nữ tử này, sau đó mới đem nàng về phủ chữa thương. Nữ tử này tới kinh thành để gặp họ hàng xa, không ngờ người bà con đó đã rời đi, trên đường còn bị đạo tặc cướp hết tiền của, do cơ thể và tinh thần rất mệt mỏi mới đi lầm vào lãnh địa của vương gia, bởi vì nàng không có ai thân thuộc, miệng vết thương cũng chưa hồi phục, vương gia có lòng tốt để nàng ở tạm trong phủ.
“Tiểu thư, nội tình chính là như vậy, vương gia đụng trúng làm người ta bị thương, nên mới đem về để chăm sóc thật tốt, vì vậy không phải như ngài nghĩ đâu, không nên tức giận.”
“Ai lo lắng chứ !” Nàng mặt ngoài tỏ ra không có gì, thật ra trong tâm lại nhẹ nhàng thở phào.
“May mắn cô nương kia không có việc gì, đại phu nói mười ngày sau là có thể…A? Tiểu thư đi đâu vậy?”
“Ta đi thăm vị cô nương kia, nếu Vương gia làm người ta bị thương, ta là nữ chủ nhân vương phủ, cũng nên quan tâm một chút, không phải sao? ” Nàng vừa nói vừa đi về phía phòng khách.
Hoàng Mỹ Anh đi tới phòng khách, cửa đang mở. Lúc nàng bước vào, đã thấy Kim Thái Nghiên ở đó, hai người chạm mặt hồi lâu, mắt nhìn thẳng mắt, không lên tiếng làm cho cục diện có chút hỗn loạn khó hiểu.
Nàng né tránh ánh mắt thâm tình của Kim Thái Nghiên đi thẳng vào phòng, đại phu còn đang bắt mạch giúp vị cô nương kia
“Khấu kiến Vương phi.” Đại phu khom người hành lễ.
“Đại phu miễn lễ, ta chỉ đến thăm vị cô nương này thôi.”
Nữ tử trên giường thấy nàng liền cúi đầu thật thấp.
“Dân nữ bị thương trên người, không tiện đứng dậy nghênh đón vương phi, xin thứ lỗi dân nữ vô lễ “
“Không cần để ý, ta chỉ muốn xem thương thế của ngươi, có đỡ hơn chút nào không? “
“Y thuật của Đại phu cao minh, vết thương ở chân của dân nữ đã không còn đau như trước .” Gương mặt xinh đẹp ngẩng lên nhìn nàng.