Bánh xe đẩy, xe đẩy hàng ngày càng trở lên cần thiết và gần gũi với đời sống của chúng ta, chúng hỗ trợ rất nhiều trong công việc vận chuyển hàng hóa trong đời sống sinh hoạt, hay trong công việc. Chúng gần gũi đến mức chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi như đồ dùng trong nhà, bệnh viện, trong các xưởng, kho bãi, ... từ những bàn ghế, điều hóa, giường, tủ, xe đẩy hàng, hay cả trong xây dựng, ...
Công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp bánh xe đẩy, xe đẩy hàng với chất lượng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm bánh xe đẩy hàng hãng NANSIN - NHẬT BẢN. Sản phẩm của chúng tôi đã được rất nhiều công ty, nhà máy sử dụng. Những khách hàng như Honda, Toyota, Tân Á, ToTo, Viglacera,... đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi các nhà máy.
Chúng tôi cung cấp đầy đủ các chủng loại bánh xe đẩy hàng như:
Bánh xe đẩy công nghiệpBánh xe đẩy y tếBánh xe đẩy siêu thị.Bánh xe đẩy chịu nhiệt,Bánh xe đẩy chống tĩnh điện,Bánh xe đẩy giàn giáo.Bánh xe chịu tải lớn.Ngoài ra chúng tôi cung cấp các loại xe đẩy sàn nhựa, sàn thép.
Với khả năng di chuyển trên mọi địa hình, dễ dàng điều khiển nâng cao được khả năng kiểm soát của người dùng. Sau nhiều năm nghiên cứu và thay đổi, sản phẩm NANSIN đã cải tiến giảm và có thể nói là không gây ra tiếng ồn và chống rung lắc, giảm chấn bảo về hàng hóa khi di chuyển. Bánh xe không gây ra độ ì, chịu tải và mài mòn tốt. Tốc độ di chuyển được cải thiện.
Bánh xe được chia làm 2 loại chính:
Bánh xe mặt bích.Báh xe xoay có khoáBánh xe xoay không khoáBánh xe cố địnhBánh xe có chân tăng chỉnh (bánh xe cọc)Bánh xe đầu vít.Bánh xe có chốt.
Bánh xe chúng tôi có rất nhiều kích cỡ từ: 50, 75, 100, 130, 150, 200, 250, 300 (mm).
Bánh xe Nansin được làm từ chất liệu cao su, pu ( polyurethane ), nylon,... Có càng làm bằng thép và gang.
Bánh xe cao su nansin được làm từ cao su tổng hợp hay còn gọi là cao su nhân tạo được làm từ các hợp chất có từ quá trình sản xuất xăng dầu. Cao su tổng hợp có độ đàn hồi và khả năng chịu mòn, chịu vỡ tốt hơn bánh cao su tự nhiên. Khi di chuyển không tạo ra dâu vết hay cụ thể là vết lằn đen do cao su tạo ra trên đường đi.
Bánh xe pu được làm từ nhựa PU ( còn được gọi là nhựa POLYURETHANE ) có khả năng làm việc trong môi trường xăng dầu, mỡ, một số loại hóa chất. Hiện nay nhựa PU được dùng rất nhiều vì chúng có độ cứng, bền, khả năng chịu mài mòn và chống hóa chất, ít gây hại cho môi trường.
Bánh xe được làm từ NYLON : gồm các chất liệu như nhựa PP, PA, PVC, POM,... Khả năng chịu nước, xăng dầu, dầu mỡ, hóa chất tốt hơn nhựa PU. Nylon được dùng nhiều trong công nghiệp do có độ bon, chịu tải, không bị lão hóa, ...
Bánh xe chịu nhiệt : được làm từ nhựa chịu nhiệt. Ngoài các tính năng chịu nước, xăng dầu, mỡ,.. như PU và nylon, còn có thể dùng trong môi trường có nhiệt độ cao.
Càng bánh xe được làm từ thép không gỉ và gang có thể sử dụng trong nhiều môi trường.
________________________________________________________________________
Hãy gọi ngày cho tôi để hưởng ưu đãi và tư vấn tốt nhất.
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Sales Department | Kinh Doanh
SDT, Zalo, Skype: 033 98 95 912
Email: hungnb@cnchanoi.com.vn / nguyenbahung912
Website: http://azv.vn/
Nguyễn Bá Hùng
YOU ARE READING
Bánh xe đẩy hàng
ActionCông Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Thiết Bị CNC Hà Nội - Đơn vị phân phối độc quyền bánh xe đẩy hàng của hãng NANSIN - NHẬT BẢN Bánh xe đẩy, xe đẩy hàng ngày càng trở lên cần thiết và gần gũi với đời sống của chúng ta, chúng hỗ trợ rất nhiều trong cô...