Nàng: Myoui Mina
Cô: Minatozaki Sana__________________________________
- Đứng lại!!! Đứng lại ngay!! Không được chạy!!!
Một đám thanh niên la hét um xùm và đang rượt đuổi một cô gái nhỏ nhắn.
Cô gái vừa chạy vừa khóc, chỉ biết cắm đầu chạy không thèm quan sát xung quanh.
- Myoui Mina!! Cô đứng lại cho tôi!!
Một gả đàn ông chạy đầu đang cố ra lệnh cho Mina.
Nàng chạy đến gần 1 ngôi nhà hoang, vì chỉ lo cắm đầu chạy nên đã đâm đầu vào 1 người nào đó, nàng và người đó ngã nhào xuống đất, người đó nhanh chóng đứng dậy, Mina bị kẻ lạ mặt ấy bụm miệng, kéo vào nấp sau vách tường lớn.
Mina sợ hãi vùng vẫy, nhưng không được gì. Nên im lặng, cảm nhận mùi nước hoa dịu nhẹ trên người của kẻ lạ mặt kia.
Đám thanh niên kia vừa chạy qua, Mina sợ hãi vùng vẫy lần 2, ai lại tự tiện kéo nàng như thế chứ.
- Nè!! Ngươi là ai vậy? Tại sao lại kéo ta vào.....??
Mina đang trách móc bỗng thấy khuôn mặt của cô gái lạ mặt kia mà cứng họng. Là một cô gái có 1 vẻ đẹp tuyệt vời, tóc dài xõa đến giữa lưng, mang trên mình 1 bộ đồ vest nữ màu trắng cực kì quyến rũ. Đây là một tuyệt phẩm...
- Tôi là Minatozaki Sana, rất vui được gặp cô!
Cô gái đó giới thiệu tươi cười và chìa tay ra ý định làm quen. Tiếng nói của người đối diện làm những suy nghĩ của Mina nãy giờ bị đứt quãng, bắt gặp nụ cười tỏa nắng của cô ấy làm tim nàng đập nhanh liên tục.
- À...ờ....tôi...tôi là...Myoui Mina.
Mina chìa tay ra bắt tay với Sana rồi nói tiếp:
- Cảm ơn cô đã giúp tôi thoát khỏi bọn chúng.
- Không có gì. À mà cô làm gì để họ rượt đuổi vậy?
Sana hiếu kì hỏi nhỏ Mina.
- Tại ba tôi thiếu tiền chúng, giờ ông ấy bỏ trốn rồi nên tôi là người gánh số nợ đó.
Mina bắt đầu thấy buồn khi nhắc đến số phận đen đủi của mình.
- Nợ bao nhiêu?
- 900 triệu won.
- Sao?? 900 triệu lận sao??
Sana không khỏi ngạc nhiên, số tiền đó rất lớn, không biết cha nàng làm gì mà mượn nhiều như vậy?
- Thôi tôi về đây. À quên nữa lúc nảy vì lo chạy không quan sát nên đụng trúng vào cô, cô có sao không?? Cho tôi xin lỗi!!!
Mina nhìn xung quanh người của Sana xem có vết thương gì không, rồi cúi đầu xin lỗi.
- Tôi không sao, chỉ dơ 1 chút, không sao đâu.
Sana tự nhìn bộ dạng của mình rồi lắc đầu nhẹ.
- Tôi sẽ đền cho cô bộ......??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Misana] - Bảo Bối Ngốc Nghếch, TÔI YÊU EM!
FanfictionCouple Mina x Sana (TWICE) Bỏ cả thanh xuân để viết truyện chỉ mong mọi người ủng hộ thoii ><