Chương 65: Sự Độc Ác Của Thế-Lực-Ngoại-Lai!

95 11 13
                                    

Sau tối hôm đó và nhiều tối khác, cuối cùng Dương Khả cũng đường đường chính chính vượt qua mặc cảm của bản thân, chuyển qua chung phòng với Đông Phong. Hai người bước vào quá trình yêu đương nồng thắm, mỗi ngày không ban phát cẩu lương miễn phí cho vài chục ngàn người qua đường xem thì ngứa ngáy không chịu nổi!
Và chính trong lúc này thì Dương Khả biết được một tin tức: Thanh Thảo đã trở về sau chuyến hội thảo dài ngày ở phía Nam!

Đúng rồi!
Còn Thanh Thảo nữa!
Cô phải tìm gặp Thanh Thảo, sau đó nói chuyện cho ra ngô ra khoai!

Và Dương Khả không cần chờ quá lâu, ngay khi Thanh Thảo trở về thành phố đã chạy tới biệt thự nhà họ Dương báo cáo tình hình cho sếp mình - tức Đông Phong. Nghe tin này, Dương Khả cấp tốc sắp xếp công việc ở công ti, chạy trở về nhà đón khách. Vừa bước vào phòng khách đã bắt gặp Thanh Thảo đi ra từ phòng của Đông Phong, vẻ mặt cô ấy có vẻ không tốt lắm thì phải. Nhưng ngoại trừ nét mặt mệt mỏi ấy ra thì Thanh Thảo đúng là đã lột xác hoàn mỹ rồi!

Khuôn mặt đã có chút phấn son điểm tô nhấn nhá vô cùng cuốn hút. Quần áo cũng không phải là những món đồ công sở nhàm chán nữa mà là quần bò và áo phông trẻ trung. Mái tóc đen ngàn năm được chỉnh sửa, nhuộm và uốn rất hợp với mặt..
Khác thật!
Thay đổi cái xinh đẹp hẳn, còn trẻ ra đến mấy chục tuổi luôn!
Đấy, cô ấy cứ thế này có phải ngon gái không, kia lại cứ cố gắng làm cho mình già đi, đúng là ngốc hết sức!

"Cô Khả đi làm về sớm ghê!" Thanh Thảo e hèm một tiếng, hai má xuân tình phơi phới, tựa như người đang ngập chìm trong tình yêu.
Kì quái, không phải đối tượng của Thanh Thảo là Đông Phong hay sao? Hiện tại anh và cô vừa xác lập quan hệ, chuẩn bị tiến tới hôn nhân đến nơi, sao Thanh Thảo lại có vẻ không bận lòng chút gì thế? Hơn nữa dù không thèm để ý hay trách cứ gì Dương Khả vấn đề kết hôn cũng được đi, vì lẽ gì thấy Đông Phong nằm bệt Thanh Thảo cũng không lo lắng?
Lẽ nào cô ấy đã tìm thấy tình yêu đích thực trong chuyến đi về phía Nam kia rồi?
Ha ha, không khi nào trùng hợp thế chứ, Dương Khả tự thấy mình đúng là quá khéo tưởng tượng rồi!
"Lo cho Đông Phong ở nhà một mình hay sao?"

"Tôi biết cô tới nên cố tình quay lại!" Dương Khả vào thẳng vấn đề "Thanh Thảo, cô bớt chút thời gian cùng tôi ra vườn nói chuyện được không?"

"Ở đây không ổn à?" Sợ Đông Phong nghe thấy không hay chứ gì? Cô cũng nghĩ thế đấy, đúng là người thông minh dễ làm việc! "Nhưng mà thôi, dù sao tôi cũng muốn thoáng khí chút, ra ngoài đi!"

Hai người cùng nhau sóng bước ra vườn, mặc kệ bạn nam nào đó không biết gì vẫn đang ung dung nằm trong phòng nhắn tin trêu "vợ". Dương Khả mặc xác điện thoại rung liên hồi báo tin nhắn đến, cô tắt chuông, nhét lại nó vào túi rồi nhìn thoáng qua Thanh Thảo một cái, bắt chuyện: "Cô trông khác ghê! Thật đẹp!"

"Có thay đổi mấy cũng không thể xinh đẹp được như cô!" Thanh Thảo dửng dưng nhận lời khen, bàn tay đưa lên, chậm rãi vén mái tóc xoăn ra sau tai "Dù gì Đông Phong cũng không thèm để ý!"

"Chuyện ngày hôm đó.." Dương Khả hơi ngập ngừng một chút, sắc mặt Thanh Thảo lúc này đột nhiên thay đổi, từ xanh sang vàng rồi lại đỏ rực như đang ngại ngùng. Quái quỉ, cô nàng đang nghĩ cái gì mà lắm sắc thái được thể hiện ra thế? "..Tôi nói thẳng luôn vậy, hiện tại tôi và Đông Phong đã chuẩn bị kết hôn!"

[FULL] Tình Anh Lấp Lánh Tựa Ánh Sao Trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ