Well , Im Bea . But they call me as "VHEA" . It's because of my name in FB :)
So .. Nalaman kong maraming na'aadik dito sa wattpad. So , ako naman nag try ako at eto , sinusubukan ko na :D
Well , this story i've made is just what my friend experience about her Lovelife;)
So , I Hope you enjoy it ! ^^
---
" AKALA KO "
Akala ko , Siya na ..
Akala ko , Siya na yung long time Boyfriend , Bestfriend ko na laging andyan for me ..
Well , It's because .. Ginawa ko siyang Rebound pero .. After a week & a month na nakilala ko siya napamahal ako sakanya ..
Im gonna start this story from the top na nagkakilala kame .
He's my schoolmate . Actually , his 2years older than me when i was met him, well , actually talked with . I already met him since when i was grade 3 or 4 . We studied at the same school .
So , that time .. bata pa ko . Nakikita ko na siya , Kase , maliit lang ang school namin .
so parang kaya mung ikutin ang buo sa loob ng 2min or less. Grade 4 or 5 , nakikita ko siya at nakikilala dahil sa pagka'popular niya sa school namin . Hindi popular na dahil sa gwapo , Popular nang dahil sa ka'Sigaan . Well , lagi kasi siyang pinag uusapan sa school namin. pag pumunta ka sa school namin , kilala talaga sia sa pag ka'Siga , Mayabang , Makulit .
At lalo na ang pagka'Playboy daw -__- Well , Ang "GWAPO NIA EH" ://
So dahil dun , parang pag nakikita ko siya , Pumapasok sa utak ko na nakaka'Turn off siya maging BF . Eh kasi , Halos lahat ng ng babe , naging GF nia . T__T
Kaya ayun , Ang akala ko isa siyang sobrang yabang at kung umasta , akala mo hari ng eskwela namin . At yun pa yung time na , pinang didirian namin siya .
Kase nga dahil dun . Kahit di ko pa sya masyado kilala .
Pero , Nag iba ang mundo ko pag dating ko ng Gr.6 , Yes , Gr. 6 .
Simula nung nag gr.6 ako , dito ko halos nakilala ang mga taong nasa paligid ko ,
Isa na rin siya dun . Pareho kaming 3rd floor ang room . So , nakikita ko siya at ibang yr.
Wala pa akong pakialam nun sa iba pang yr. around us . Basta nag aaral ako , my friends ako , at wala akong BF. Well , Nung nag simula na yung School year , dun na nag simula lahat .
At the 1st month or maybe almost 2 or 3 grading na nun .. kaka'break ko lang sa BF ko , kasi SO kami , (SecretOn) . So , Di niya kaya yun , although kilala naman siya ng mama ko .
So , nag break kame around November .. It's hard for me to move on , kase i know that im the reason why we broke. eh , mahal ko siya nun .
All i can do is "MOVE ON" so , yun .. At December .. Move on paren .. January , Move on paren ..
While yung EX ko na yun my GF na , Sobrang sakit that time na nalaman ko yun ..
pero , wala na akong magagawa eh , So , around that time , nag momove on ako , Nakilala ko siya , Actually .. Sa FB .. kasi di niya ako maka'usap ng personal ..