Sáng vừa chớm, nắng chưa gắt để màn sương tan theo gió. Những hạt nước long lanh như còn ngon giấc, níu kéo chiếc lá không muốn xa. Rừng cây xanh trên khu đồi tỏa hương thơm man mác đến dễ chịu. Một mùi hương của riêng màu xanh có, trong lành như trong trẻo màu mắt ai.
Ánh sáng nhè nhẹ vờn qua khẽ lá rồi đáp xuống nền đất toàn những chiếc lá khô vương vãi. Một chiếc lá chưa hẳn đã héo tàn, chỉ vừa ngã sang màu nhưng gió cũng vô tình cuốn chiếc lá rơi. Ân huệ cuối cùng vì tiếc thương nên chiếc lá không phải lạnh cóng trên nền đất, mà lại bẽn lẽn rơi trên bàn tay ai ấm nóng. Là Jungkook.
Đêm hôm qua thật kì diệu đối với cậu. Trời đã khuya lắm rồi mà Jungkook mãi vẫn lăn lộn trên chiếc giường gỗ chưa thể ngủ. Mỗi khi đôi mắt khẽ nhắm lại thì hình ảnh Jimin cười ngọt ngào với cậu và khoảnh khắc như kéo dài bất tận khi cậu chạm vào bờ môi anh đào mọng nước của anh. Khung cảnh ấy thật đẹp, mặt trăng treo trên cao như chứng giám cho tình cảm của cậu, cho nụ hôn của hai người.
Jungkook có thể nuôi một chút hi vọng không?
Về anh và cậu. Về một ngày không xa, tiếng gõ cửa nơi trái tim anh vang lên và Jungkook đặt bước chân chắc nịch của mình vào đó.
Nên hi vọng sao, nhờ một nụ hôn mãnh liệt tối hôm qua. Jungkook nâng niu chiếc lá vàng trong tay mà ngẫm nghĩ. Lá chưa úa tàn mà đã xa lìa cành, đoạn tình này chưa hồi kết rồi cũng sẽ như bọt biển tan trong làn nước?
"Jungkookie, mọi người đợi em đi chơi kìa, sao còn đứng đó". Jin hyung đã đi vòng vòng kiếm cậu nhóc từ nảy đến giờ rồi đấy.
"Vâng, em ra ngay đây"
Buổi sáng trong lành mà đi leo núi ngắm cảnh đẹp thì còn gì bằng. Cả hội ai nấy đều tươi tỉnh sau buổi tiệc vui vẻ tối qua. Diện những bộ đồ đơn giản, năng động, cho vào túi vài chai nước và gói snack rồi cùng nhau lên đường.
"Taehyungie của chúng ta đã mang máy ảnh theo chưa đó". Hoseok lên tiếng hỏi vì anh biết đứa em này hay hậu đậu lắm.
"Để nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Kim Taehyung hôm nay chụp thiệt nhiều ảnh đẹp cho mọi người nhé". Taehyung cười xán lạn.
Mấy anh lớn cười rộn rã, ánh mắt yêu chiều nhìn cậu em. Taehyung chạy nhanh đến bên cạnh Jimin.
"Jiminie này, hôm nay cho cậu làm siêu mẫu xịn của tớ đấy. Tớ sẽ chụp nhiều ảnh đẹp thiệt đẹp cho cậu luôn". Taehyung vừa nói vừa cười ngọt ngào.
"Là Taetae nói đấy nhé tớ không ngại đâu". Jimin vui vẻ cười tít cả mắt.
"Chắc chắn mà, Jiminie đối với tớ là nhất đấy"
Jimin cười càng hạnh phúc hơn nữa. Taehyung là người bạn thân nhất, bên cạnh anh từ bé cho tới giờ. Lúc nào Tae cũng đối xử tốt với anh, bảo vệ anh mỗi khi đi học, mang bánh kẹo để dành cho anh hay kể cả khi Jimin thấy mệt mỏi và khó khăn, Tae luôn xuất hiện an ủi, giúp đỡ. Có Taehyung là tri kỉ và những người anh luôn yêu thương mình Jimin cảm thấy hạnh phúc lắm. Còn có một tình yêu nữa nhỉ. Jimin quay đầu lại nhìn phía sau.
Jungkook đang nghĩ nghĩ cái gì đó mà bỏ hai tay vào túi quần, chẳng nhìn thẳng mà đi, cậu cứ cúi xuống, chắc là đang nhìn đôi giày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin|| Chút Tình Gửi Gắm Biển Khơi
ФанфикAuthor : Nuty Couple : Kookmin Số chương: 33 💟 Xin đừng mang fic đi đâu khi chưa có sự đồng ý ạ. Văn án: "Begin... ... Để tôi kể cho em nghe chuyện về một vết thương lòng. Đi hết thế gian này cũng chẳng có liều thuốc nào chữa lành nổi. Nếu liều thu...