Can you feel my love?

1.2K 97 17
                                    


Người ta thường nói, trong Mafia Cảng, có một con quái vật đội lốt người.

Và đó là Nakahara Chuuya

Chuuya từng là một đứa trẻ bình thường, có đầy đủ ba mẹ, sống một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc. Nhưng, sau một tai nạn ngoài ý muốn vào năm 5 tuổi, cậu đã mất hết tất cả và trở thành trẻ mồ côi.

Năm 15 tuổi, Chuuya được Ozaki Kouyou tìm thấy khi đang bóp cổ một tên nghiện ngập có ý định đồi bại với cậu. Kouyou dường như đã nhìn thấy được tố chất của cậu, liền mang cậu trở về Mafia Cảng.

Những ngày đầu tiên sống trong căn nhà của Kouyou, Chuuya đã từng nghĩ, nhờ ơn của Kouyou, cậu sẽ sống một cuộc sống bình yên, một cuộc sống...

Không phải vấy máu nữa

"Chuuya, hoặc cậu giết những tên đó, hoặc ta sẽ giết cậu"

Vào sinh nhật thứ 16 của mình, Chuuya nhận ra, cuộc sống sau này của cậu không màu hồng như cậu mong muốn

"Sợ không?"

"Không"

Sau ngày sinh nhật đen tối đó, Chuuya như một con robot. Hàng ngày theo đúng lịch trình mà làm việc. Sáng tập luyện, tối làm nhiệm vụ.

Chém, giết...rồi lại giết.

Kouyou dù muốn huấn luyện Chuuya chém giết thật tốt nhưng nhìn cậu tẻ nhạt như thế này cũng không chịu được. Mà một người tăng động như Mori Ougai lại càng không nuốt nổi. Cuối cùng, Mori đưa đứa con nuôi y nhặt được, ném tới trước mặt cậu, tỉnh bơ nói

"Từ ngày hôm nay, Nakahara Chuuya và Dazai Osamu sẽ trở thành cộng sự"

"Nhưng..."

"Cái tên cao 1m này mà làm cộng sự của ta? Ở nhà mà bám váy mẹ đi!"

"Hả? Tên khốn, ngươi nói cái gì!!!!!"

Ngày qua ngày, mối quan hệ của cậu với cái tên cuồng tự sát không mấy tốt đẹp hơn. Có người còn nói, tốt nhất nên tách hai người ra bởi số thiệt hại mà hai người này mang lại đang có xu hướng càng ngày càng tăng.

Tuy nhiên, chỉ có Mori và Kouyou biết, số thiệt hại mà 2 người này mang về chỉ bằng một phần nhỏ số lợi nhuận mà Mafia Cảng thu được sau mỗi nhiệm vụ. Kèm theo đó, Mori thực sự không muốn tách Song hắc bởi vì Chuuya mỗi lần ở cạnh Dazai đều có những biểu cảm thực đáng yêu!

Mọi chuyện trong Mafia Cảng cứ thế mà trôi đi một cách bình thường cho tới một ngày nọ.

Kouyou một lần phải trở về nhà bất ngờ, phát hiện ra Chuuya ngất trên sàn. Cơ thể không mảnh vải che chắn, vết roi cùng dấu hôn đỏ ửng hiện lên trên tấm lưng trắng ngần. Chuuya nằm co người vì lạnh, khóe mắt vẫn còn đọng lại những giọt nước mắt. Quần áo cậu nằm la liệt trên đất, dấu vết của cuộc hoan ái dính trên đùi cậu vẫn xen lẫn màu đỏ của máu.

Kouyou bỏ toàn bộ công việc, đau xót ôm cậu vào lòng. Tay cô vuốt nhẹ mái tóc cậu, giọng nói vừa mang theo sự ân cần vừa mang theo sự oán giận đặc biệt

[Bungou Stray Dogs Fanfic][Soukoku/Dachuu]: Can you feel my love?Where stories live. Discover now