Chaptie 1Dieee :) (don't mind the title)

81 3 0
                                    

"you're insecure, don't know what for..."

"hello.. bakit nanaman Faith??"

"Sammy... "

"Ano nga? bilisan mo nagbibihis ako..."

"sunduin mo ako."

"at bakit?"

"sammy naman eh. cge na."

"Hoy PAETA ano nanamang pakulo ito??"

"sammy naman! cge n kasi d mo b mapagbibigy ang bestfriend mo. alam ko d mo ako kayang tiisin..."

"oo. d ko tlaga matiis...d ko n tlaga matiis ang katigasan ng ulo mo!! "

"please nman sammy. I really need you right now... lumabas na yung limited edition ng Hermes!!! please sammy... sunduin mo n ako.. "

" well sana kung sundo lang eh.. "

" sammy please. last na toh. "

"PAETA ilang beses ko na narinig yan kailan ba magtatapos ang last. ha?! Rose Faith grow up."

at yun. end call.

hindi talaga matututo ang babaeng ito kung palagi nalang siyang ganyan.

magcucut ng classes para sa isang bag. what the heck.

bakit ba ako nagkaroon ng bestfriend n ganyan... -_-

hello?! second year p lng kmi. sobrang layo ng gap ng edad namin sa dpat naghahabol ng limited edition ng hermes bag. da heck.

spoiled kasi eh. di niya gayahin kuya niya. Tsss. ~_~ 

nagpapasundo tapos gagamitin niya yung kotse ko para magcut. tss. edi ako nman npahamak kung sakali. 

ilang beses na kaming nahuling ganun. kya ndi n noh. nadala n ako. nagcmula lng nman yang addiction niyang yan nung nagbreak sila ni...

"SAMMY!! You're so bad!!!"

speaking... nandito n nga pala ako sa school. at andito na ang MABAIT kong bestfriend.

"ohh so bad sammy..." sabi ng etchoserong bakekong... isa nanaman sa walang sawang admirer ni PAETA

"Tumahimik ka nga! epal!" ang taray ng bestfriend ko noh!

" faith drop that topic "

" sammy naman eh. sorry na. eh kc nman syang un eh. maganda kya yun may mga gems sa paligid tapos shoulder pouch xa.. sammy... " sabay pout niya, d yan epektib sakin BUY!!

" umayos ka nga. " -_- sorry paeta pero I'm PMSing kaya magtigil ka ngayon

[ PMS - Pre Menstrual Stress Syndrome ( courtesy of Yahoo Answers =D ) ]

"ok." ibigsabihin niyan gets na niya kung bakit ako masungit

"By the way kukunin nman un ng one of those admirers of mine. hahaha "

"TAMA NA!"

------------------------------------------------------------------------

(lunchbreak)

" sammy sorry na talaga. "

" ang kulit din ng lahi mo paeta eh noh. ilang beses ka ba pinanganak? isa pa! "

" hmm. " sabay pout niya ng todo as in nakakaawa.. kakaguilty tuloy

" sorry alam mo nman d b. "

" yup! gusto ko lng nman kasing tanggapin mo sorry ko eh.. "

" ok. tinatanggap ko na.. ok na? "

" not unless pumayag ka for tonight's sleepover... please sammy... please... please.... please... "

Crazy Lovestory (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon