So ayun wala lang akong mapag kaabalahan kaya nag gawa na ako ng story saka pag gumagawa ako ng story nakakalimutan ko ng unti si jungkook di kasi habang buhay andyan sila darating na madidisband din sila balang Araw saka sa story na ito yung ibang part ay nangyari na talaga sa totoo Kong buhay kumbaga sa story na ito ako si Kath , ARMY kasi ako wala akong ibang mapaghugutan na ibang story kaya fan fiction nalang pero salo salo yan eh..... Enjoy reading
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~"HOY!!!!!"
"KATH"
"HOY!!ASAWA NI JUNGKOOK"
Sya namang paglingon ko
Kanina pa nila kasi ako tinatawag ,ayaw ko naman lumingon hanggat diko naririnig ang magic word na ASAWA NI JUNGKOOKMatagal na akong fangirl ,ARMY rin ako, yun ang mga tawag sa fan ng BTS yung Ini idolo ng mga kabataan ngayon at isa na ako doon.
Halos 9 years na ang bts. Kaya 5 years na akong fan nila.Jungkook Bias ako
Sa katunayan baliw na baliw ako doon, epekto siguro ng Boses nya madali kasi akong mainlove sa maganda ang Boses.Im kathlyn Castillo,Grade 12 student ako ngayon 18 years old at nasa MAPEH class ako ngayon may groupings kami para sa performance task kailangan naming gumaya ng isang kpop at iprepresent namin sa stage .
Naabutan kasi ako ng korean curriculum,na halos lahat ng about sa Korea ay pinag aaralan namin.
"Hoy ano nang gagayahin natin?"tanong Ni jasmine
She's my bff ,TAEHYUNG bias naman sya pero marami na syang naging bf.Kasi ako NBSB (No Boyfriend Since Birth) loyal kasi ako Kay jungkook ko."Siguro mag de danger nalang tayo *wink*"
Alam kona kasi yung buong step non by solo kaya alam ko step ng Kay V ,jimin,rm,jhope,suga,jin,and of course my baby jungkook."Okay,pero ituro mo samin yung step"
"Sige"ang hirap kung anim lang kayo kulang kami ng isa samantalang Tig pipito yung iba.Halos yun lang ang ginawa namin sa mapeh time medyo nakakapagod din kasi yung iba ang hirap turuan.Well mahirap naman talaga ang danger isa kasi yan ang pinaka mahirap nilang sayaw.
"Oy Bessy Tara mag recess"pag aaya Ni jhanna
Hay recess kung kailangan kong araw Araw na tumangi ,nagiipon kasi ako para sa concert at sa army bomb,baka nga nasa 200 palang yung ipon ko eh tas magagastos pa pag may Nakita akong poster or para sa project."Pass muna ako guys,you know"sabi ko,maiintindihan naman siguro ako di naman kasi kami mayaman sakto lang kumbaga yung may kaya.
"100 pesos lang ang baon ko sa isang araw. At kasisimula ko lang mag ipon nung lunes at miyerkules ngayon kaya may mapeh time.
Inilibot ko ang mga mata ko wala ng Tao sa room ako nalang kaya inilabas ko yung phone ko tas pinunta sa gallery saka hinanap yung dance practice ng danger.
Noodnood lang ako hanggat dipa sila nag sisidatingan.
"BEST!!!" Napatingin naman ako sa sumigaw si jasmine at jhanna
Ano nanaman kaya ang mga problema nito mukang maayos naman mga nakangiti pero malungkot ang mata tas parang magulo yung buhok Kala mo dinaanan ng bagyo."Bakit ?"mahinahon Kong tanong .
Patakbo silang lumapit sakin at saka niyakap ako,ano kayang mga problema nito."Bessy.."maamo nilang sabi
"Bakit nga!!"sabi ko na may halong inis papano ba naman Bessy ng Bessy di naman mag salita kung ano ang sasabihin."Wag kang iiyak"paninigurado Ni jass
"Ok"medyo di sigurado kong sang ayon"Kasi kanina habang nakain kami may grupo ng mga lower grade na nag uusap katabi lang namin".sabi nya kaya nakakabitin
BINABASA MO ANG
Miss. fangirl meets Mr. fanboy
Randomfangirl na gustong Makita ang idol nya personal pero di nya alam kung paano.mahal na mahal nya ang idol na dahilan ng sobrang pagkagusto,papano kung makilala nya si fanboy makakalimutan nya kaya ang iniidolo