Dedicated kay ate Ella. Hi ate! DJFPisMyHeart Here! :">
~
"Princess Kath, Gising na po.. First day of school po ngayon."
Kath's POV
"Ano ba yaya rosie why you so gulo? I'm sleeping pa eh! You know. Ayoko ng Eyebags!" Ang gulo ni yaya! Enebe. Ansarap ng tulog ko. Wala dapat sagabal. -_-
"Eh princess, di ba nga? First day of school ngayon! Makikita mo na si Julia! Bangon na princess!"
Nabuhayan naman ang katawang lupa ko sa narinig ko. Kaya dali-dali akong bumangon at diretso sa banyo..
"OMG! Yaya! Make handa of my shoes na! Yung shoes number 2! Look mo na lang sa may box! May number na dun" Yep. Marami akong shoes. Kasi my daddy loves me eh. so binilan nya ko ng maraming shoes.
"Osige sige. Dalian mo na dyan at mag b-breakfast ka pa! Naku 'tong batong ito oh oh"
After Di ko alam. di ko nabilang eh. Next time bilangin ko para sayo. -_-
Bumaba na 'ko para kumain ng b'fast.
nom nom..
nom nom..
nom nom..
nom. nom..
"Yaya i'm done! Call mang mar na! Ayokong ma late! You know it's first day kaya!"
"Nasa labas na sya! Kanina ka pa hinihintay!"
"Okay. Bye ya!"
~
~School~
"Juliaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!! Sissyyyyyyyy!! I missed you!!!!!" Umalingawngaw ang drop dead gorgeous voice ko sa paligid. tsss. Who cares? -_-
"Sissssyyyyy!!!! Omg!!!! I missed you too! I have a lot of kwentos!!!! Lezzgo na!"
"Uhh sissy! By the way, 3-A tayo. dont need to make hanap hanap of our names to those kadiring classroom"
"Okay!"
Lakad kami ng lakad. OMG ang dami dami namin pinag k-kwentuhan. hihihihihihi.
*BOOOOGSHHHH*
"Ano ba naman!!! Di mo ba nakitang may prinsesa? shet."
"Uhm, sorry sorry!! Di ko sinasadya princess kath and julia." Lorraine. Ugh, Kasama nya ang boyfriend nyang si francis. Yep, kilala ko sya. Kaklase ko sya nung first year. Psh whatever..
"Sorry ka ng sorry! Eh kung tinutulungan mo kaya si Kath? OMG! Why so shunga?" Sissy.
"Uhh. Oo nga. sabi ko nga."
"Ughhhhhhhh!!!! Look! Andumi na ng uniform ko! Arrrggghhh!!!!! ANO BA NAMAN!" Me. Andumi na!!!! Tsk. Kadiri kaya!! Imagine, napaupo ako sa dinadapuan ng walis ni manong janitor. ahhh!! malas bwisit -____-
"Uhm kath sorry talaga! Di nmn sinasadya ni lorraine eh." Francis. Ha! nahalata nya yata na maiiyak na ang GF nya.
"How dare you to call me 'Kath'? Arg! Close tayo?! Lumayas na nga kayo sa harapan ko! Nakakabadtrip kayo! Umagang umaga!!"
Daniel's POV
Uyy Chicks! *Q*
Ano meron? may away?
"Ughhhhhhhh!!!! Look! Andumi na ng uniform ko! Arrrggghhh!!!!! ANO BA NAMAN!" Grabe naman to mangiyak-ngiyak na yung babae na tinatarayan nya. eh halos wala naman kadumi-dumi uniform nya eh! Bigwasan ko kaya to.
"Uhm kath sorry talaga! Di nmn sinasadya ni lorraine eh." sabat nung boyfriend ata nung lorraine daw
"How dare you to call me 'Kath'? First name basis ganun?! Close tayo?! Lumayas na nga kayo sa harapan ko! Nakakabadtrip kayo! Umagang umaga!!!!"
Pigilan nyo ko.. kahit babae to bibigwasan ko talaga to. psh, oo chickboy ako pero kung ganto rin lang kaarte ang babae eh wag na lang. Kunyari na lang, pagkagising namen tuwing umaga ayaw magpa-kiss dahil mabaho pa hininga ko, ayoko nun! badtrip yun mhen badtrip yun!
~
YAN NA MAMEH LORRAINE! BWAHAHAHAHAHA!
BINABASA MO ANG
My Angel (KathNiel)
FanfictionIsang kwento na puno ng misteryo.. Isang kwento na gawa ng isang tamad na author.. =)))))