Chương 16

128 9 0
                                    

 Mỹ quốc.

Một người mặc ngoại tộc cổ đại quần áo nam nhân với một cái quần áo bó biến thái, dạng này tổ hợp vô luận như thế nào đều sẽ gây nên người khác chú ý. Trong đó quần áo bó biến thái còn một mực nói không ngừng, tuấn mỹ cái kia nam nhân nhíu nhíu mày, biểu thị bất đắc dĩ.

"Ha ha, tiểu khả ái muốn đích thân tới cửa sao, ai nha nha, dạng này ta thẹn thùng a. . . Seimei tiểu thân thân còn không có đáp ứng ta 【 tất —— 】" Deadpool đã bị giải khai ngôn linh, tại trên đường cái không để ý Abe no Seimei hình tượng líu ríu, bên cạnh có mấy cái người qua đường lúc đi qua khó tránh khỏi nhìn nhiều bọn hắn vài lần, sau khi xem tập thể lấy kiêng kị ánh mắt đối mặt với bọn hắn, tựa như bọn hắn là cái gì độc xà mãnh thú hoặc là ôn dịch virus, đồng thời cách bọn họ vài mét có hơn.

Cũng là rất bất đắc dĩ.

Abe no Seimei: ". . ." Ta cũng là rất bất đắc dĩ.

Abe no Seimei vốn cho rằng cái kia pháp trận thông suốt hướng kết giới hay là huyễn cảnh một loại địa phương, nhưng là hiện tại đích tràng Cảnh Hòa hắn tưởng tượng ở trong cũng không giống nhau lắm. Mời người là mang sai địa phương, vẫn là cái này căn bản là một cái đùa ác đâu.

Hoặc là nói, đây là đối với hắn một khảo nghiệm.

Một cái khảo nghiệm là không là Abe no Seimei khảo nghiệm.

"Mỹ quốc? Tiểu thân thân mang ta trở về a, tiểu thân thân biết ca mua không nổi vé máy bay cho nên. . . A, ca quá cảm động." Deadpool khoa trương bưng kín mặt, có mấy cái du côn lưu manh không có hảo ý nhìn qua, nhưng là bức bách tại Deadpool cho người áp lực, không người dám hướng về phía trước.

Mỹ quốc. . .

Abe no Seimei không nghĩ tới, mình cứ như vậy đột nhiên đi tới Mỹ quốc, bên cạnh là một cái không đáng tin cậy Deadpool.

Abe no Seimei nghĩ đến vừa mới học tập âm dương thuật mấy năm trước, tại một cái hoàn cảnh lạ lẫm một mình học tập cùng sinh hoạt, lẻ loi một mình, bên cạnh vẻn vẹn có mấy cái hảo hữu có thể cùng một chỗ nghiên cứu thảo luận trợ giúp, thời điểm đó Seimei, thường xuyên sẽ nghĩ tới mẫu thân Kuzunoha.

"Seimei tiểu thân thân?"

"Không ngại."

Bây giờ nghĩ nhiều như vậy cũng vô ích, có lẽ sẽ có đại yêu quái có thể sống đến bây giờ cái này thế kỷ, nhưng là căn cứ hắn mấy năm này tình báo, cũng không có cái gì yêu quái làm loạn vết tích.

Thế là, Abe no Seimei cùng Deadpool một ngày New York lang thang hành trình liền triển khai như vậy (lầm).

"Seimei tiểu thân thân ngươi biết không, ca thường xuyên cảm thấy mình cuộc sống bây giờ thái thảm rồi." Deadpool cùng Abe no Seimei tận lực hành tẩu đều là phụ cận hẻm nhỏ, Deadpool trên lưng song đao quá mức dễ thấy, Abe no Seimei cũng không nguyện ý phô trương quá mức.

"Kỳ thật ca nguyên lai là cái mỹ nam tử, a, tựa như là Ryan · Reynolds giống nhau đáng chết Marvel, vì cái gì hủy dung là ca người thiết a. . . Không biết về sau Green Lantern là cái nào, ca nếu như không phải hủy dung, kỳ thật hẳn là nhẫn Green Lantern, a, không, đây không phải là ta người thiết." Deadpool tại Abe no Seimei bên tai nói liên miên lải nhải, nói rất nhiều Abe no Seimei hoặc là có thể nghe hiểu, hoặc là nghe không hiểu.

[Tống mạn] Hệ thống của SeimeiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ