1. Tai nạn

3.8K 156 3
                                    

.
.
.

" Kétttt " - tiếng phanh xe gấp gáp vang lên trong màn đêm.

"Có chuyện gì vậy ?! Đã nói xỉn rồi thì đừng có lái xe, bướng chi giờ chạy kiểu đó đó hả ? Ui da..."- Moonbyul vừa xoa xoa cái trán của mình vừa chửi rủa tên bạn họ Ahn đang cầm lái. Tự nhiên đang mơ mơ màng màng, chiếc xe thắng gấp lại làm trán cô va vào cửa sổ một cái rõ kêu.

"Moon.....Moon......."

" ? Bộ mày gặp ma hả ?"

"Không... không... Moonbyul à... hình như tao vừa... đụng trúng ai đó...!" - Heeyeon giọng nói có phần nhè nhè vì say rượu, nhưng cũng không giấu được vẻ lắp bắp.

"What ?! Xuống xe coi" - Moonbyul hốt hoảng mở cửa xe.

Heeyeon gấp gáp đi theo xuống xe, khuôn mặt ửng đỏ vì rượu, loạng choạng đi tới đầu xe.
Đập vào mắt hai ngươi bọn họ là một cô gái tóc đen xõa dài, mặc một chiếc đầm màu hồng nhạt đã bị xé gần như rách bươm, chân không mang giày. Khuôn mặt xinh đẹp thấm đầy máu tươi, dòng máu đỏ đẹp đẽ ấy còn chảy dài xuống cằm, cổ và loang lỗ trên chiếc đầm.

"Buyl, làm sao đây ? ta tự đâm đầu ra xe của tao"

"Để coi ta còn sống không ! .............. À, còn thở." - Moonbyul bước tới đưa tay ngay mũi của cô gái kia rồi reo lên.

"Vậy giờ, làm sao nữa ?"

"Đưa ta đi chứ sao ?"

"Đưa đi đâu ?"

"Không lẽ chửi thề chứ trời ơi, mày mang tiếng ăn học đàng hoàng, tổng giám đốc công ti lớn mà ngay cả việc gặp người bị tai nạn phải đưa đi bệnh viện cũng không biết ?" Moonbyul xoay qua nói móc tên bạn đang lơ ngơ của mình.

" , quên nữa. Vậy mày ẵm ta lên xe đi"

"Mày ẵm đi, tao lái xe cho. Đưa mày lái để mày nạp thêm vài mạng nữa hả ?" - Moonbyul vùng vằng đi về phía xe.

Heeyeon đành ngồi xuống, đưa tay ra, 1 tay vòng qua cổ, 1 tay đặt dưới hai gối của cô ấy, bế xốc đi về xe. Chao ôi, nặng khiếp, nhìn ốm ốm sao mà nặng thế không biết. Heeyeon đang say rượu nên có hơi khó khăn khi bế một người, cô thở hồng hộc, đứt quãng, cũng không quên nhìn ngũ quan của cô gái trên tay mình, thầm nhận xét một chút.

[HAJUNG] [HOÀN] AHN TỔNG NHẶT ĐƯỢC CỦA NỢ (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ