1.
Mùi hương này vẫn thế... Lớp học vẫn ảm đạm như ngày nào cô đến trường...
Nghỉ học đã hai tháng nay do bệnh nặng, hôm nay cô đã đứng ở cửa lớp học.
" Hye Jin đã trở lại!!!!" Ai đó hét lên. Cô quay mặt lại.
"Yuri?" Hye Jin bất ngờ. Mái tóc ngắn màu khói đi đôi với đôi mắt xám đáng yêu ngày nào. Mọi người đã thay đổi quá nhiều... Cô bỗng nhiên bật khóc.
" Không sao mà!" Yuri ở bên cạnh an ủi
2.
" Hóa ra đây là ký túc xá lớp mình ak?" Hye Jin đứng trước một căn phòng to đùng sững sờ.
" Đến rồi đấy hả Hye?" Kae Huyn nằm dài trên ghế sô pha chơi game.
" Phòng mày ở tầng hai ấy! Có cần mang vali lên hộ không? Tao giúp!"
" Thôi không cần đâu! Tao tự lo được!" Cô trả lời rồi đi
Ký túc xá gì mà lớn dữ. Phòng khách... bừa bộn, siêu bừa bộn. Năm ông tướng nằm dài trên ghế bắn PUBG. Bỏ qua đống hỗn độn, cô lướt nhẹ lên tầng. Trên tầng, có một chiếc giường trống đang chờ cô.
Sắp xếp đồ đạc xong, cô đi tìm mấy đứa bạn.
" Bọn nó đi mua đồ ăn vặt về chúc mừng mày quay lại rồi! Cả lớp nhớ mày dữ lắm! Ngồi đây chờ , tí nữa bọn nó về, nha!" Min Huyk ngẩng mặt lên thoát khỏi game, nói.
Vẫn là giọng nói này, going nói cô nhớ nhất trong hai tháng vừa qua...
" Bắn ak? Cho tao bắn với!" Cô cầm điện thoại lên chen vào giữa Min Huyk và Dae Kang.
" Gì đấy? Đang chỗ rộng, sao tự nhiên lại có một thiếu nữ chen vào thế này? Chật vãi!" Kang làu bàu.
" Thế có chịu cho người ta chơi với không đây?" Min Huyk bỗng gầm gừ
" Rồi, rồi..." Anh cuối cùng cũng chịu ngồi dịch ra
3.
Ở siêu thị...
" Khổ thân Hye Jin, bệnh nặng xa trường rõ lâu" Soo Young đồng cảm...
" Uk, hay mua cho nó cái gì đi, chác nó buồn lắm!" Lee Jae " đồng cảm" theo " Nhưng mà mua gì mới được chứ?"
" Haizzz cái bọn nầy, có gì khó đâu chứ? Mua cho nó cốc trà sữa là được chứ giề? Trong cái lớp này ai mà chả muốn được bao trà sữa?" Yuri kết luận
" Chuẩn! Đi nào.À mà mua cho cả lớp đi, mua mỗi nó kì lắm!"
"Tiền đâu ra? Mày bao hả?"
"Ơ...thôi, hôm nay bà đây bao!"
" Úi chộ ui Jaeee của chúng ta hào phóng quá cơ!!!! Đi nào, tao uống trà Hokaido nhá?"
YOU ARE READING
Crusk on you <3
Teen FictionThanh xuân của các cô các cậu học trò trôi qua theo từng năm. Từng mối tình đầu, từng bước chân đầu tiên trên đường đời