...Biệt thự riêng của Thẩm Song Ngư...
Cự Giải ngồi ngắm nghía cái vòng tím.
-Không biết giờ Ngưu thế nào rồi? Mình cứ lề mề như này không phải là cách hay! Nữ chủ đang nhắm vào bà ấy, còn Lại Mỹ Linh thì không biết đang âm mưu chuyện gì đây? Không thể cứ bị động như vậy mãi được!
Cô đứng phắt dậy, định dịch chuyển đi chỗ khác. Chợt lại nhớ ra...
-Không được! Mình phải viết giấy để lại cho Song Ngư...nhỡ đâu dịch chuyển thất bại thì...
Nói là làm, Cự Giải đã viết một bức thư tuyệt mệnh...ý nhầm thư từ biệt cho anh.
-Chắc nên nói chung chung thôi! Mình chả biết mình sẽ dịch chuyển đi đâu nữa!
Xong xuôi mọi việc, cô cầm chiếc vòng tím đang đeo bên cổ tay phải lên nghĩ về Kim Ngưu.
-*Làm ơn! Làm ơn đưa ta đến chỗ Ngưu đi mà!*
Bụp!
Tùm!
-Á! Tui không biết bơi...ặc ặc!
Cự Giải quẫy đạp lung tung muốn thoát, cô hiện tại đang sắp chìm, chân không chạm đất lại càng sợ hãi hơn. May sao bỗng nhiên có một lực kéo cô lên khỏi mặt nước...
Tùm!
-Khụ khụ...
Cự Giải bám lấy người đó, khí thở một cách khí thế. Cô vừa mới suýt chết đuối xong mà.
-Trịnh Cự Giải...là cô!_Bất ngờ
Cự Giải rụi rụi mắt nhìn người trước mặt. Ô! Chẳng phải là ca sĩ Mạc Thiên Bình hay rủ cô uống rượu đây sao? Thì ra đây là bể bơi nhà anh ta!
-Huhu! Các anh đều là những kẻ đáng sợ! Chỉ muốn ám hại người ta!
-Cô thật sự còn sống sao?_Thiên Bình ôm chặt Cự Giải vào lòng
Chắc anh đang bơi nên chỉ mặc mỗi quần bơi, còn phần phía trên thì để trần. Bây giờ hai người dán sát như vậy cô có thể cảm nhận được cơ ngực rắn chắc của anh.
*Chú thích: bể bơi nước nóng trong nhà nhé! Ngoài trời còn có tuyết rơi cơ mà!
-*Sướng quá đi a! Mà chết cha...liệu có chảy máu mũi không đây?*_Cự Giải thầm nghĩ
-Tôi cứ nghĩ cô đã..._Thiên Bình ôm cô chặt hơn như thể sợ tuột mất
-Tôi...tôi không sao đâu mà! Anh cho tôi lên bờ đi! Tôi...đau bụng quá!_Cự Giải nhăn nhó
-Được.
Thiên Bình lo lắng vội bế cô, đưa lên bờ.
-Mà sao cô tự dưng xuất hiện trong hồ tắm nhà tôi như siêu nhân vậy?_Bông đùa
-...
-Hay là nhớ thương tôi quá nên mới...
-Không có chuyện đó đâu!_Cự Giải lắc đầu
Thiên Bình chợt để ý dưới chiếc quần đẫm nước của cô ra máu. Anh lo lắng hỏi.
-Chuyện này...là sao?
-À...tôi...tôi..._Cự Giải ngượng chín mặt
-Không lẽ là...đèn đỏ à?
-Ừ. Nhà anh...có...cái đó không vậy?_Xấu hổ
-...
-Mạc thiếu!
-À...khụ khụ...để tôi đi lấy cho!
Thiên Bình đỏ mặt chạy ngay đi. Cự Giải vẫn ngồi đó, chợt nhận ra mình bị bỏ rơi!
...30 phút sau...
-Không ngờ nhà anh có đồ lót mà lại không có quần áo dành cho nữ! Có phải là hơi bị biến thái rồi không?_Cự Giải híp mắt, cười gian
Thiên Bình đen mặt.
-Làm gì có!
-Vậy tại sao?
-Ờ thì...có mấy cô giúp việc...nên tôi nhờ họ đi mua. Vừa nãy gấp quá nên tôi quên bảo họ mua đồ mặc ngoài luôn cho cô. Chắc sáng mai mới có...cô...cứ mặc tạm áo của tôi đi.
-Nhưng rộng quá!
Cự Giải giơ tay áo lên, nó dài và to hơn tay cô hai, ba lần liền. Lại còn như kiểu mặc váy ấy chứ? Mà giống mặc váy đã tốt, đằng này cứ thấy tình thú sao sao ý!
Thiên Bình có thể nhìn thấy được cả đồ lót của Cự Giải bên trong. Anh biết mình thất thố vội vàng quay đi, thế nhưng "cậu bé" lại tự dưng ngóc dậy!
-*Mình nhớ là mình kiềm chế tốt lắm cơ mà! Tại sao cô ấy chỉ mới mặc như vậy thôi mà đã...*_Thiên Bình khóc ròng
Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình yêu và Sự trả thù (2)
Non-FictionNối tiếp phần 1: Tình bạn và Cuộc sống bi thảm dưới tiểu thuyết Nữ phụ Mong mọi người tiếp tục ủng hộ ta nha ^^!