Chap 12 : Cám Dỗ ( 1 )

952 51 31
                                    

Hello mn vào xem truyện nha 😍😍

______________!!!_______________

Bas Cám Dỗ là quán bas lớn nhất trung quốc , những khách nước phương xa không ai chưa từng ra vào quán .Cám Dỗ nổi tiếng là nơi sưu tập rượu những năm 1989 , khánh vào đây đều tắm táp khen ngợi thậm chí có cả ngươi tự nguyện bảo kê .

Buổi tối Cám Dỗ luôn là chổ sáng nhất cả Trung Quốc , người ra vào nườm nượp các cậu cô chiêu thi nhau khoe sắt trên thanh cột sắt , tiếng nhạc xì xầm đập vang cả vũ trường những ánh đèn lion nhiều màu sắc chiếu gọi vừa hư hư ảo ảo .

Vương Tuấn Khải ngồi chổ khuất cửa tay nhấp nháp ly rượu hai bên là hai cô gái ăn mặt nóng bỏng không ngừng rót rượu cho anh .

" Vương Tổng nào há miệng ra " cô ta ỏng ẹo lượn tới lượn trước mặt

" hơ Vương Tổng ăn của em này " ả thứ hai ỏng ẹo ghì sát vào ngực anh nói

" Cút " Vương Tuấn Khải không biểu cảm nhẹ nhàng nói .

" Vương tổng người ta "

"Cút " Vương Tuấn Khải liếc nhìn họ giọng nói có vài phần tức giận .

Hai ả nhân viên thấy anh tức giận cũng không dám ở lại liền nhanh chóng ra .Vương Tuấn Khải xoa xoa mi tâm nhắm mắt lại liền nhớ tới khuôn mặt của cậu hôm qua e thẹn nhìn mình . thực sự quá khả ái đi .

__________________

Vương Nguyên hôm nay thi xong liền nhanh chóng chuẩn bị ra về thì bị nhóm bạn kéo lại .

" Vương Nguyên định về giờ sao" Kì Nhi kéo tay Vương Nguyên lại hai mắt tròn xoe nhìn cậu

" ân mình về để còn học bài ngày mai thi nữa " Vương Nguyên xoa tóc cô bạn thân nói

" Vương Nguyên hay tụi mình đi bas cho khoay khoả đi " Nhất Luân khoát vai Vương Nguyên rũ ghê .

" hôi " Vương Nguyên xoa tay từ chối .

" đi đi đi mà , nữa gì tớ đưa cậu về " Chí Hoành nũng nịu nói .

" đi nha " Kì Nhi nói

" vậy được rồi , đi thì đi nhưng mà cậu phải qua đón tớ  , nhưng chúng ta chưa đủ tuổi mà " Vương Nguyên e dè nói.

" hông sao bas đó cho người từ 15 trở lên vào mà , dù gì chúng ta cũng sắp 16 sợ gì " Nhất Luân trấn an nói

" nhưng mà " Vương Nguyên e dè nói

" không nhưng nhị gì hết quyết định vậy nha " Kì Nhi nói

" ân 7 giờ có mặt tại nhà Chí Hoành " Nhất Luân nói

" ok " nói xong tất cả nhanh chóng giãi tán .







-- còn tiếp

Vote và cmt nào 💓💓💓💝💝

[ Khải - Nguyên ] ThUốC DưỢc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ