1

45 0 0
                                    

Vào tù

"Tốt lắm, lên xe."

Một chiếc áp giải phạm nhân xe chở tù chậm rãi chạy nhanh lại đây, hai cái võ trang đầy đủ cảnh ngục áp lên Hàn Sâm lên xe chở tù.

Hơn hai tháng khiếu nại không có kết quả lúc sau, Hàn Sâm vẫn là lấy đánh lén cảnh sát tội danh bị Italy La Mã địa phương cao nhất pháp viện phán xử tù có thời hạn bảy năm.

Tội danh là tập kích cảnh sát, gây trở ngại công cộng an toàn, quấy nhiễu xã hội trị an cùng phá hư của công.

Ở cuối cùng định tội cái kia một ngày, Hàn Sâm bị bắt giam, hai tay bị khảo thượng còng tay đi ra pháp viện thời gian, Italy La Mã địa phương cảnh sát Italy biện hộ luật sư một đôi khinh miệt ánh mắt nhìn về phía Hàn Sâm, ngữ khí trào phúng nói:

"Các ngươi này đó người Trung Quốc, giống con chuột giống nhau, khắp nơi đều có, ở đâu đều là tai họa, trên thế giới nhiều như vậy ngục giam đều nhanh quan không dưới các ngươi."

Mang theo dày đặc kì thị chủng tộc trang sức tính thất ngôn.

Ở trong mắt bọn họ, người Trung Quốc thật giống như là khủng bố phần tử hoặc là u ác tính, bom hẹn giờ giống nhau, tùy thời tùy chỗ nguy hại lên xã hội trị an, thật giống như toàn bộ thế giới yên ổn đoàn kết đều nhận được người Trung Quốc nguy hại.

Tựa hồ mắt đen tóc đen chính là một loại sai lầm, một loại sỉ nhục.

Hàn Sâm hướng về phía cảnh ngục gật đầu, lên xe, sau đó xe chở tù môn đã bị từ bên ngoài khoá tráilên, xe chở tù hai bên là cửa sổ thủy tinh hộ, nhưng là lí lí ngoại ngoại bao vây bốn tầng có điện kim chúc võng.

Hàn Sâm lên xe thời gian, chính trực La Mã thị cuối mùa thu tiết, mắt thấy cũng sắp muốn tới mùa đông , ven đường lá cây đã bắt đầu chậm rãi điêu linh.

Hàn Sâm cúi đầu nhìn chằm chằm vào chân của mình, này ánh mặt trời theo kim chúc võng bên ngoài chiếu vào, rơi tại chính mình màu trắng giá rẻ giầy thể thao thượng.

Hàn Sâm nâng lên chính mình mang theo còng tay hai tay, mở ra mười ngón thon dài bàn tay, nhường ánh mặt trời chiếu vào mặt trên.

Nhưng là, Hàn Sâm cảm thụ không đến một chút ánh sáng nhiệt độ.

Cuối mùa thu tiết sáng rỡ, tựa như thế giới này giống nhau, sáng lạn mà lãnh khốc.

Không đến một giờ thời gian, xe chở tù theo La Mã nội thành chậm rãi chạy vào vùng ngoại thành Italy lớn nhất ngục giam —— La Mã ngục giam, lập tức ở ngục giam trước cửa ngừng lại.

"Xuống xe."

Phụ trách đưa đón cảnh ngục đem Hàn Sâm đưa đến ngục giam vào ở tù phạm chỗ ghi danh, đem Hàn Sâm bản nhân hồ sơ đưa tới Giám ngục trưởng tay thượng, liền xoay người ly khai Giám ngục trưởng văn phòng.

Giám ngục trưởng Karl cúi đầu nhận thức còn thật sự chăm chú lật xem Hàn Sâm hồ sơ.

Họ tên: Hàn Sâm

Tính: nam giới

Tuổi: mười tám tuổi

Quốc tịch: Italy tịch người Hoa

Nhập Ngục | Kinh Cức Hoàng Quan - Sát Na Phương NhanWhere stories live. Discover now