Phiên ngoại

28 0 0
                                    


Phong Bạch cùng Hồng Kiện kết cục (1)

"Họ Phong ? Ngươi thật sự muốn đi Brazil?"

Đứng ở làng chơi ngã tư đường khẩu, mặc màu đen ngắn tay Hồng Kiện mang theo mấy bảo tiêu đem mới vừa ăn hết bữa tối theo trong phòng ăn ra tới Phong Bạch ngăn ở ở ngã tư đường.

Hồng Kiện vóc dáng so với Phong Bạch bộ dạng cao một chút, hơn nữa thân hình cũng so với Phong Bạch to lớn một chút, một đôi tối đen ánh mắt nhìn chằm chằm vào Phong Bạch, bởi vì phẫn nộ nguyên nhân, biểu tình có vẻ có chút dữ tợn, người không biết sẽ tưởng cái người trưởng thành tiếp tục khi dễ một cái môi hồng răng trắng trẻ vị thành niên.

Hàn Sâm ở phía trước một lát tìm được rồi Nietzsche tin tức, Hàn Sâm tính toán mang theo Phong Bạch đi Brazil bên kia hung hăng sửa chữa một chút Nietzsche, sau đó đem cái kia lòng dạ rắn rết Nietzsche. Loudren cấp áp tải.

Hồng Kiện không biết là từ nơi này đã biết phong lấy không đi Brazil tin tức này, dĩ nhiên cũng làm nghĩ đến Phong Bạch sau khi phải đi Brazil bên kia, không bao giờ đã trở lại.

Buổi tối dẫn người tìm được rồi đang ở làng chơi bên này ăn chơi đàng điếm Phong Bạch, sau đó mang theo mấy tên thủ hạ liền đứng ở đầu đường đem phong cho không ngăn lại.

Phong Bạch trong miệng ngậm một điếu thuốc, tuấn tú hai má giơ lên, cười híp mắt nhún nhún vai:

"Là a, Tiểu Tiện Tiện, Bạch gia ta chính là muốn đi Brazil không trở lại , thế nào, ngươi còn muốn đi theo ta đi a? ~ "

Phong Bạch giật nhẹ thần, nương lý nương tức giận giơ tay lên chưởng nhìn nhìn chính mình mãnh khảnh ngón tay, mặt trên còn mang theo một quả xinh đẹp bạch kim chiếc nhẫn.

Hồng Kiện phẫn nộ nhìn lên Phong Bạch, mạnh đưa tay nắm Phong Bạch mãnh khảnh cổ tay, lôi kéo Phong Bạch cả người hướng tới trong ngõ hẻm đã đi qua, sau đó hung hăng mà đem Phong Bạch đặt ở trên vách tường, hai tay căn cứ Phong Bạch gầy yếu bả vai,

"Phong Bạch, ngươi nói lời nói thật, có phải hay không cứ như vậy khăng khăng một mực muốn cùng lên Hàn Sâm? !"

Phong Bạch nhảy nhót lông mày nhỏ nhắn,

"Vốn liền Đúng vậy a, ta vốn liền định đi theo Hàn ca a ~ "

Cùng Hàn Sâm cùng một chỗ nhiều năm như vậy , Hàn Sâm là Phong Bạch duy nhất tín nhiệm người, trừ bỏ Hàn Sâm ngoài ra, Phong Bạch không biết mình còn có thể tin tưởng ai.

Hồng Kiện trào phúng nở nụ cười một tiếng,

"Ta đây cùng ngươi nhiều năm như vậy ngươi tính toán như thế nào công đạo? !"

"Nga? Ta đối với ngươi làm cái gì, ta nhưng không biết a, ta chỉ biết ngươi vẫn là thực thoải mái sao ~ "

Phong Bạch vô liêm sỉ nhìn lên Hồng Kiện, khóe môi nhếch lên ý cười, bị nhuộm thành rượu rồi màu đỏ tóc rơi ở trên trán, thoạt nhìn xinh đẹp cực kỳ.

Hồng Kiện biểu tình nháy mắt trở nên tối tăm, nghiến răng nghiến lợi nhìn lên Phong Bạch cợt nhả bộ dáng,

"Phong Bạch, mấy năm nay ta giống nữ nhân giống nhau bị ngươi áp, ngươi chẳng lẽ thật sự cảm giác mình đối với ta thật là làm không đến làm sao?"

Nhập Ngục | Kinh Cức Hoàng Quan - Sát Na Phương NhanWhere stories live. Discover now