HOY DI KO TALAGA ALM GAGAWIN KO SA CHAPTER NA TO TRIP KO LANG TO SHORT UPDATE
K i m D h y h n N o r t h
"papaabot ko lang po sana yung towel at robe ko hehe"
sabi ko sakanya
"pwede mo naman isigaw e! Close the door!" He said at tumayo habang nakatakip parin ang mata. Kinuha niya na yung pinapakuha ko hehe
Pagkatapat niya sa mismong pinto, inabot niya sakin ang towel at robe ko habang nakatingin ng deretso sa mata ko.
"K-kuya." takot ako ih
"Balutin mo na sarili mo at magbihis ka na rin diyan."
sinunod ko siya syempre takot ako ih hihi
Pagkatapos ko magbihis e hinanger ko yung robe ko at sinabit rin dito mismo sa loob ng CR kasama nung towel ko. Nagpunas na rin naman ako ng buhok.
Paglabas ko. Tulala si kuya.
Nagsuklay nalang ako hehe
Tumingin ako sa salamin dito sa Vanity ng kwarto ko at nagtama ang tingin namin.Ow focc hehe
Tinapos ko ang pagsusuklay ko. Tapos nagapply na rin ako nung face mist ko na panggabi hehe
"North." Tawag niya saken. Eto na puuuu
"Hmm?" Hehehe
"Can you turn off the lights?" Sabi niya, agad naman akong tumayo at pinatay ang ilaw.
"Can you come and lay here already?" Sabi niya ulit.
Lumapit nalang ako at humiga na rin sa tabi niya."Turn off the TV?" Tanong ko sakanya. Tumango lang siya sakin. So pinatay ko na.
Its dark. Very dark. And Im scared.
I feel my body shaking.
Naramdaman ko naman agad ang pagpulupot ng braso ni kuya Agust sa baywang ko at agad akong hinapit sakanya.
Niyakap ko siya pabalik. Pag natutulog kasi kami tapos gantong sa iisang kwarto, gusto niya nakapatay ilaw. E ako, takot ako sa dilim.
"K-kuya." Naiiyak akong tawag sakanya.
Mas lalo niyang hinigpitan ang yakap sakin.
Sa sobrang lapit ko sa dibdib niya, naririnig ko ang tibok ng puso niya."W-wag mo na kong tawaging kuya. "
Naghuhuramentado sa bilis.
"Makinig ka sakin. Pangako mo na walang magbabago o." Panimula niya.
"Promise." Sagot ko.
"North." Mas hinigpitan pa ang yakap sakin kaya sinuklian ko rin yun ng yakap.
"Di ko talaga alam kung pano ko sasabihin to sayo." Nanginginig niyang sabi.
Pinantay ko ang mukha ko sa mukha niya. Pinagdikit ang noo namin at hinawakan ko siya sa magkabilang pisngi.
"Relax, kuya." Sabi ko.
"Wag mo na ko tawaging kuya sabi e." Sabi niya na ikanangiti ko. Bigla niyang hinawakan ang kamay ko na nakahawak sa pisngi niya.
Bat ako kinakabahan, Agust Min?
"Gusto kita. Gusto kita, North."
Woah.
Niyakap niya ko ulit. Ramdam ko ang malalim na paghinga niya.
Niyakap ko siya pabalik. Hinaplos ang likod niya para kumalma siya.
"Bakit ako?" Tanong ko.
"H-hindi ko rin alam." Sagot niya at tinignan ako sa mata.
"Matagal na to. Sobra. Dati pa." Sabi niya.
"Nga pala, dont call me kuya, or even try to let me get your robe, I might get tempted and might do something." Sabay kindat at lipbite!!!
Sinapok ko nga!!
"Aray!" Hehehe
"Matulog na Agust Min!!" Sabi ko sakanya.
"Okay po. Love you princess." Sabi niya habang nakapikit na ikinamula ng pisngi ko.
"You're blushing." Sabi niya habang nakapikit!!
Tinakpan ko naman agad pisngi ko dahil sa kahihiyan.
"Love you too, HYUNG." Pinakadiin diin ko talaga yung Hyung, sabay pikit HAHAHAHA
Nang silipin ko siya, nakasandal ang ulo niya sa kamay niya na nakatukod at tinitignan ako ng deretso sa mata.
Mabilis kong pinikit ulit mata ko.
Naramdaman ko ang presensya niya papalapit sakin.
Minulat ko ang mata ko at nakitang sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko---
Ow foCc"Papalampasin ko yan ngayon. Pero sa susunod?---" Naputol ang sasabihin niya dahil sa lumabas bigla sa bibig ko...
"Hyung.." I said in a cute manner.
Bigla ko nalang naramdaman ang labi niya sa labi ko.
Napapikit ako.
Ang lambot beshy!
"A-ah." Wala akong masabi!!!
"Papalag pa? Isa pang hyung mo sige, ilip-lock kita dyan." Sabi niya at nahiga na ng maayos.
Niyakap pa ko. Hinapit sakanya at hinalikan ako sa noo.
A-Agust Min.. Anong ginagawa mo sakin??? Yung puso ko! Nagwawala!!!!
A/N: ayan!!! Short update!!! Good night !
BINABASA MO ANG
Catching North [on-going /slow update/]
De Todo"I'd catch you. I'll be waiting down here." ㅡBlake. // very very veeeeery slow update