love is mutual

451 32 4
                                    

Qua đêm giải MAMA vừa rồi, chắc mọi người cũng đã ấm lòng lắm rồi nhỉ.

Ấm lòng vì Bangtam, và hơn hết là vì cái ôm mà Jeongguk đã trao cho anh.

2016, 

nhìn anh khóc khi mấtđi người bà kính yêu, em cũng chỉ biết lặng lẽ đứng ở đó, lặng lẽ để từng giọt nước mắt rơi xuống mà không thể làm gì khác.

2018,

nhìn anh nức nở khi nghe Jin hyung nói về những khó khăn nhóm phải trải, em đã không còn lặng lẽ ở đó nữa. Em trưởng thành, em dũng cảm hơn, ánh mắt em nhìn anh không rời nửa li, và, em đã vươn tay ra, kéo anh ôm trọn vào lòng.

Qua cái ôm hôm ấy, thật sự mình đã suy nghĩ rất nhiều, có high đó, nhưng không hiểu sao vẫn có một cảm xúc khó tả vô cùng. 

Và, mình tình cờ thấy được chiếc video này, chiếc video gói gọn vắn tắt nhất về Jeongguk và Taehyung, về moment, về những cái ôm, những lần handshake.

Mình mềm nhũn tim các cậu ạ, mình lặng người, mình xem đi xem lại, cứ có cảnh nào khiến mình bồi hồi mình lại cap lại và pm ngay cho một người bạn, gào thét lên trong khung chat tựa như lần đầu mình chứng kiến cảnh đó vậy. Mình cứ xem mãi như vậy, tua đi tua lại, replay cả chục lần, và tâm cứ bận lòng về guktae mãi không thôi.

.

.

.

.

mai thi kinh tế vi mô đó chời 〜( ̄△ ̄〜) (〜 ̄△ ̄)〜 

| KookV |- the momentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ