บทที่ 12

181 2 0
                                    

ฉันใช้แรงทั้งหมดที่มีของฉันเรียกเขาและเขย่าตัวเขาไปด้วย ฉันแตะที่หน้าผากของเขาดูปรากฏว่าตัวของเขาร้อนมากหรือว่าจะไม่สบายอีกแล้วทำไมป่วยบ่อยจัง ฉันตัดสินใจเรียกรถพยาบาลเพื่อนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล ส่วนฉันขับรถส่วนตัวตามไปที่โรงพยาบาลติดๆ

ณ โรงพยาบาล HH

ฉันยืนรอเขาอยู่หน้าฉุกเฉินอยู่นานสองนานจนน่องของฉันเนี้ยแทบจะปูดออกมาแล้วหิวข้าวก็หิวเป็นห่วงก็เป็นห่วง แถมฉันยังเพลียงานรุ่งนี้ต้องกลับเข้าไปทำงานที่บริษัทอีก ตอนนี้ก็ผ่านไปชั่วโมงนึงละคุณหมอบอกรอผลเลือด นี่สงไปตรวจถึงไหนเนี้ยทำไมมันนานขนาดนี้

"หนูโดไอ้ลูกชายป๊ามันเป็นไงบ้าง"

"ยังไม่รู้เลยค่ะ..คุณหมอบอกว่ารอผลเลือดแต่ตอนนี้ผลเลือดยังไม่ออกมาเลยค่ะ" ฉันตอบคุณลุงเบนพ่อของเจอาร์ไปซึ่งตอนนี้ท่าทางของท่านตกใจยิ่งกว่าฉันสะอีก เพราะว่าเป็นลูกชายคนเดียวของเขาอ่ะเนาะต้องเข้าใจ

"งั้นหรอ"

"ตอนที่ไปประชุมที่ภูเก็ตอยู่ๆก็ไม่สบายแล้วพอกินยาก็เบาก็ดีขึ้น...ทำไมกลับมาถึงอยู่ๆเป็นอีก"

"งั้นหรอแล้วหนูรู้ได้ไงว่าเจ้าเจอาร์ป่วย" คุณลุงถามด้วยความสงสัยนั้นสิ ตอนนั้นเราควรจะนอนกันคนละห้องฉันไม่น่าที่จะรู้เรื่องนี้นี่น่า

"เอ่อ...."

"อย่าบอกนะว่าหนูนอนห้องเดียวกับเจ..."

"คุณหมอมาพอดีเลยค่ะ" โชคดีของฉันที่หมอเดินออกมาจากห้องตรวจพอดีฉันเดินเข้าไปหาหมอทันที

"คุณหมอตอนนี้คุณเจอาร์เป็นยังไงบ้างคะ"

"ตอนนี้คนไข้มีไข้ค่อนข้างสูง...คนไข้ค่อนข้างพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้เม็ดเลือดอ่อนแรงแล้วป่วยง่าย"

"แล้วมีวิธีป้องกันรักษาไหมครับ"

"มีค่ะ ให้รักษาตัวที่โรงพยาบาลจนกว่าจะหายไข้แล้วต้องดูแลสุขภาพดีๆ นอนพักผ่อนให้เพียงพอทานอาหารมีประโยชนืต่อร่างกายค่ะ" คุณหมอตอบ

My Boss เจ้านายที่รักحيث تعيش القصص. اكتشف الآن