Khổng phương thế giới
Tác giả: Kinh Cức Chi Ca
Converter: Chihiro, hanachan89, Liên Lam & Tạp vụ La
Link: https://wikidich.com/truyen/khong-phuong-the-gioi-WhD6y~8h7AVcSGVj
Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Phá án , Linh dị thần quái , Nữ chủ
Văn án:
2018-10-09 Khởi Điểm VIP huyền nghi thần quái quỷ quái
Mục lục (601 chương)
Tác phẩm thảo luận (1854 điều)
--------------------
Tóm tắt: Mỗi ngày đều ở đổi bản đồ.
Sương Sương cùng Khai Nguyên Thông Bảo rất nhiều chuyện xưa.
Lão quy củ, vô CP, vô cực phẩm, vô xé bức.
------------
Tác giả tự định nghĩa nhãn:
Đơn thuần trạch nữ sinh tồn kỳ ngộ nhẹ nhàng
Chương 1
Chín tháng đế đô, nắng gắt diễm diễm tưới xuống, chiếu sân huấn luyện ô áp áp đầu người, thật sự là không lưu nửa phần tình cảm.
Đông học sinh nhóm còn chưa tới kịp đối chính mình tiến vào cả nước nhất đẳng nhất học phủ —— Duyệt Vi đại học cảm thấy kiêu ngạo, liền bị này không lưu tình chút nào quân huấn cấp ngạnh sinh sinh từ trên người bái tiếp theo tầng da!
Này to như vậy sân huấn luyện, là trường học liên hệ bộ đội đặc phê ra tới, trống trải lại san bằng, muốn tìm lấy cớ đến bên cạnh nghỉ một chút, cuối cùng thị lực, đều tìm không ra một viên có thể che âm thụ.
Bọn học sinh một đám đinh ở trên sân huấn luyện, mồ hôi không cần tiền giống nhau đi xuống chảy, hết sức chật vật. Đầu năm nay, chẳng phân biệt nam nữ, mỗi người cũng chưa ăn qua này khổ...... Huấn luyện mới bắt đầu hai ngày, cũng đã ngã xuống đi ba cái.
Đương nhiên, không bao gồm những cái đó ý đồ giả bộ bất tỉnh......
Hiện tại, bên sân nhưng có ba vị bác sĩ đợi mệnh đâu, không quan tâm là ai, chỉ cần té xỉu, trước ấn huyệt nhân trung, lại rót hoắc hương chính khí thủy —— lại lúc sau, mới có thể đưa phòng y tế.
Chu Sương Sương cảm thấy, chính mình chính là tiếp theo cái.
Trời thấy còn thương, nàng là chính cống đế đô lão hộ khẩu, trong nhà không nói đại phú đại quý, nhưng ở đế đô này tấc đất tấc vàng địa phương, có được một đống bao gồm đất quyền tài sản ở bên trong trung đẳng quy mô tiệm cơm, cũng coi như là tương đương không tồi. Liền tính trong nhà còn có cái đệ đệ, cũng không trì hoãn nàng nuông chiều từ bé, thể trạng chất thải công nghiệp...... Hiện giờ mới vừa tiến đại học, đã bị ném tới thái dương phía dưới tra tấn, kem chống nắng đều mau bị mồ hôi cọ rửa sạch sẽ. Trong cổ trộm mang theo đồng tiền chẳng sợ cách quần áo, cũng như cũ năng nàng nhịn không được hút không khí —— ngày mai vẫn là gỡ xuống tới tính, bằng không quân huấn qua đi, chính mình ngực nên lạc thượng "Khai Nguyên Thông Bảo" bốn chữ.
Trộm hướng lên trời mắt trợn trắng, đại thái dương mang theo vầng sáng chói lọi chiếu nàng, nhịn rồi lại nhịn, vẫn là đem nàng thật vất vả súc khởi "Kiên trì" cấp phơi hóa.
—— chỉ nghe "Bùm" một tiếng!
"Báo cáo huấn luyện viên! Có người té xỉu!"
.................................
Đầu óc ong ong, huyệt Thái Dương nhảy dựng nhảy dựng đau, nhưng Chu Sương Sương vẫn là trong lòng có hơi hơi mừng thầm.
—— tuy rằng không rõ ràng lắm qua đã bao lâu, nhưng chính mình vừa rồi là thật sự thể lực chống đỡ hết nổi té xỉu. Té xỉu đại biểu cái gì? Đại biểu mặc kệ thế nào, nàng đều có thể tiến phòng y tế hỗn nửa ngày! Không cần ở thái dương phía dưới phơi phơi phơi!!!
Muốn nói phía trước, không bệnh không đau, ai cũng không hiếm lạ phòng y tế. Nhưng trời biết năm nay mùa hè như thế nào như vậy nhiệt?!
Cố tình bọn họ này giới tân sinh vừa vào học liền quân huấn, trong này huyết lệ, quả thực vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt!
Chỉ là...... Như thế nào cảm giác thân mình phía dưới như vậy cộm nha? Vẫn là mang theo thô ráp cát bụi hòn đá cái loại cảm giác này......
Sẽ không lâu như vậy, còn không có đem nàng kéo dài tới phòng y tế đi?
Lại hoặc là...... Nàng trong lòng dâng lên một cái không ổn ý niệm: Chính mình sẽ không chỉ là ngắn ngủi hôn mê trong chốc lát, mới vừa ngã xuống liền tỉnh đi?!
Không không không!!!
Nàng trong lòng một giật mình: Khó mà làm được! Thật vất vả thật ngất đi rồi, còn trông cậy vào có thể nhiều nằm trong chốc lát đâu!
Nàng trong đầu suy nghĩ bay nhanh mà chuyển, nhưng như cũ gắng gượng, chịu đựng eo phía dưới cục đá cách ứng, chính là không đứng dậy.
—— cũng chưa cảm giác được trên người có thái dương phơi, chính mình khẳng định đã bị đưa tới một bên, bất quá còn không có bị đưa vào phòng y tế thôi. Chính mình ở chỗ này chờ, luôn có người tới!
Quả nhiên, không bao lâu, liền nghe được chậm rãi có tiếng bước chân truyền đến.
Tựa hồ...... Người còn không ít?
"Đội trưởng, nơi này cư nhiên có cái nữ?!!"
Một cái tục tằng giọng hô lên, giọng tuy thô, âm lượng nhưng thật ra đè thấp kêu, xem ra, là cố ý không nghĩ quấy rầy người khác...... Chu Sương Sương trong lòng âm thầm nghĩ.
Bất quá...... Này "Cư nhiên có cái nữ" là có ý tứ gì? Như thế nào nghe tới quái quái?
Có người tới bên người nàng.
Nàng khẩn trương nhắm mắt lại, hồn nhiên không biết chính mình tròng mắt còn ở dưới mí mắt run rẩy. Bên tai chỉ nghe có người kinh ngạc "Di?" Một tiếng, còn không có tới kịp phản ứng lại đây, liền bị người thô bạo mà nắm vạt áo ngạnh sinh sinh cấp túm lên.
Tiếp theo, một con thô ráp bàn tay to trực tiếp sờ chuẩn nàng người trung, hung hăng đi xuống nhấn một cái!
Đau đau đau đau đau ——
Má ơi này nào đội huấn luyện viên như thế nào như vậy hung tàn?!! Xương cốt đều phải ấn đi xuống a!!!
Giờ khắc này, Chu Sương Sương bạo phát xưa nay chưa từng có linh hoạt cùng đại lực khí, trực tiếp tránh thoát người nọ nắm nàng vạt áo tay, bay nhanh lẻn đến một bên.
Đứng lên sau, nàng mới cảm giác ra không thích hợp.
Chung quanh trống rỗng, một mảnh hiu quạnh hơi thở. Không trung càng xám xịt, không có thái dương, cũng không có đám mây —— căn bản không phải chính 9 nguyệt mặt trời rực rỡ thiên!
Hơn nữa, trước mắt này một đội người...... Một hai ba bốn năm sáu, sáu cá nhân, trong đó bốn cái nam, hai cái nữ, xuyên y phục tuy rằng cũng không có quá phá, nhưng là đều lại dơ lại cũ, giống như đống rác lăn vài vòng dường như.
Một trận mang theo cát đất phong thổi qua tới, nàng còn có thể nghe đến một cổ tử mùi hôi.
Hình như là mùi hôi thối, huyết tinh khí, còn có mồ hôi hỗn tạp hương vị.
Lại xem bọn họ sắc mặt, không phải hắc chính là hoàng. Ngay cả nhất tráng cái kia đại cao cái, gương mặt cũng hơi hơi có chút ao hãm, môi đều là trở nên trắng sắc.
—— này quá quỷ dị.
Chu Sương Sương hậu tri hậu giác về phía bốn phía nhìn nhìn, thị lực có thể đạt được chỗ, không thấy được nửa cái quen thuộc bóng người, chung quanh liền khỏa cỏ xanh đều không có, trống trải gọi người hoảng hốt.
Nàng run rẩy môi, hung hăng kháp chính mình một phen —— đau quá! Nước mắt đều phải ra tới!
Một cái đáng sợ ý niệm nổi lên trong lòng, nàng trong mắt rưng rưng hỏi: "Ngươi, các ngươi là ai? Đây là nơi nào?"
"Đây là huy thị nam giao a."
"Cô nương này kính nhi còn rất đại."
Một bên ném xuống tay thô tráng đại hán nở nụ cười. Hắn chính là vừa rồi cấp Chu Sương Sương ấn huyệt nhân trung cái kia.
Vốn dĩ đường cái thượng đột nhiên xuất hiện một cái cả người sạch sẽ nữ hài, liền rất quỷ dị. Nhưng bọn họ quan sát hồi lâu, này bạch bạch nộn nộn nha đầu, móng tay phùng đều sạch sẽ, bọn họ lúc này mới yên tâm đi lên thử xem.
Kết quả, mới vừa véo đi xuống, trước mắt nữ hài liền cùng pháo đốt dường như, "Vèo" một chút liền lẻn đến một bên.
Bất quá, lúc này, hai bên tầm mắt một đôi, ngược lại càng thêm cảm thấy lẫn nhau không thích hợp.
Chu Sương Sương là trong lòng khiếp đảm, cái kia đáng sợ ý niệm quanh quẩn đáy lòng, làm nàng giờ phút này sáng suốt bế khẩn miệng.
Mà ở này một đội người trong mắt, Chu Sương Sương mới là nhất không thích hợp nhi.
Rốt cuộc, mạt thế đều tiến đến một năm, trước mắt cô nương này quần áo tuy rằng là chất lượng giống nhau áo ngụy trang, nhưng thoạt nhìn cùng tân không có gì khác nhau, mê màu nhan sắc còn rõ ràng. Kia tháp sắt tráng hán vừa rồi ly đến gần, còn nghe thấy được bột giặt hương khí đâu!
Nữ hài mang theo mũ, lộ ra tới làn da lại bạch lại nộn, kia màu da, kia tịnh độ, theo chân bọn họ một so, càng là bạch đều sắp hóa.
Thậm chí tóc ti nhi đều là thanh thanh sảng sảng, tản ra ngọt ngào quả hương.
—— đầu năm nay, trừ bỏ tư nhân nuôi dưỡng chim hoàng yến, ai còn có thể có bản lĩnh đem chính mình xử lý đến như vậy sạch sẽ lại xinh đẹp?
Nhưng nói trở về, nếu là bị người dùng tâm quyển dưỡng, có thể dưỡng ra như vậy một bộ tinh xảo bộ dáng tới, lại vì cái gì sẽ xuất hiện tại đây vùng hoang vu dã ngoại?
Hai người cho nhau đánh giá, lẫn nhau tâm đều kịch liệt sóng gió nổi lên.
Chu Sương Sương giờ phút này đều mau khóc ra tới.
"Ngươi, các ngươi đến tột cùng là ai?!"
Nàng chẳng qua hôn mê một chút mà thôi, chẳng lẽ...... Thật là xuyên qua?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khổng Phương Thế Giới full
General FictionKhổng phương thế giới Tác giả: Kinh Cức Chi Ca Converter: Chihiro, hanachan89, Liên Lam & Tạp vụ La Link: https://wikidich.com/truyen/khong-phuong-the-gioi-WhD6y~8h7AVcSGVj Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám...