Tôi là một cô gái bình thường, không xinh đẹp, không giỏi giang như những cô gái khác. Cuộc sống của tôi cũng rất bình thường. Chỉ có điều ... hơi cô đơn. Tôi làm mọi thứ một mình, đi ngủ một mình, online thâu đêm một mình, thức dậy một mình, đi ra ngoài cũng một mình. Nhưng rồi ... cuộc sống của tôi bắt đầu thay đổi kể từ khi anh xuất hiện và trở thành ngoại lệ của tôi. Anh đến bên tôi, yêu tôi bằng tất cả những gì mà anh có. Tình yêu của anh thuần khiết, thanh sạch nhưng lại làm tôi mê đắm. Mỗi ngày, anh đều ở bên cạnh tôi. Chúng tôi làm gì cũng có nhau. Ngủ cùng giờ, tỉnh giấc cùng lúc, ăn cùng nhau, đi chơi cũng cùng nhau. Mọi thứ, đều cùng với nhau. Tôi gạt bỏ cuộc sống cô đơn như lúc trước, tập làm quen với cuộc sống mới - cuộc sống có anh. Như một điều kì diệu, anh ở bên cạnh, thay đổi con người tôi. Tôi phá bỏ nguyên tắc của mình vì anh. Kể từ khi có anh, tôi không còn online thâu đêm suốt sáng như trước, mỗi ngày đều cố gắng đi ngủ sớm để khi sắp phải tắt điện thoại lại được nghe anh nói câu " Chúc ngủ ngon ". Kể từ khi có anh, tôi không còn thường xuyên bỏ bữa, vì mỗi khi thức dậy là lại nhận được tin nhắn từ anh : " Ra cửa lấy đồ ăn này " , chỉ vỏn vẹn 6 chữ thế thôi mà nghe ấm áp biết nhường nào. Kể từ khi có anh, tôi chẳng còn phải đi ra ngoài một mình, vì chỉ cần 1 tin nhắn, anh sẽ lập tức có mặt : " Em muốn đi đâu ? Anh chở " . Và thế là, chúng tôi đi cùng nhau. Có đôi khi, chúng tôi dành cả một ngày chỉ để la cà khắp nơi trên phố, đi khắp các quán nhỏ ven đường. Hết ngày, lại về nhà cùng nhau. Và kể từ khi có anh, trái tim tôi như được sưởi ấm. Không còn phải chịu cảnh cô đơn giữa cái thế giới rộng lớn, giữa chốn đông người tấp nập.
Tôi có anh - Anh có tôi - Chúng tôi có nhau. Tôi chẳng mong tình yêu này là mãi mãi, vì cũng có thể ... mãi mãi sẽ hết vào ngày mai. Tôi chỉ cần khi còn ở bên nhau, chúng tôi sẽ yêu bằng cả con tim và tình yêu chân thành của mình.Trên đời này, chúng ta gặp ai, yêu thương ai, bỏ lỡ ai, tất cả đều đã được sắp đặt. Đừng trốn tránh tình yêu. Đừng sợ yêu vì đã đi qua quá nhiều đổ vỡ.
Cũng đừng nên vì quá cô đơn mà yêu một người. Vì nếu tình yêu chỉ đến từ một phía, thì hạnh phúc ít, mà tổn thương lại nhiều.Cuộc đời rất dài, rồi bạn cũng sẽ gặp được một người thật tâm yêu bạn, một người sẽ trở thành nguyên tắc của bạn. Vì vậy, hãy mạnh mẽ lên. Chẳng có yêu thương nào là không có đau đớn. Nhưng cũng chẳng có tình yêu nào chứa đựng toàn những đau thương.
Bước về phía trước, có một người luôn ở đó đợi em !