Hỏa thần, nhĩ thụ liễu - Long Thất

278 0 3
                                    

(Nguồn: http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=415546)

Văn án:

Minh Cẩn vẫn cho là nhân sinh của mình hội yêu thầm - thông báo - bị cự - thất tình trong lúc đó vô hạn tuần hoàn, nhưng mà cái này tuần hoàn cũng đang thứ năm mươi mốt lần lúc hoa lệ lệ địa chạy lệch.

Cứu mỹ nhân , bị đút, rơi rụng , xuyên qua. Xuyên qua thành thần, là hỏa thần, là đồng tính đích hỏa thần, là đeo lòe lòe sáng lên đích người cặn bã danh hiệu đích đồng tính hỏa thần.

Bên trái là vẻ mặt ngạo nhỏ nhắn xinh xắn thụ hình dáng đích Trường Sinh Đại Đế, bên phải là một bộ khí phách cường công phạm nhi đích nguyên thủy Thiên Tôn, bị kẹp ở giữa đích Minh Cẩn khóc không ra nước mắt: đều nói là tiền nhân trồng phía sau cây người thừa lương, tiền nhiệm vỗ vỗ cái mông đi không còn thấy bóng dáng tăm hơi, lại lưu cho lão giấy như vậy cái cục diện rối rắm!

Đó là một khổ bức thất tình nam sau khi xuyên việt thoáng cái dính vào hai đóa giống đực đào hoa đích chuyện xưa.

Đó là một trư chân tại làm tra công cùng làm tiện thụ trong lúc đó bồi hồi hồi lâu cuối cùng nhất lựa chọn bán đứng chính mình hậu phương lớn đích chuyện xưa.

Đại lực đề cử hảo cơ hữu đích hố mới, cường cường 1v1, yêu nhau cùng giết cổ đam chính kịch: nhìn hết tầm mắt giang sơn các cô nương mau mau đâm vào xem một chút đi =3=

Đặc biệt thanh minh: bài này Đông Phương thần thoại, bối cảnh đúng là mất quyền lực, nhân vật chính là hư cấu, thỉnh vật miệt mài theo đuổi cùng thay vào...

Sưu tầm này văn vẻ

<

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không kiếp trước kiếp nầy

Tìm tòi mấu chốt chữ: diễn viên: Minh Cẩn ┃ phối hợp diễn: Trọng Lê, Ngọc Thanh, Dao Cơ, Ngao Lăng Nhiên, Nhậm Hải, Tiểu Anh, A Hoàng. . . . ┃ khác:

, thất tình

Ta có ngoại hiệu gọi Sakuragi Hanamichi, ta có vinh hạnh được đến này ngoại hiệu, không là vì ta sẽ đánh bóng rổ, cũng không phải bởi vì ta một đầu hồng mao, lại càng không muốn đề ta còn chưa tới 180CM tiểu thân thể.

Được đến này ngoại hiệu thuần túy bởi vì ta cùng anh mộc có một đặc biệt giống nhau xử, đó chính là thất tình ghi lại.

Không sai, anh mộc thất tình

 

50 thứ, liền hôm nay, tiểu gia ta không cẩn thận so với hắn hơn một lần, 51 thứ !

Các vị không cần chê cười ta, muốn biết, một người, một nam nhân, từ 15 tuổi đến 28 tuổi, phàm là coi trọng nữ hài, phàm là đưa ra kết giao, kia liền nhất định lấy thất bại chấm dứt !

Đây là như thế nào một đả kích, ta nếu tâm lý tố chất hơi chút thiếu chút nữa, đó chính là cách nhật báo chí đầu bản đầu đề —— nhân thất tình mà nhảy lầu tự sát thanh niên.

Xem, sát tường thượng kia đối ngọt ngào nam nữ, rõ như ban ngày liền lạp lạp xả xả, thật là có thương phong hóa, xem kia nam kia cấp bách dạng, bạn hữu, này ban ngày ban mặt , tuy rằng là cơ giác góc, nhưng ngươi cũng muốn đê có người tại càng cơ giác góc địa phương a không phải?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hỏa thần, nhĩ thụ liễu - Long ThấtWhere stories live. Discover now