Chương 31

4.1K 132 28
                                    

Mặc dù lời Trác Hàng thật giả khó đoán, nhưng lần này anh quả thật kiên quyết đăng kí ngành y đại học A, cũng có nghĩa là không lâu nữa anh sẽ phải xa nhà, đến nơi khác học tập.

Đối với bất kỳ gia đình nào mà nói, chia ly đều là một việc lớn, nhà họ Lục cũng không ngoại lệ. Mấy ngày nay, ngày nào Lâm Mai cũng tất bật thu xếp hành lý cho con trai, còn Lục Tạ Quốc thì xin nghỉ phép, ở nhà chuẩn bị tiệc tiễn Trác Hàng đi học.

Trong một bầu không khí háo hức như vậy, chỉ có Lục Tiểu Nhạc lười nhác, ở nhà hết ăn lại nằm, ngày đêm lẫn lộn, mơ mơ màng màng ngày này qua ngày khác.

Sáng sáng, khi mặt trời lên quá ngọn cây, cô vẫn còn ngủ nướng trong phòng, ngay cả ba gọi ăn sáng cũng không nghe.

“Đứa trẻ này hư quá, cũng không nhìn xem mấy giờ rồi, chỉ biết ngủ!” Lục Tạ Quốc rất tức giận, chuẩn bị xông vào phòng con gái, lôi con heo lười kia ra.

“Ba, ba đang bận, để con gọi em cho.” Trác Hàng cản ba đang nổi giận đùng đùng lại, xung phong nhận việc vào phòng gọi Lục Tiểu Nhạc.

Vừa đẩy cửa ra, anh mới phát hiện đây không phải phòng con gái nữa, mà là phòng một con heo nha!

Đồ ăn vặt gói nào cũng ăn dở, la liệt trên bàn học, cũng không thấy hình bóng một tờ bài tập hè nào. Quần áo và đồ dùng cá nhân thì càng hết chỗ nói, ném tùy tiện trong phòng, ngay cả nội y cũng không ngoại lệ. Còn có búp bê, lớn, nhỏ, vuông, tròn,… Tất cả đều chất đống trên giường, đến gần mới có thể thấy hóa ra còn có một búp bê đang ngủ, cuộn tròn trong chăn, thở đều đều như con heo nhỏ.

Tình cảnh này, khiến Trác Hàng thực dở khóc dở cười…

Sau này ai mà cưới nha đầu này thì đúng là xúi quẩy tám đời. Anh nghĩ vậy, đi đến trước giường gọi cô: “Tiểu Nhạc? Lục Tiểu Nhạc! Dậy mau!”

“Không muốn…” Lục Tiểu Nhạc đang ngủ say, khó chịu, mơ mơ màng màng chui vào chăn.

“Còn không dậy, anh không khách khí nữa đâu.” Trác Hàng nói, tay kéo mạnh rèm cửa.

“Không muốn!” Cùng với một tiếng hét thảm thiết, ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào, Lục Tiểu Nhạc vùng vằng trên giường, “Mau kéo vào, mau kéo vào, em muốn ngủ, em muốn ngủ…” Thế nhưng giãy dụa mấy cũng không có tác dụng gì, bởi vì Trác Hàng đã kéo chăn của cô lên, đem cô phơi khô dưới nắng hè rực rỡ.

Lục Tiểu Nhạc cuối cũng chịu không nổi cũng phải ngồi dậy, mở mắt ra, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn Trác Hàng, ánh mắt như muốn giết người.

“Nhìn gì? Còn không đứng dậy!” Trác Hàng còn chưa dứt lời, Lục Tiểu Nhạc đã nhào tới, trong lúc anh không để ý, nên hai người song song ngã sấp xuống mặt đất, ôm thành một khối. Lục Tiểu Nhạc còn chưa hết giận, hướng về phía Trác Hàng vừa cào vừa cấu.

Cuối cùng Trác Hàng cũng bị chọc giận, bắt lấy cổ tay cô, xoay người đặt cô dưới thân, trừng mắt hỏi: “Nha đầu điên còn không chịu dừng lại hả?”

“Không! Ai bảo anh đáng ghét như thế chư?” Lục Tiểu Nhạc cũng không sợ anh, mặc dù tay chân không làm được gì, không phải vẫn còn có miệng sao? Vì vậy cô nhe răng trợn mắt chuẩn bị xông lên cắn Trác Hàng một cái.

Anh Trai Xấu Xa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ