- ĐÁM CƯỚI???"
Trong thư phòng chuyền đến một giọng nói quát lớn.
- Không sai, ngày tốt ta cũng đã chọn sẵn cho con.!" Giọng nói dứt khoát của người đàn ông đã ngoài 60 lên tiếng.
- Cha, Con không muốn cưới!" Cô tức giận nhìn người đang ngồi Uy nghiêm trên ghế lớn lên tiếng phản đối.
- không tới phiên con muốn hay không muốn, chuyện ta đã quyết định con không cần nói thêm.!" Ông châm một điếu thuốc trên miệng, thả ra một dòng khói, rồi nhìn cô thản nhiên nói,như thể đó là điều hiển nhiên.
- Cha, người con sắp lấy là ai con còn không biết mặt biết tên, Làm sao con có thể cưới một người con không hề có tình cảm đây?" EunJung không cam tâm trước quyết định của cha mình, với lại cuộc sống ăn chơi chỉ mới bắt đầu, bắt chị mới đây đã phải lấy vợ, đúng là chuyện đùa mà.
- EunJung con yên tâm, người ta chọn cho con là một cô gái tốt, lại còn có gia giáo,ta có thể đảm bảo con nhất định sẽ thích người vợ tương lai này!" Ông vui vẻ nhìn EunJung nói, lời nói còn có chút tự hào về đứa con dâu tương lai này.
EunJung ngồi trên ghế trầm mặt không lên tiếng, nhưng vẻ mặt đầy không cam tâm điều lộ rõ ra ngoài, Ông Ham nhìn đứa con của mình khẽ thở dài rồi lên tiếng,trong giọng nói của ông còn có chút muộn phiền.
- EunJung, Ta bây giờ cũng đã tuổi già sức yếu, Ham thị cũng cần có người tiếp quản, ta mong con có thể lấy vợ tu tâm dưỡng tính mà về Công ty tiếp quản thay ta!"
- Cha à, ngoài con ra không phải vẫn còn em con EunJi hay sao? Nó vừa chăm chỉ lại còn thông minh, Để nó tiếp quản thay con không phải tốt hơn sao?" Vừa nghe đến về Ham thị, EunJung đã cảm thấy địa ngục đang chờ đón trước mặt, đương nhiên là cô sẽ đổ hết trách nhiệm cao cả ấy lên người đứa em song sinh của mình rồi.
ông Ham trầm mặt một hồi lâu mới lên tiếng." Eunji tuy có chăm chỉ học hỏi, cũng thật thông minh,nhưng nó không phải là nhân tài để điều hành Ham thị, luận tài trí điều không bằng con."
- Cha......con....." EunJung đuối lý, không thể nói được câu gì.
- Được rồi được rồi, Chuyện Ta đã quyết định không thể thay đổi, Con ra ngoài đi." Ông không muốn tiếp tục đề tài này nữa,nên liền kêu EunJung ra ngoài.
- CHA....."
thấy Ông xoay lưng về phía mình không lên tiếng, Eunjung mặt đầy tức tối đi ra ngoài, cô còn không quên đóng cửa thư phòng, tạo thành một tiếng *Rầm* lớn, ông Ham nhìn đến cánh cửa vừa đóng, khẽ thở dài lắc đầu, từ khi biết được xu hướng tính dục của con mình khác với những đứa con gái khác, ông cũng đã từng rất tức giận, và tuyệt đối không thể chấp nhận được loại Tình cảm trái với
Luân thường đạo lý này.Nhưng cho dù ông có cấm cản, thậm chí cũng dùng không ít lời ngon ngọt để khuyên nhủ đứa con gái của mình đừng cứ thế mà tiếp tục sai đường lạc bước, nhưng ông lại không ngờ đứa con này thật sự đầu còn cứng hơn cả sắt thép, thậm chí còn bỏ nhà đi hơn cả tháng trời không về, khiến ông đứng ngồi không yên, phải biết đứa con ông thương yêu nhất chính là EunJung, từ khi sinh ra cả 2 đứa nhỏ đã phải mất đi mẹ, vợ ông vì sinh khó nên đã qua đời, trước khi lâm chung bà nước mắt đầm đìa dặn dò ông phải hết sức thương yêu 2 đứa trẻ này, thương yêu thay cả phần bà, lúc đó ông đau lòng ôm 2 đứa con vào lòng tự hứa với lòng sẽ nuôi dưỡng 2 đứa trẻ này thành tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Của Tôi H+ ( EUNYEON )
FanfictionHôn sự do miễn cưỡng đồng ý, Cô và chị không ai biết mặt ai, ngày cưới Chị cũng không hề có mặt, Gia đình bất đắc dĩ phải kiu người em song sinh của chị cùng cô làm lễ, tâm cô như đã chết kể từ khi chấp nhận hôn sự này, chấp nhận đánh đổi Hạnh phúc...