C2: Say Tình.

14 0 0
                                    



Tiếng nhạc in tai cùng với những ngọn đèn đủ màu liên tục chớp nhoáng, khiến cho không khí trong quán Bar vô cùng náo nhiệt, mọi người điều tập trung ở sàn nhảy với những điệu nhảy điên cuồng, chỉ còn lại 3 người lặng lẽ ngồi ở bàn VIP uống rượu cùng nhau.



- Đêm nay không say không về." Eunjung nâng ly rượu lên với hai người bạn của mình,rồi uống cạn không chừa một giọt.



- này này EunJung,Cậu đừng có uống nữa." Cô gái với mái Tóc vàng óng ả dài qua vai, gương mặt vô cùng xinh đẹp có chút lo lắng cản lại ly rượu thứ hai mà Eunjung vừa định uống tiếp.




- này Qri, đã bảo đêm nay không say không về mà, cậu đừng có lôi thôi." Eunjung nhíu mày giựt lại ly rượu từ trên tay Qri lại, rồi một hơi uống cạn.



Qri có chút bất đắc dĩ nhìn Eunjung nhắc nhở." ngày mai là ngày cưới của cậu rồi, đừng uống nữa."



Vừa nghe đến hai chữ đám cưới Eunjung liền bực tức trong người, đập mạnh ly rượu xuống bàn, ánh mắt mơ màng nhìn Qri nói lớn.".  Cưới cưới cái gì, tớ nói cho các cậu biết, Ham Eunjung này sẽ không chấp nhận người vợ đó đâu."


Nói xong EunJung hừ lạnh một tiếng, rồi cầm ly rượu uống tiếp,Qri thấy người bạn thân của mình như vậy cũng không làm được gì, liền thở dài một tiếng, sau đó quay sang người ngồi kế bên trừng mắt nói." Soyeon sao cậu có thể nhàn rỗi ngồi uống rượu như thế? Không giúp mình cản Eunjung lại."




Người có tên Soyeon kia nãy giờ vẫn không lên tiếng, sau khi nghe Qri trách móc mới chịu bỏ ly rượu xuống, quay sang nhìn EunJung đang liên tục uống rượu, lại nhìn sang sắc mặt Khó coi của Qri... soyeon bất đắc dĩ cười.


- Không phải là tớ không muốn giúp cậu cản Eunjung, mà thực tế là chúng ta cản không được cậu ấy, bản tính EunJung cứng đầu cố chấp không phải là cậu không biết, những việc mà cậu ấy muốn thì không ai có thể cản được." Soyeon nói xong liền cầm ly rượu uống một ngụm, thư thái ngã ra sau ghế tựa vào thoải mái.



- Cậu....hai cậu... thật làm tớ tức chết mà.." Qri chính là bị hai kẻ này sắp làm cho tức chết rồi, người này đã vậy người kia cũng vậy, cô cũng không hiểu sao lại có thể làm bạn thân của hai kẻ này lâu đến như thế.



Khuyên không được, nói cũng không được, Qri đành chịu thua tiếp tục uống rượu cùng với hai người họ, dù sao ngày mai là cậu ta lấy vợ chứ không là mình, nói không nghe thì đành mặc kệ vậy, Qri nhướn mày cho là suy nghĩ của mình đúng,sau đó liền uống cạn hết ly rượu trên tay.


- Soyeon, Tối nay tớ không muốn về nhà,cậu đặt phòng giúp tớ đi." Eunjung sắc mặt ửng đỏ nhìn Soyeon có chút mệt mỏi nói.


- được" Soyeon gật đầu


Lúc này điện thoại của Eunjung để trên bàn reo liên tục, Nhìn vào số hiện trên màn hình điện thoại EunJung càng bực tức quăng nó qua một bên không thèm nghe tới, Qri và Soyeon thấy thế mới liếc nhìn vào điện một cái mới biết người gọi là cha EunJung.


Em Là Của Tôi H+ ( EUNYEON )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ