(its my own ways but i will share it to you)
"paano nga ba mapapansin ni crush?"
Sa panahon ngayon, ang iban teenager na katulad ko o ka edad ko ay hindi kilala ng kanilang mga crush,hinahangaan o ng taong nagugustohan nila. gusto mo ba mapansin ni crush? Nandito ka sa tamang libro, dahil ito na ang maaaring magbigay ng daan upang mapansin ka ni crush. Nanrito ang ilang paraan o tips upang mapansin ni crush.
UNANG PARAAN:
A.) kung hindi mo pa kilala si crush mo wag kang mahiyang lumapit sakanya para i-tanong kung ano ang pangalan nya bestie pakapalan na'to ng mukha hahhaha... anyway tas pag sinabi nya bakit mo tinatanong sabihin mo may kamukha kasi sya.
halimbawa: "kuya/ate ano po pangalan mo?" ikaw
"bakit mo tinatanong?" sya
"may kamukha ka po kasi"
B.) Kung kilala mo naman sya kulit kulitin mo lang bestie para mapansin ka nya.
C.) Asarin mo or tawagin mo sya ng ikaw lang ang tatawag nun sakanya in short bigyan mo sya ng nickname na ikaw mismo ang gumawa.
IKALAWANG PARAAN:
kung friends kayo ni crush sa fb chat mo na sya bestie yun na yung chance or kung nag fo-follow kayo sa isa't isa sa kahit saang social media ex: twitter insta ect. likes or mag comment ka palagi sa mga post nya.
IKATLONG PARAAN:
Batiin mo sya pag bithday nya bestie,kung hindi mo naman alam bithday nya alamin mo na besh.
IKA-APAT NA PARAAN:
Sundan mo sya palagi bestie o kaya nama'y pumunta ka sa lugar na madalas nyang puntahan.
(ACTUALLY ITS KINDDAH WEIRD)
IKA-LIMANG PARAAN:
Alamin mo ang mga paborito nya, kung alam mo naman na bigyan mo sya nito.
IKA-ANIM NA PARAAN:
Bigyan mo sya ng letter na naglalaman ng mga gusto mong sabihin sa kanya.
PANGHULING PARAAN:
Sabihin mo ang nararamdaman mo sakanya, na crush mo sya.
______________________________________
AUTHORSNOTE:
hope you like this also abangan nyo ang i pu-publish ko na "How to be stalker."
thats all luv u all.