PROLOGUE

106 2 0
                                    

Copyright © 2015 by irsbluegreen

All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the writer.

###

Numb In Love

Prologue

"I'm sure, isang araw ay darating din ang lalaking para sa akin. Iyong lalaking hindi maduduwag na sabihing mahal niya ako kahit ano pa ang pinagdaanan niya o kahit ano pa ang mangyari."

Dalawang Numb sa pag-ibig?

Meet Graciela Frances Simone, she is the Student Council President of Cassiopeia Princeton University. She's perfect, she's contented, she's responsible, she's treated as a princess, she's an only child and she has everything she wanted in her life.

Pagkatapos nang nangyari sa kaibigan niyang si Lavine Lombard at ng masugid na manliligaw nito na si Caleb Esequiel Tierra ay nawala si Caleb nang parang bula sa school. Kaya inatasan siya ng principal na hanapin at alamin ang nangyari kay Caleb.

Hinanap niya naman ito at pumunta siya sa posibleng lugar na pupuntahan nito at ito ay wala ng iba kundi ang Isla mismo na pagmamay-ari nito, ang Isle Belize.

Hindi niya ini-expect na makikita niya si Caleb na naging NUMB sa pag-ibig. Kaya siya tuloy ang napagbuntunan nito ng mga tinatagong galit at hinanakit para sa kaibigan.

Kaya sa sobrang pagkakainis sa pang-iinis, pamimintas, at walang-pakundangang pang-aalipin sa kanya ng lalaki ay nagpasya siyang umalis ng isla.

Sa kabila ng lahat ng nangyari sa isla, he taught her how to be an independent woman. Sa unang pagkakataon sa kanyang buhay ay natuto si Gracie ng mga bagay na hindi niya pa natutunan nang kahit kailan sa tanang buhay niya. Pero sa gitna ng masasayang sandali ay naroon ang isang katotohanan na ang lahat ng ipinakita sa kanya ni Caleb ay dahil lamang sa isang malaking kasinungalingan at matatapos na kapag bumalik na sila sa kani-kanilang buhay na malayo sa isla...

###

Hi readers! This is Gracie's story. She's one of the characters from A Mere Percent.

Hindi niyo na po kailangang basahin ang AMP para maintindihan niyo ang story na 'to.

This is the second installment of the Lovely Heiresses Trilogy. Hope you'll support this one!

Thank you for reading! :)

Important Note: Updates will be posted every weekends if I'm not that busy. Please bear with me, Aryt?

= IrsBlueGreen =

Numb In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon