Chapter 2

2K 10 0
                                    

Elijah Pov

Habang pinag mamasdan ko ang katawang hubad ni Bweezy na buong umaga kong inangkin.

Mabilis na akong bumaba at para ako na ang kukuha ng almusal naming dalawa.

Sa umagang ito ngiti ni yaya ang unang nasa lubong ko sa Dining Area bago pumasok Sa kitchen.

Tida-"Asan si Bweezy anak?"

Mabilis akong nag gawa ng pam painit ng tyan naming dalawa ni Bweezy.

Napalingon ako mula sa pag katalikod kay yaya Tida.

"Nasa kwarto ko sya Nanay Tida, mahimbing ang tulog."

Tida-"Hindi ka pa rin ba nag babago Anak?magagalit na naman yang daddy mo sa ginagawa mo na naman?"

"Wag na kayong mag alala Nanay mag babago na ako at isa pa? Si Bweezy na lang ang last kong pang gagamot ng sakit ko.at sya na lang ang babaeng mamahalin ko at papakasalan ko?"

Napasandal ako sa Counter.

"Iba sya Nanay? Ibang iba sya sa mga babaeng dumaan sa akin.Mahal ko sya nanay at hindi na ako titingin sa iba para iwan sya.Si Bweezy sapat na?at sya lang ang babaeng makakapag bago sa akin.At kung meron man,siguro pampalipas oras ko na lang yun. "

Sabay talikod ko muli at dinala ko na ang magiging almusal namin ni Bweezy.

Sa kwarto.

Mabilis akong pumasok at napatingin ako sa kama kong saan gising na si Bweezy at mapatingin ito sa akin sabay nyang inihapit sa katawan ang kumot sa hubad nyang katawan.

Lumapit ako sa kanya pagkatapos kong ilagay sa tabi namin ang almusal sa stand table.

Marahan kong hinalikan ang noo nito.

"Almusal na tayo?"

Bweezy-"Gusto ko nang umuwi Elijah."

Sabay kuha ko ng apple at sabay kagat dito at tumingin kay Bweezy na nasa dibdib ko ang nalulungkot.

"Bakit,may problema."

Bweezy-"ito yung problema na halos buong gabi mo kong inangkin na parang nang ba'baboy kana."

Nabigla ako ng sapakin nang sapakin ako nito sa dibdib at mapa ulo ko mabilis ko itong pinigilan para huminto na sya.

"Pananagutan naman kita ahh, at isa pa lahat makukuha mo?ituturing kitang prinsesa dito?Sorry ngayon lang kasi ako na dama ng sobrang saya at pagmamahal sayo.at ngayon lang din kasi ako may nakasama buong umaga ng isang babae.Kasi sa mga dumaang babae sa akin mahigit isang oras lang nakakasama ko.at ikaw yung pinakamatagal kong nakasama sa buong isang gabi.please Wag mo kung iwan hindi ko kaya? Lahat lahat ibibigay ko sayo Wag mo lang akong iwan."

Na patingin sya sa hawak kong apple bago tumingin sa akin.

Bweezy-"Patunayan mo yan sa akin.ayukong binababoy ako lalo na sa ginawa mo?"

"Sige na mag almusal na tayo?"

Mabilis nyang kinuha ang Lalagyan ng almusal naming dalawa.

Bweezy-"Nga pala mag lilinis na ako pag katapos nito.maliligo lang ako sa ibaba?"

"Nasa labas ng kwarto ang lahat ng gamit mo dinala ko pa akyat kaya dito kana maligo sa kwarto.dito ka na rin matulog hahanap na lang ako ng bagong katulong para dikana mapagod."

ELIJAH (I'm addicted to your body) [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon