Taetaekim đã đăng 1 ảnh
927.281.278 lượt thích
Taetaekim:Nhô các thánh!Chúng ta có 1 bạn mới đó là mụn babe.Làm quen đê ạ!
__________Pmochi:WTF!Mụn mới hả cu?
+Taetaekim:Ôi đậu xanh!Bỏ ngay cái biệt danh đó cho bố!
+Hopehope:Anh thấy biệt danh đó hay mà Tae!
+Taetaekim:Ôi đệt!Bênh vực nhau à!Loạn rồi!Thời thế bây giờ loạn rồi!Jinpink:Mụn mới đấy hả chú?Đợp quá nhờ?
+Taetaekim:Nae!Cám ơn anh Jin đã khen!Em không dám đợp bằng anh đâu!
+Jinpink:Tốt đấy chú!MonIQ148:I don't care.
+Taetaekim:Me đếch mượn you care!JeonJK97:❤
+Taetaekim:❤Army_ShipKookV:Ối mọe ơi!Tym kìa mấy thím!
+Army_Bangtan:Đã thấy!Não đang sử lý!Hai thanh niên phía trên đã thả tym(thính)cho nhau.Túm cái quần lại là hai mọe đang buôn tym bán thính ở đây.AntiBTS:Mụn to thế mà dám khoe khoang. Không biết nhục.
+Army_BTS:Nài nài nhóc!Cưng đếch biết cái giề thì nên xéo đi!Đừng để bọn này xé hán!OK?
+Army_ShipVKook:Chời ơi các thím!Đừng nóng quá,bé nó còn nhỏ.Muốn làm gì thì đun nước sôi luộc nó đê!
+Army_ShipKookV:Tụi mình là fandom văn minh.Không nên làm mấy chuyện quá nặng tay với anti.Tụi bây đâu?Đốt nhà nó cho chế!Hihi.Nhẹ như vậy thôi!Tải thêm bình luận
__________JeonJK97 đã đăng 2 ảnh
9.182.374 lượt thích
JeonJK97:Dìm ai kia nhưng không thành!Hớ hớ!Nhưng mà nhìn cưng ghê!
P/s:Tus đăng chủ yếu để công khai quan hệ gì gì đó!
__________Army_Bangtan:Mấy man thấy cái dòng P/s phía dưới chứ?
Army_ShipVKook:Còn cả cái dòng cuối có nội dung như sau:"Nhưng mà nhìn cưng ghê"😍😍😍
+Army_ShipKookV:Thấy thấy!Thính thính!Hopehope:Công khai quan hệ?
+Pmochi:Lại còn gì gì đó!Army_ShipHomin:Em đau tym quá!Ôi con tym baby của tui!
MonIQ148:Cùng tag #Taetaekim vào nào anh em!
Jinpink :#Taetaekim
Minswag:#Taetaekim
Pmochi:#Taetaekim
Hopehope:#Taetaekim
Taetaekim:What?
+JeonJK97:❤Tải thêm bình luận
__________Taetaekim đã đăng 1 stt
Ôi đệch!Mình ứ hiểu các thanh niên không hiểu tiếng người mà cứ thích sủa sủa theo các bạn ạ!Còn cái vụ tin đồn về tình cảm thì mình đây xin khẳng định rằng giữa mình và ai kia chỉ là quan hệ anh em chung nhóm.Không có ý đồ gì khác.Còn việc ai kia muốn công khai cái gì thì mình mặc nhá!Hiện tại thì mình đang tu và cũng đang ăn chay niệm phật.Làm ơn đừng chọc mình chửi.Mình chửi nghiệp mình nhẹ mà nghiệp của mấy con mẹ chọc chửi mới nặng ha!Muốn rủa,chửi(sủa)sao cũng được.Xin đừng đụng chạm đến thằng này!Không thì đếch yên với bố đâu!Ok?
P/s:I DON'T CARE!!!!!
9.173.289 lượt thích
__________Pmochi:Gắt thế bạn?
Minswag:Chú diss còn kinh hơn anh!Trước giờ toàn diss người ta,hiện tại mới hiểu cảm giác của đứa bị mình diss!
Hopehope:Phũ phàng kinh khủng luôn á!
Jinpink:Đậu xanh rau má! Chất !
JeonJK97:Taetae à!Ai kia là ai?Anh nói rõ luôn đi!
Army_ShipVKook:Thế là tao vỡ mọng!
Army_ShipVmin:Vậy Tae oppa có thể đến với ChimChim không?
+MonIQ148:Không em nhá!Thằng Hope nó đốt nhà em đấy!Army_ShipNamJin:Cũng may anh Jin không phũ nhận như TaeTae!Không thì Mon nhà ta ế chỏng chơ rồi!
Tải thêm bình luận
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
INSTAGRAM BUÔN MUỐI
FanfictionTruyện đầu tay của tui ạ!!Mong m.n ủng hộ và góp ý để tui hoàn thiện hơn.