Thanh Lạp mang theo Giang Tầm Đạo đi tới Thanh Vân Môn nơi ở, mới đi đến cái kia cửa viện, Giang Tầm Đạo liền nghe được Trường Linh thanh âm, nàng tựa hồ là đang cùng Trường Lâm cãi nhau, hai người ở trong sân chạy tới chạy lui nháo, trong lúc còn có Trường Kỳ cùng Liễu Văn quát lớn tiếng.
Giang Tầm Đạo trong lòng vui vẻ, vội vã đi vào, nàng còn chưa mở miệng chỉ là một xuất hiện, mọi người liền thấy được nàng.
Trường Linh chính cầm một cái cam giá đuổi theo Trường Lâm đánh, vừa nhìn thấy Giang Tầm Đạo bóng người xuất hiện ở cổng sân miệng liền dừng lại thân hình sững sờ ở tại chỗ, chạy ở phía trước Trường Lâm cười hì hì vừa quay đầu, thấy được Giang Tầm Đạo cũng ngây ngẩn cả người.
Liễu Văn cùng Trường Kỳ chính ngồi ở trong sân bàn đá một bên hai người chính bưng cốc uống trà uống trà, nhìn Giang Tầm Đạo ánh mắt cũng có vẻ đặc biệt kinh dị ngạc nhiên.
Vẫn là Liễu Văn trước hết phản ứng lại, hắn để chén trà xuống đi tới, trên dưới đánh giá Giang Tầm Đạo hai mắt, ngữ khí có vẻ hơi khó có thể tin.
"Tầm Đạo sư muội, ngươi lại còn sống?"
Giang Tầm Đạo còn đến không kịp đáp lời, một bóng người liền đột nhiên đánh tới, đánh vào trong lòng nàng, ôm thật chặt nàng, Trường Linh nhào vào trong ngực của nàng, ngữ khí hưng phấn lại dẫn một tia oan ức tại bên tai nàng nức nở nói.
"Tiểu đạo cô, ngươi còn sống."
Phản ứng của bọn họ thực tại có chút kỳ quái, dường như Giang Tầm Đạo còn sống là món rất chuyện quái dị tựa như, Giang Tầm Đạo một tay ôm lấy Trường Linh, gương mặt mờ mịt, nàng hỏi ngược lại.
"Đây là. . . . Làm sao vậy?"
Trường Lâm cũng sượt lại đây, vòng quanh Giang Tầm Đạo đi rồi hai vòng sau, cũng rất là tò mò hỏi.
"Tiểu đạo cô, ngươi còn sống, cái kia Phong Hoa cốc Lam sư tỷ có phải là cũng sống sót?"
Giang Tầm Đạo gật gật đầu, Trường Linh còn ôm lấy cổ của nàng chính vừa kéo vừa kéo oan ức khóc lóc, nàng còn đến không kịp an ủi Trường Linh, liền lại bị Trường Lâm vấn đề hấp dẫn sự chú ý, nàng đầu óc mơ hồ đáp.
"Ta cùng Lam sư tỷ cùng trở về."
Trường Linh khóc một hồi lâu, mới từ bả vai của nàng ngẩng đầu lên, trắng nõn trên gương mặt còn mang theo vài giọt nước mắt, trên mặt lo lắng cùng mừng rỡ không chút nào giả dối ý, nàng nức nở nói.
"Tiểu đạo cô may là ngươi còn sống, không phải vậy ta đều muốn hổ thẹn chết rồi."
Gặp lại vui sướng, trong nháy mắt bị mấy người phản ứng dị thường che lại, Giang Tầm Đạo sờ sờ đầu, có chút nghi ngờ hỏi.
"Ngươi hổ thẹn cái gì?"
"Ngươi lần trước đã cứu ta, ta còn không báo đáp ngươi sao, ta còn cùng cha ta thay ngươi cầu một đống đan dược đây. Ngươi muốn là thật đã chết rồi, những đan dược kia ta cho ai đi."
Trường Linh oan ức ba ba nói lấy, nàng đúng là chân tình thực cảm giác lo lắng Giang Tầm Đạo, Trường Lâm nhìn qua cũng rất là mừng rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Genel KurguSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...