=================
Thư danh: tướng công, thỉnh hạ hưu thư.
Tác giả: tô hành lạc
☆, khổ bức bi thúc giục hoa đào sử
Tô Đường đời này hoa đào khả tính tràn đầy, nhưng là ——
Mười hai tuổi năm ấy, Tô Đường mối tình đầu, coi trọng cửa đố diện mới đưa đến Vương đại nhân gia tiểu nhi tử. Vui sướng là, Vương tiểu nhìn như đối chính mình cũng hơi có chút ý tứ, vì thế Tô Đường nghĩ rằng, này đại khái đó là trong truyền thuyết thanh mai trúc mã tình chàng ý thiếp.
Nhưng ai biết không đến ba tháng, Vương đại nhân lại cử gia chuyển đi đến kinh thành. Đợi cho ba tháng lại quá, Tô Đường còn đắm chìm ở Vương tiểu đồng ý cái kia đối đãi ngươi trưởng thành liền đến cưới của ngươi tốt đẹp khát khao trung khi, kinh thành truyền đến tin tức, Vương đại nhân cùng công bộ thị lang Tần đại nhân hỉ kết thân gia, mà này chú rể quan, đó là Tô Đường một lòng nhớ thương Vương tiểu ca.
Vừa mới chùy tử nện xuống, xao nát Tô Đường kia khỏa đáng thương "Tình đậu", Tô Đường thương tâm không thôi, mãnh ăn hai chén cơm, sau đó ải cọc gỗ tử bắt đầu sinh trưởng...
Mười ba tuổi năm ấy, Tô Đường tình ti lại phát, coi trọng tô phụ vì ấu tử mời đến dạy học tiên sinh. Dạy học tiên sinh họ Giang danh đón gió, sinh là phong độ chỉ có dáng vẻ bất phàm, Tô Đường mỗi khi nhìn đến đều là tĩnh mục há mồm trạng nếu si ngốc chỉ kém thèm nhỏ dãi. Chính là chưa chờ nàng cổ chừng dũng khí đi biểu đạt ái mộ chi tâm, Giang tiên sinh đã phiêu nhiên rời đi, thuận tiện, thuận tiện còn bắt cóc nàng năm phương mười sáu nhị tỷ.
Vì thế, tình ti lại bị vô tình chặt đứt, Tô Đường tích tụ trong lòng, nhưng lại sinh sôi ở nàng kia cứng nhắc bộ ngực thượng khí ra hai cái tiểu thổ bao...
Mười bốn tuổi năm ấy, Tô Đường hoa đào lại đây, một môn hôn sự từ trên trời giáng xuống. Tô phụ bạn tốt tiến đến bái phỏng, nhìn đến Tô Đường hoạt bát sáng sủa, liền muốn cho nàng trở thành chính mình cháu dâu. Nghe nói người nọ văn võ toàn tài nổi trội xuất sắc vô cùng, Tô Đường tâm như mật ngọt, chỉ nói hi vọng. Chính là vui sướng bất quá ba tháng, bạn tốt lại tới cửa ngay cả nói thật có lỗi, nguyên nhân vô nó, chính là vị kia nổi trội xuất sắc thanh niên đã cùng nhà khác cô nương tư đính cả đời.
Tô Đường biết được sau thương tâm không thôi, âm thầm khóc nỉ non, này vừa khóc, khóc ra quỳ thủy sơ tới, chạy chồm không thôi...
Mười lăm tuổi năm ấy, bà mối tới cửa, nói là Ân Thương con. Bà mối lưỡi xán hoa sen, đem người nọ nói là thiên thượng có thượng vô, nghe được Tô Đường rất tâm động. Ai ngờ đại tỷ phu một phong thư ký đến, dập nát sở hữu ảo tưởng —— người nọ quả thật mỹ mạo vô song, cũng là cái si ngốc nhi!