《 vận rủi quấn thân 》 tác giả: phong tố quân
"Ngày mai buổi tối bảy giờ thập phần, ngươi đi hướng cao ngạc hồ, trong tay dắt ngươi cẩu. Ngươi trượng phu không tại bên cạnh ngươi, ngươi đi hướng lộ phá hủy ba cái đèn đường. Hoàn toàn chung sau có một người nam nhân nhằm phía ngươi, trong tay có một phen thập cm trường hoa quả đao, trước thống nhập ngươi phế bộ, ngươi cẩu bị đá nhập trong hồ, sau đó ngươi trên lưng bị thứ ba đao, cuối cùng một đao tại ngươi yết hầu. Ngươi ở phương xa người chứng kiến đuổi tới trước tắt thở, đương trường tử vong."
Thẩm Lượng phảng phất từ hít thở không thông bên trong khôi phục lại, thâm thâm hút một hơi, sau đó đeo lên kính mắt: "Ta chỉ có thể cung cấp cố vấn, nếu ngươi tưởng được đến trợ giúp... Ta đề nghị đi tìm cảnh sát."
Nội dung nhãn: linh dị thần quái
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Thẩm Lượng, Bàng Huy ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương CHAPTER. 1
"Buổi chiều ngày mai tam điểm một khắc, ngươi từ đệ tam đại đạo quẹo vào thứ năm đường cái. Có một chiếc vận chuyển hàng hóa xe tải sẽ đánh lên một bên vòng bảo hộ, khoảng cách ngươi ba thước. Ngươi bị một trận không có trói hảo đàn dương cầm tạp đoạn bả vai, không có đương trường tử vong." Thẩm Lượng mặt không đổi sắc mà đem hắn trong miệng thốt ra nói từng câu từng chữ viết tại trang giấy thượng, xuyên thấu qua một cái lưới sắt lan giao cho đối diện nam nhân, "Nhưng là ta không xác định, ngươi có thể hay không tại trong bệnh viện bỏ mình."
Nam nhân ánh mắt phức tạp mà nửa tin nửa ngờ mà nhìn trong tay tờ giấy, tái nhìn thoáng qua Thẩm Lượng.
"Nếu ta... Không tại kia cái điểm đi —— "
"Đó là cấp thứ hai đoán trước , Trương tiên sinh. Vô luận như thế nào, nó đều sẽ phát sinh. Ngươi tốt nhất tại một tháng này nội đều bảo vệ tốt chính mình bả vai." Thẩm Lượng vẫn luôn trợn to hai mắt mãnh liệt nhắm lại, hắn dùng lực mà quăng một chút đầu, lần thứ hai mở hai mắt khi, hắn thuận tay đeo lên một bức kính mắt, để che dấu chính mình tròng trắng mắt trong trải rộng tơ máu.
Nam nhân tựa hồ còn muốn nói điều gì, Thẩm Lượng đã đứng lên: "Ta phải đi rồi. Trương tiên sinh. Lúc này đây giá cả ta sẽ phát tin ngắn cho ngài, tại mười lăm người thời gian làm việc nội gửi tiền đến ta trướng thượng."
Thẩm Lượng từ sau môn rời đi cái kia gian phòng khi, bởi vì bên ngoài chói mắt dương quang nheo lại hai mắt. Đầu của hắn còn có chút chếch choáng, nhưng là hắn bước nhanh hơn, chui vào một bên xe đẩy trong. Trong xe khai điều hòa, một thanh niên hỏi hắn: "Ngươi thế nào?"
"Ta thật lâu không làm chuyện này . Có chút không có thói quen." Thẩm Lượng nhẹ nhàng kìm chính mình ánh mắt, đem kính mắt hái được xuống dưới.
"... Ngươi muốn là thiếu tiền, thật sự có thể tìm ta mượn." Bàng Huy đưa cho hắn một chai nước khoáng, Thẩm Lượng nhận lấy, ninh khai che uống vài hớp.
"Không có việc gì. Ta không có thói quen thiếu tiền."
Bàng Huy khởi động xe, lại nhìn nhiều hắn vài lần, nói: "Kỳ thật ta không hiểu lắm như thế nào sẽ có người tiêu tiền mua chính mình vận rủi nhìn. Nếu ngươi xem đến chính là vận may, ta cảm thấy ngươi đại khái có thể phất nhanh."
YOU ARE READING
Vận rủi quấn thân - Phong tố quân
Science Fiction"Ngày mai buổi tối bảy giờ thập phần, ngươi đi hướng cao ngạc hồ, trong tay dắt ngươi cẩu. Ngươi trượng phu không tại bên cạnh ngươi, ngươi đi hướng lộ phá hủy ba cái đèn đường. Hoàn toàn chung sau có một người nam nhân nhằm phía ngươi, trong tay có...