One shot

1K 61 3
                                    

FIC TRANS CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ.
LINK ENG: archiveofourown.org/works/11605176

"I'm the biggest hit on the stage."

Đám đông gào thét cổ vũ khi họ vừa kết thúc bài hát và giữ nguyên vị trí đứng cuối cùng, chờ đợi khi đếm đến 5 trước khi đi vào sau sân khấu. Mọi người ngay lập tức bắt đầu cởi bỏ những lớp áo đã đẫm mồ hôi, nhận khăn lau và nước từ các staff với vẻ biết ơn. Jaehyun ngồi xuống ghế dài cạnh Mark, xoa rối tóc cậu.

"Anh nghĩ đây chắc chắn là lần trở lại đỉnh nhất của chúng ta," cậu nói với cậu em 17 tuổi

"Phải, nhất là Taeyong hyung tối nay diễn rất tuyệt," Mark đáp, nhìn về anh trưởng nhóm đang ở bên kia phòng.

Jaehyun liếc nhìn theo và ngay lập tức hối hận. Taeyong đang nói chuyện với một trong các staff, vẫn còn một chút hụt hơi sau phần trình diễn. Sức nặng dồn vào lòng bàn tay chống lên đầu gối, để lộ cổ và xương quai xanh khi anh cố ngẩng lên nhìn người đàn ông. Hơi thở hổn hển nhẹ nhàng qua làn môi hồng quyến rũ tiệp màu với mái tóc anh. Eyeliner khói khiến đôi mắt anh trở nên to và nguy hiểm. Khuôn mặt anh đầy mồ hôi và Jaehyun tự hỏi vị nó sẽ như thế nào. Cậu sau đó tự hỏi liệu rằng cậu có nên bị giam giữ trong cái suy nghĩ đó không.

Vì vậy, Jaehyun có một chút vấn đề. Cậu không chắc khi nào nó bắt đầu, có lẽ từ ngày họ gặp nhau, nhưng Jaehyun chậm rãi và chắc chắn phải lòng Lee Taeyong. Đó là cách anh liếm môi khi anh lo lắng, đến cách đôi mắt thành trăng lưỡi liềm nhỏ nếu làm anh cười ngặt nghẽo, hay cái siết vai trấn an mà anh dành cho Jaehyun trước buổi diễn

Điều đó không có nghĩa sẽ dễ dàng cho Jaehyun, cậu trải qua những giai đoạn của sự phủ nhận, buồn bã và tức giận trước khi rốt cuộc cậu đã chấp nhận điều đó. Jaehyun yêu Taeyong, người mà cậu không có cơ hội tiến tới. Cậu chắc mẩm Taeyong không thích người trẻ hơn như vậy - nói gì đến nam giới - và nếu họ có chút may mắn đến với nhau, nguy cơ bị lộ sẽ hủy hoại sự nghiệp của họ. Thêm vào đó, một mối quan hệ tình cảm với cuộc sống khắc nghiệt của một thần tượng là điều gần như không thể. Bởi vậy, cậu chấp nhận sự thật này và tiến lên, kiềm chế liếc nhìn và giật mình khi nghĩ về đôi bàn tay đẹp đẽ đó bao quanh thằng em của cậu.

"Được rồi mọi người, đêm nay làm tốt lắm! Youngho, Taeyong và Yuta: các cậu có cuộc phỏng vấn vào sáng mai nhưng tất cả các cậu có thể ngủ. Xe ở sẵn ngoài kia chờ các cậu rồi" anh quản lí thông báo, kéo sự chú ý của Jaehyun về thực tại.

Họ ngồi kín 2 chiếc xe đang đợi bên ngoài và bằng cách nào đó, Jaehyun cuối cùng cũng ngồi cạnh Taeyong. Cậu trai tóc vàng mang biểu cảm đầy sự kiềm chế "người bạn đầy sự thuần khiết không muốn xé rách quần bạn và chơi đùa bạn" khi Taeyong đang bị phân tâm. Với cậu, một cảm giác dễ chịu khác thường khi Taeyong mệt, anh dựa đầu vào vai Jaehyun. Cậu cố giữ nhịp tim đang đập nhanh của mình trong trường hợp Taeyong có thể nghe được từ vị trí này.

"Mệt sao hyung?" Jaehyun hỏi, nhìn xuống vị trưởng nhóm.

Tất cả cậu nhận lại được là tiếng ậm ừ và Taeyong đang vùi mặt vào hõm cổ cậu. Cậu cố không tập trung vào đó, hay cách cậu có thể cảm nhận hơi thở ấm nóng của người anh lớn trên cổ cậu. Chúa ơi, người anh này sẽ làm cậu chết mất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TRANS FIC | Mondays Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ