Nhiều người dị ứng với teencode và cả tớ cũng vậy.Mới vào Watt thì thấy nhiều bạn kị Teencode lắm,tác giả viết truyện hay đến mấy mà viết Teencode là bị chửi ngay. Ánh trăng đéo giả dối quá đi.
Nhưng TEENCODE với VIẾT TẮT khác nhau ở điểm nào thì hầu hết trên Watt không hiểu giống tớ,xin cảm ơn.
Đứa nào viết Teencode đều bị chửi như:
"Địt mẹ con đĩ,đéo hiểu tiếng người à ?"
"Mẹ mày,đéo học lớp 1 hả con ?"
"Cần tao quẳng cuốn sách Tiếng Việt vào mặt không ?"
...
Nói chung là lắm vler nhưng lười bỏ mẹ. Bây giờ hãy cùng Hiếu chơi trò tìm điểm khác biệt giữa Teencode và Viết tắt.1.Teencode:
-Cái kiểu viết tắt lạ vãi lồn mà Hiếu và vài bạn hoặc vài cậu giả trẩu hay dùng để câu fame hoặc để vui đùa giải trí. (tính chất)
->Đéo ai nói nhiều về trường hợp này. (định lí)
-VD:
+bạn -> pạk (pạn)
+mấy bạn -> mí pạk (pạn)
+đó -> đok
+ nó bị điên đó ,đừng quan tâm nhiều làm gì -> nok bj đjn đok, đừg wan tâm nh lm j
...
-Nhiều người nổi tiếng trên Watt vẫn hay dùng Teencode đùa nhau đấy thôi
-(Những điều trên không có ý ủng hộ hoàn toàn Teencode)
-Đọc Teencode sẽ khó hơn,mất thời gian hơn và dễ gây bức xúc dư luận hơn (giả thuyết)
2. Viết tắt:
-Thề chứ, tớ sợ nói vài bạn đéo hiểu đâu nên lấy vài ví dụ ra dễ, nếu không hiểu thì chịu.
-VD:
+ được -> đc
+ gì -> j
+ em,anh -> e, a
+ em xin lỗi nhiều nha -> e xl nh nha-vân vân và mây mây-
Nói thật là ÔNG BÀ, BỐ MẸ, CHỊ EM, CÔ DÌ, CHÚ BÁC tớ VIẾT TẮT ĐẤY, chuyện nghiêm trọng nhấn lại 2 lần VIẾT TẮT ĐẤY .
Thế chẳng lẽ các cậu chửi mấy bạn viết tắt và ÔNG BÀ, BỐ MẸ, CÔ DÌ , CHÚ BÁC, CHỊ EM NHÀ TỚ như ví dụ trên là" đĩ điếm, óc chó,ngu Tiếng Việt" à ?Địt con mẹ nhé, xem lại đi , viết tắt kiểu đấy nó khác nhé , thử xem bạn bận nhắn tin cho nhiều ngưòi đến muốn rớt mẹ lồn ra, thì bạn phải rút ngắn thời gian lại chứ còn gì ? Để nhắn nhanh và cho được nhiều người đọc. Còn Teencode nó khác nhé, Teencode nó giống như kiểu cố tình để câu fame.
Thiên hạ đồng tình kiểu trên theo tớ nghĩ nên xem lại chính mình
#hieukuteyeublackpink
BẠN ĐANG ĐỌC
đéo vui _(┐「ε:)_
Science Fictionđm đây là ổ phốt + quắn cực mạnh = cú lừa không hề nhẹ .