"Ta là vì Chỉ Thiên tới."
Sở Y khóe môi mỉm cười, ngữ khí tự nhiên, dùng "Chỉ Thiên" xưng hô mang theo một chút thiên kinh địa nghĩa thân mật.
Vô cùng đơn giản một câu, liền lực sát thương mười phần.
Mụ mụ treo ở trên mặt cười lập tức cứng lại rồi, trừng lớn đôi mắt, banh vặn vẹo biểu tình mặt dựa vào cứng đờ cổ chậm rãi chuyển qua đi, cùng Sở Y một khối nhìn về phía Ninh Chỉ Thiên.
Ninh Chỉ Thiên cảm giác thập phần thoải mái.
Nàng nhớ lại mụ mụ nói "Ngươi sao có thể nhận thức Sở tổng" châm chọc ngữ khí, mạc danh hăng hái, chậm rì rì phun ra một câu bổ đao lời nói, "Ta đều nói, giúp ta người là thực tốt bằng hữu, sẽ không mặc kệ ta."
"Ngươi......" Mụ mụ nghiến răng nghiến lợi, tính tình vừa lên tới chỉ vào Ninh Chỉ Thiên lại muốn khai mắng.
"Ninh thái thái." Sở Y không chỉ có đã mở miệng, còn nhanh chạy bộ gần che ở Ninh Chỉ Thiên phía trước, trên mặt vẫn như cũ mang theo cười, trong ánh mắt lại nhiều vài phần không dung khiêu khích lãnh lệ, "Ngồi xuống nói đi."
Sở Y phía chính phủ thân cao là 1 mễ 75, so Ninh Chỉ Thiên cao 11 cm, dáng người cao gầy mảnh khảnh, che ở đằng trước có thể ổn thỏa người bảo hộ lại không đến mức làm Ninh Chỉ Thiên cảm thấy sơn giống nhau áp lực.
Ninh Chỉ Thiên nguyên lai cho rằng chính mình phải bị mụ mụ mắng, nhấp môi tính toán nhẫn tới, đột nhiên bị che chở miễn bàn nhiều kinh hỉ, vừa được sắt liền trở nên lớn mật, ôm Sở Y cánh tay từ sau ló đầu ra, hướng mụ mụ phun ra lưỡi.
Mụ mụ tức giận đến tròng mắt đều phải trừng ra tới.
Lúc này, nhanh nhẹn làm việc bảo mẫu đem nước trà đoan lại đây, nhìn thấy các nàng không ngồi xuống ngược lại mặt đối mặt giằng co, thật cẩn thận hỏi một câu, "Thái thái, ở phòng khách ngồi vẫn là lên lầu?"
"Phòng khách đi." Mụ mụ tức giận đáp một câu, trước ngồi ở đại sô pha ở giữa chiếm cứ phòng khách trung tâm vị trí.
Kể từ đó, Sở Y cùng Ninh Chỉ Thiên có thể lựa chọn chỉ có mụ mụ bên cạnh, cùng với hai sườn tiểu sô pha, từ vị trí cùng lớn nhỏ tới xem đều cùng mụ mụ chủ yếu và thứ yếu rõ ràng.
Ngồi ở phòng khách trung ương, mụ mụ rốt cuộc tìm về một chút chủ nhân bài mặt, khôi phục trấn định, không hề dùng cuồng loạn mắng liệt mà là dùng hờ hững điệu nói, "Mời ngồi."
Ninh Chỉ Thiên thầm nghĩ không tốt.
Bởi vì Sở gia quan hệ, bên người nàng mọi người ở Sở Y trước mặt đều là khách khách khí khí, trên cơ bản không có không mang cười mặt thời điểm. Hôm nay Sở Y vì cứu nàng tới cửa, mụ mụ nguyên là vui sướng, nghe nói Sở Y là giúp nàng người về sau lập tức xoay thái độ, hoàn toàn không phải trước kia lấy lòng bộ dáng.
Xem ra, nàng đào hôn tạo thành tổn thất cho dù lấy lòng Sở Y cũng bổ không trở lại.
Ninh Chỉ Thiên thấp thỏm, Sở Y nhưng thật ra không nhanh không chậm mà ứng mời, tùy ý tuyển một bên tiểu sô pha liền tòa, ưu nhã hào phóng.
Ở sinh ý trong sân hỗn đến hô mưa gọi gió, tuổi trẻ mạo mĩ chính trực đỉnh, Sở Y thanh ngạo thong dong là trời sinh tự mang, không cần trang, không cần khoe khoang, tùy tùy tiện tiện hướng chỗ đó một dựa, không chút để ý đập vào tay vịn thượng đầu ngón tay đều so mụ mụ banh thẳng eo có khí thế đến nhiều.
Mụ mụ mạc danh cảm thấy chính mình chủ nhân địa vị đã chịu uy hiếp, mày nhăn lại, đối thượng Sở Y cười như không cười đôi mắt lại không chiêu, đành phải từ nơi khác thắng trở về, "Chỉ Thiên, lại đây!"
Ninh Chỉ Thiên càng không, đi theo Phương bí thư một khối đứng ở Sở Y bên cạnh người.
"Ninh Chỉ Thiên!" Mụ mụ bạo nộ, "Ngươi là vì nàng đào hôn?!"
Ninh Chỉ Thiên biết đáp "Là" nhất có thể khí mụ mụ, nhưng bản chất là cái người thành thật, làm trò Sở Y mặt càng là nói không nên lời loại này mắc cỡ nói dối, rối rắm hạ vẫn là đáp, "Ta là vì chính mình tiền đồ!"
"Lại là loại này chuyện ma quỷ!" Mụ mụ chưa bao giờ tin nàng có cái gì tiền đồ, khịt mũi coi thường, không chiếm được muốn đáp án đơn giản quay đầu chất vấn Sở Y, "Ngươi chừng nào thì đem nữ nhi của ta lừa tới tay?"
Đối mặt nổi giận đùng đùng rống giận, Sở Y vẫn như cũ là bình bình tĩnh tĩnh đáp pháp, điệu thường thường, lại trộn lẫn lệnh người sợ hãi lạnh băng, "Ninh thái thái, Chỉ Thiên có ý nghĩ của chính mình, sẽ không dễ dàng bị người lừa đi. Nàng ở nghiêm túc mà trả lời vấn đề của ngươi, ngươi hẳn là tôn trọng nàng."
Ninh Chỉ Thiên nghe được trong lòng ấm áp: Cuối cùng có người hảo hảo nghe chính mình nói chuyện.
"Ha?" Mụ mụ giơ tay một lóng tay, đối với Sở Y cũng dùng tới người đàn bà đanh đá chửi đổng tàn nhẫn kính, "Ta sinh nàng dưỡng nàng, còn chưa đủ tôn trọng nàng? Ngươi cho nàng mua như vậy điểm đồ vật, liền tưởng quản đông quản tây?"
"Mẹ!" Ninh Chỉ Thiên chịu không nổi, tiến lên một bước thế Sở Y chắn khó nghe lời nói, "Ngươi như thế nào nói như vậy!"
Mụ mụ xoát đứng lên, trách cứ đầu ngón tay đối thượng Ninh Chỉ Thiên, "Ta nói không phải lời nói thật sao! Ngươi như thế nào như vậy xuẩn, cùng cái nữ nhân, nữ nhân vô pháp cùng ngươi lãnh chứng biết không? Nàng vẫn là cái hoa tâm ngoạn ý nhi, thừa nhận bạn gái liền một cái, đường viền hoa tin tức bay đầy trời, ngày nào đó nị đem ngươi trực tiếp đá văng, ngươi chỉ có thể khóc lóc trở về tìm ta!"
"Ngươi......" Ninh Chỉ Thiên lại tức lại cấp, lại bởi vì cực nhỏ cãi nhau không biết như thế nào che chở Sở Y, gấp đến độ hô lên một câu, "Câm miệng!"
Mụ mụ trừng mắt trừng mắt, "Ngươi dám kêu ta câm miệng?"
"...... Đối!" Ninh Chỉ Thiên xác thật cùng mụ mụ cãi nhau qua, nhưng không có nháo đến loại tình trạng này, nhìn thấy mụ mụ hung ác biểu tình có điểm phạm sợ, khí thế lập tức yếu đi, "Ngươi lời nói quá khó nghe, đừng nói nữa."
Mụ mụ bắt lấy cơ hội này, đi nhanh tiến lên, "Ngươi cho ta trở về!"
Mắt thấy mụ mụ muốn động thủ, Ninh Chỉ Thiên chạy nhanh tìm địa phương trốn, xoay người còn không có thăm dò phương hướng liền cảm thấy cánh tay bị túm chặt, bước chân một oai, đầu nhập một cái mềm mụp trong ngực.
"Không có việc gì." Sở Y sờ sờ nàng đầu, dẫn nàng hướng phía sau trạm, "Ta tới nói."
Ninh Chỉ Thiên nhéo Sở Y ống tay áo, ngoan ngoãn gật đầu, "Ân."
"Còn dám ấp ấp ôm ôm?" Mụ mụ bị Phương bí thư chặn, chỉ có thể tìm bảo mẫu đương cứu binh, "Thất thần làm gì, bắt người!"
Bảo mẫu mới vừa nâng bước chân, bị Sở Y trừng mắt nhìn liếc mắt một cái liền lùi về tới, vẻ mặt đưa đám nói, "Thái thái, có chuyện hảo hảo nói a......"
"Đồ vô dụng!" Mụ mụ mắng, "Đi ra ngoài tìm bảo tiêu a!"
Bảo mẫu biểu tình càng khó nhìn, "Thái thái, các nàng cũng mang theo người...... Hiện tại ở bên ngoài cương, thật sự muốn động thủ sao?"
Sở Y cũng mang theo người?
Mụ mụ khiếp sợ, Ninh Chỉ Thiên cũng cảm thấy khó mà tin được, vọng vừa nhìn ngoài cửa sổ, thấy không bảo tiêu bóng dáng liền quay lại tới dùng sùng bái mắt lấp lánh xem Sở Y.
Sở Y thật là lợi hại, liền bảo tiêu nguy hiểm nhân tố đều suy xét tới rồi.
Nàng vui vẻ, mụ mụ liền không thoải mái, khá vậy vô pháp thay đổi chính mình đánh không lại Sở Y sự thật, đánh không lại liền dùng miệng đương vũ khí, "Cùng ta nói tôn trọng? Các ngươi trước nhìn xem chính mình là như thế nào đối ta! Ta là các ngươi trưởng bối, các ngươi ở trước mặt ta thân mật tính cái gì!"
Ninh Chỉ Thiên nhấp nhấp môi, nghĩ muốn hay không cấp mụ mụ giải thích một chút —— nàng cùng Sở Y xác thật không phải tình lữ quan hệ, nàng đào hôn xác thật không phải bởi vì Sở Y. Mụ mụ như vậy hiểu lầm đi xuống, khả năng sẽ đi cực đoan làm một ít đối Sở Y bất lợi sự tình. Nàng bị mắng hai câu không quan hệ, Sở Y thanh thanh bạch bạch lại bị người bát nước bẩn, quá không công bằng.
"Mẹ." Ninh Chỉ Thiên nhược nhược mở miệng, "Ta cùng Sở Y không phải tình lữ."
Mụ mụ bán tín bán nghi, "Đó là cái gì quan hệ?"
"Ninh thái thái." Sở Y lên tiếng, "Chỉ Thiên là C khách sạn thủ tịch đồ ngọt sư Kiều · Tạp Duy ngươi phó thủ. Nàng rất có thiên phú, Kiều muốn thu nàng đương đồ đệ, riêng dặn dò ta nhất định phải lưu lại nàng."
Mụ mụ ngạc nhiên, "Ai?"
Ninh Chỉ Thiên xa so mụ mụ tới kích động, nhỏ giọng hỏi, "Thật sự?"
"Ân." Sở Y chuyển mắt xem ra, nháy mắt rút đi lạnh nhạt cùng sắc bén hướng nàng cười, "Ta khi nào đã lừa gạt ngươi?"
Ninh Chỉ Thiên ngây người, thậm chí đã quên hô hấp, nghe sông cuộn biển gầm trong lòng đánh ra phấn khởi lãng thanh: Phó thủ! Đồ đệ! Kiều nói nàng có thiên phú! Liền tính là mộng, cũng là nàng tưởng cũng không dám tưởng, tốt đẹp quá mức cái loại này a!
"Uy!" Mụ mụ nghe được "Đồ ngọt sư" ba chữ liền đau đầu, không kiên nhẫn nói, "Kia thì thế nào?"
Sở Y vô tình giải thích, thẳng đem chính mình muốn nói nói cấp nói xong, "Đến nỗi tôn trọng...... Ninh thái thái, tôn trọng là lẫn nhau, ngươi lấy như vậy ác liệt thái độ đối đãi với chúng ta, liền không cần trông cậy vào chúng ta khách khí."
Mụ mụ lấy lại tinh thần, hung hăng trừng mắt Sở Y, "Ngươi muốn làm sao?"
"Rời đi." Sở Y nhàn nhạt nói hai chữ, dùng mềm nhẹ động tác đem Ninh Chỉ Thiên nắm ống tay áo đầu ngón tay cầm, hơi hơi vừa động, biến thành khấu khẩn lực đạo, "Mang theo Chỉ Thiên."
Dứt lời, Sở Y dắt hảo Ninh Chỉ Thiên tay, đi bước một ra bên ngoài.
Không chút do dự.
——
Sở Y mang đi Ninh Chỉ Thiên.
Ngoài cửa Ninh gia bảo tiêu hoàn toàn không có động thủ ý tứ, yên lặng nhìn hai người lên xe —— sớm tại mười phút trước, bọn họ liền từ trả tiền Đại lão bản Ninh ba ba chỗ đó được mệnh lệnh, không cần cùng Sở Y đối nghịch.
Đến nỗi cuồng loạn Ninh mụ mụ, đẩy không khai căn bí thư tay, gửi hy vọng với bọn bảo tiêu lại thất vọng phát hiện không một người nghe chính mình, khó thở công tâm, ngồi ở trên sô pha hoãn thật dài một đoạn thời gian, thật vất vả làm tâm tình bình tĩnh điểm, chờ đến chính mình trượng phu trở về lại bị mắng một đốn.
"Ngươi như thế nào không đợi ta trở về lại xử lý?" Ninh ba ba chắp tay sau lưng ở nhà đi dạo tới đi dạo đi, nhìn về phía thê tử ánh mắt rất là bất mãn.
Ninh mụ mụ không phục, lại cũng bởi vì thói quen thuận theo sẽ không hướng trượng phu lớn tiếng ồn ào, chỉ nói, "Sở Y đều tới cửa, sao có thể chờ......"
"Ngươi sẽ không thỉnh nàng ngồi ngồi xuống, uống uống trà?" Ninh ba ba bất đắc dĩ, "Hiện tại hảo, nữ nhi không có, cùng Sở gia phàn quan hệ cơ hội cũng không có! Còn hảo ta đúng lúc gọi điện thoại cấp Tiểu Vương, làm hắn không nên động thủ, bằng không chúng ta thật đem Sở gia đắc tội!"
Ninh mụ mụ bĩu môi, "Trịnh gia làm sao bây giờ?"
"Không vội." Ninh ba ba nói, "Nhà bọn họ nhi tử cũng không bớt việc, hai ngày này bởi vì bạn gái ở nháo, ông thông gia trên mặt cũng không quang. Như vậy vừa lúc, chúng ta dùng bọn nhỏ không nghĩ sớm như vậy kết hôn lý do kéo một đoạn thời gian đi."
Ninh mụ mụ thâm chấp nhận, rồi sau đó cảm thấy không đúng, "Um Tùm bị Sở Y mang đi, làm sao bây giờ?"
Ninh ba ba xua xua tay, "Không có việc gì, Sở Y chơi tâm trọng, giao bạn gái không một lần lâu dài, thực mau liền nị."
"Hành." Ninh mụ mụ yên tâm, đánh tiếp điện thoại nương liêu việc nhà lý do ổn định đại nữ nhi đi.
——
Trên đường trở về, Ninh Chỉ Thiên hỏi đi C khách sạn đương đại sư phó thủ cùng đồ đệ sự, ngữ khí thật cẩn thận, nhìn người đôi mắt thủy linh linh, đựng đầy chờ mong quang mang, sợ là nghe được một cái "Không được" là có thể ảm đạm xuống dưới, chảy xuống hai giọt nước mắt.
Sở Y tất nhiên là không đành lòng xem Ninh Chỉ Thiên thương tâm, nắm tay nhẹ giọng hứa hẹn, "Thu đồ đệ sự tình, ta còn không có hỏi hắn. Nhưng là phó thủ xác thật là thiếu, ngươi như vậy ưu tú, nhất định có thể đảm nhiệm. Ngày mai nghỉ ngơi một chút, hậu thiên trực tiếp tới đi làm đi."
Ninh Chỉ Thiên hưng phấn, "Cảm ơn Sở tổng!"
Phương bí thư không dấu vết mà quay đầu lại liếc liếc mắt một cái.
Tới rồi gia, Sở Y xem Ninh Chỉ Thiên thật sự là mệt mỏi, nói: "Trở về phòng nghỉ ngơi đi."
"Hảo." Ninh Chỉ Thiên dạng ra một mạt mỉm cười ngọt ngào, tiếng nói cũng giống như mật đường, "Ngủ ngon nga ~"
Sở Y nói một tiếng ngủ ngon, nhìn theo Ninh Chỉ Thiên trở về phòng.
Ninh Chỉ Thiên chú ý tới ánh mắt của nàng, cố ý đảo đi. Hôm nay Ninh Chỉ Thiên xuyên nàng chọn bột củ sen sắc váy, bị phấn phấn nộn nộn nhan sắc sấn đến da bạch thắng tuyết, tóc đơn giản trát khởi, theo nhảy nhót nhảy nhót động tác nhỏ lay động lay động, rối loạn chút sợi tóc buông xuống, vừa lúc phất quá nhuyễn manh trên má mỉm cười má lúm đồng tiền.
Cho đến trước cửa phòng, Ninh Chỉ Thiên mới xoay người, vẫy vẫy tay lại nói một lần, "Ngủ ngon."
Sở Y ý cười chưa từng đạm đi, cũng ngoắc ngoắc đầu ngón tay đáp lại.
Môn một quan, nàng cảm thấy đáng yêu đẹp mắt thân ảnh biến mất, đổi thành một cái mặt vô biểu tình Phương bí thư.
"Kiều trước nay là chính mình chọn phó thủ," Phương bí thư nhắc nhở, "Ngươi chơi kịch bản chơi quá trớn."
Sở Y sách một tiếng, "Này không phải kịch bản."
"Đó là cái gì?"
Sở Y xoa xoa ấn đường, nhắm mắt lại còn có thể nhớ tới Ninh Chỉ Thiên điềm đạm đáng yêu mặt, đáp đến không thể nề hà.
"Hồ đồ."