Hoàn

282 2 1
                                    

Chương 1

Tác giả: Hùng Chưởng Đăng

Khương Đĩnh nhìn trước mắt cái kia trắng bóng người, nửa ngày không phục hồi tinh thần lại, hắn không nghĩ tới Tô Diệu sẽ như thế gan lớn, thế nhưng ở chính mình trước mặt thoát cái tinh quang.

"A Sinh, ngươi không muốn?" Tô Diệu đem trên người quần áo một kiện không rơi cởi, làn da bị lạnh lẽo khơi dậy một tầng tiểu ngật đáp, hắn đợi nửa ngày cũng không thấy đối diện người nọ có cái gì động tác, không vui mà nhăn lại tế mi.

Từ trước đến nay đều là Khương Đĩnh thượng vội vàng hắn, hiện giờ chính mình chủ động một hồi, đối phương nhưng thật ra bưng lên cái giá tới.

"...... Ngươi, ngươi đem quần áo mặc vào tới lại nói." Khương Đĩnh trong lòng loạn thành một đoàn, hắn do dự một hồi, đem trên mặt đất tán loạn quần áo từng cái nhặt lên, phóng tới Tô Diệu trong tay. Nếu là ở trước kia, Khương Đĩnh chỉ sợ đã sớm mừng rỡ như điên, xua như xua vịt, nhưng hiện tại hắn đã không hề là từ trước cái kia ngây ngốc Khương Đĩnh.

Hắn trọng sinh, liền ở ba ngày trước.

Hắn ngồi ở nhà mình tiểu phá trong phòng, hoa ba ngày thời gian mới tiếp nhận rồi chính mình đạt được trọng sinh sự thật này. Đời trước đã phát sinh những cái đó sự thật ở làm hắn quá mức khiếp sợ, hắn như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình kia thanh mai trúc mã người yêu, thế nhưng chưa bao giờ có từng yêu chính mình, đối phương vẫn luôn ở lợi dụng hắn, cuối cùng còn làm hắn lâm vào đến vạn kiếp bất phục nơi.

Hắn cùng Tô Diệu từ nhỏ cùng nhau lớn lên, bọn họ khương, tô hai nhà ở trấn trên đều là nhà giàu nhân gia, Tô gia là trấn trên nổi danh phú thương, khai không ít cửa hàng. Khương gia tuy không bằng Tô gia giàu có, lại là thư hương thế gia, năm đời làm quan. Hai nhà người mới đầu cũng là môn đăng hộ đối, ngày thường lui tới cực mật, Khương Đĩnh phụ thân nguyên là Sóc Quốc tam phẩm quan văn, nhân tuổi già mà từ quan hồi hương, Khương Đĩnh ca ca là Sóc Quốc tuổi trẻ nhất Trạng Nguyên, đáng tiếc hắn vào kinh thành làm quan không đến ba năm, bởi vì làm người cương trực ghét a dua nịnh hót, bị người hãm hại bỏ tù, phán cái thu sau hỏi trảm, chết năm ấy mới hai mươi hai tuổi.

Khương Đĩnh mẫu thân thâm chịu đả kích, không bao lâu liền buồn bực mà chết. Phụ thân hắn cũng nhân ưu tư quá độ, làm cho cũ tật tái phát, trong nhà đồng ruộng cùng phòng ốc bán của cải lấy tiền mặt đại bộ phận, đều dùng để cấp phụ thân chữa bệnh, nhưng phụ thân hắn vẫn là ở Khương Đĩnh cập quan năm ấy buông tay nhân gian.

Phụ thân ở hấp hối hết sức, bức bách Khương Đĩnh thề đời này đều không được làm quan.

Phụ thân qua đời sau, Tô Diệu thường xuyên tới thăm Khương Đĩnh, tuy rằng chính mình gia đã xưa đâu bằng nay, nhưng Tô Diệu lại không có ghét bỏ quá hắn, cái này làm cho Khương Đĩnh thập phần cảm động, hắn cưỡng bách chính mình từ bi thương trung đi ra, đem dư lại đồng ruộng thuê cấp nông hộ nhóm, chính mình đi trong thành làm khởi mua bán nhỏ tới.

Hắn cùng Tô Diệu lưỡng tình tương duyệt, lẫn nhau sớm đã tư định chung thân. Sóc Quốc dân phong mở ra, đồng tính chi gian cũng có thể thành thân, chỉ là hắn hiện tại quá mức nghèo túng, căn bản là không xứng với Tô Diệu. Hắn nói cho chính mình muốn tỉnh lại lên, tuyệt đối không thể cô phụ vẫn luôn đối chính mình không rời không bỏ Tô Diệu.

Đái trứ hệ thống cự tuyệt pháo hôi - Tác giả: Hùng Chưởng ĐăngWhere stories live. Discover now