Ta thân ái cương thi tiên sinh
Tác giả: Tam Nguyên Huyền Huyễn
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯
Số part: 02
Ở một lần chấp hành nhiệm vụ trên đường, Diệp Ninh nhặt được một khối sinh động như thật "Thi thể".
Bi thôi chính là ở giải phẫu trong quá trình, này cái gọi là "Thi thể" thế nhưng đột nhiên sống lại đây.
Người nào đó tỏ vẻ bị nàng lột sạch quần áo, muốn nàng phụ trách.
Diệp Ninh giận dữ: Ai sẽ đối một cái người chết cảm thấy hứng thú a.
Ngày hôm sau, các đại trang web đột nhiên xuất hiện thứ nhất kinh người tin tức: Mỗ diệp họ nữ pháp y, lợi dụng chức vụ chi liền, XX thi thể......
Chương 1: Thôn trang
Vũ đã muốn dần dần ngừng lại, trên bầu trời như trước là Ô Vân dầy đặc, đông nghìn nghịt tầng mây tầng tầng lớp lớp đè ép xuống dưới, giống muốn đem hôm nay áp suy sụp bình thường.
Không có chút ánh mặt trời trong rừng đường nhỏ càng có vẻ có chút âm u, mặc dù là ở khốc nhiệt mùa hạ, vẫn như cũ có thể cảm giác được bốn phía kia dày đặc hàn ý.
Theo kia lầy lội đường nhỏ thượng một đường xóc nảy đi qua, xuyên thấu qua thưa thớt cây rừng, y hi có thể nhìn đến tiền phương thôn trang, Ngụy Kiến quốc rốt cục xác định chính mình là chạy lầm đường, bằng không phía sau, bọn họ hẳn là ở quốc lộ thượng , mà không phải tại đây loại rách nát thôn lộ lý, càng không thể có thể nhìn đến cái gì thôn trang.
Theo lộ khẩu quẹo vào đi thời điểm, đèn xe chiếu vào lộ bi thượng, tối đen lộ bi phản xạ quỷ dị ngân quang, Ngụy Kiến quốc thấy được lộ bi thượng ba chữ: Vọng Nha thôn.
Màu đỏ tự tẩm thấp ở mưa trung, diễm diễm như là ở chảy xuôi máu tươi bình thường có chút chước mục.
Ngồi ở phó điều khiển vị trí thượng trương trợ giáo cũng bắt đầu phát giác một ít không thích hợp , nhỏ giọng hỏi: "Ngụy sư phó, đây là có chuyện gì? Chúng ta hiện tại đến làm sao ?"
Ngụy Kiến quốc cười khổ: "Ta hình như là chạy lầm đường!"
Trương trợ giáo lắp bắp kinh hãi: "Chạy lầm đường? Kia hiện tại chúng ta ở nơi nào? Có phải hay không muốn chạy nhanh quay đầu trở về?"
Ngụy Kiến quốc nhìn nhìn du biểu, có chút lo lắng: "Sợ là chúng ta du không đủ ."
Trương trợ giáo hồi đầu nhìn thoáng qua trên xe này buồn ngủ đệ tử, không khỏi lo lắng đứng lên: "Chúng ta đây hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"
"Chỉ có thể tới trước phía trước thôn lý mượn ở một đêm, ngày mai tái nghĩ biện pháp ." Trừ lần đó ra, Ngụy Kiến quốc cũng không biết còn có thể làm sao bây giờ, nan bất thành bọn họ muốn dẫn kia tam hơn mười người đệ tử mạo hiểm mưa to suốt đêm đi bộ sao?
YOU ARE READING
Ta thân ái cương thi tiên sinh - Tam Nguyên Huyền Huyễn (huyền-huyễn, nữ-cường)
RomanceỞ một lần chấp hành nhiệm vụ trên đường, Diệp Ninh nhặt được một khối sinh động như thật "Thi thể". Bi thôi chính là ở giải phẫu trong quá trình, này cái gọi là "Thi thể" thế nhưng đột nhiên sống lại đây. Người nào đó tỏ vẻ bị nàng lột sạch quần áo...