Moon Byul Yi

217 14 0
                                    

Sau khi gặp gửi giám đốc công ty giải trí Rờ Bê Đúp thì tôi quyết định đầu quân vào công ty ấy làm thực tập sinh.

Vào đầu tháng mười tôi đã tới được giám đốc công ty dắt tới một căn phòng. Khi bước vào tôi thấy có hai cô bé một da đen và một da trắng. Họ có lẽ không ưa gì tôi, Vậy nên sau khi chào hỏi tôi đã lấy miếng tập Yoga ra và tập luyện 1 mình, mặc kệ 2 đứa trẻ ấy nhìn tôi với ánh mắt kì quái. Tôi suy nghĩ "bây nhìn kệ bây tao không quan tâm, tao vui là được".

Khi đang tập thì tôi quay đầu lại. Đập vào mắt tôi là cái con người bất lịch sự ấy, tôi cảm thấy chán nản nhưng tôi vẫn đi đến và chào hỏi một cách lịch sự.

-"Xin chào bạn mình là Kim Yong Sun 17 tuổi".

-"Xin chào mình là MoonByul 16 tuổi"

"Trời ơi, vẫn là cái cách nói chuyện bất lịch sự ấy. Con nhóc ấy còn nhỏ hơn tôi một tuổi, ô mô cái con người ấy tại sao có thể bất lịch sự một cách như vậy". Tôi nghĩ thầm trong đầu và tôi lặng lẽ bước đi, tôi không muốn giao du với loại người như thế.

==========

Vì là lần đầu gặp nên tôi đã rất lịch sự mời con nhỏ đó đi ăn tối, nhưng nó đã thẳng thừng từ chối tôi. Vậy nên tôi đã đi ăn cùng với Hê chin và Huy ỉn nhưng có vẻ 2 bé này cũng không thích tôi cho lắm.

Những ngày sau đó tôi cũng như ba con người ấy chăm chỉ tập luyện để trở thành những con người có kĩ năng tốt hơn.

==========

Sau khi nghe tin ngày 22/12 là sinh nhật Byul tôi cũng đã cố gắng lịch sự và đi mua cho em ấy 1 món quà, dù tôi và em ấy thật sự không hề nói chuyên với nhau.

-"Chúc mừng sinh nhật em". Tôi nói khi thấy em ấy bước vào phòng

-"Em cảm ơn nhưng lần sau không cần mua quà cho em đâu".

"Trời ơi là trời ơi, tôi đã cố gắng lịch sự mua quà cho em ấy cả buổi trời. Vậy mà trời ơi cái các em ấy trả lời Hời hợt và không hề vui mừng. Con người này chắc chắn là bị điên rồi". Tôi bực bội suy nghĩ trong đầu và không thèm quan tâm đến nữa.

Sau đó tôi lại lao vào tập luyện, nhưng tôi quan sát thì lại không thấy con nhóc đó đâu cả. Buổi trưa tôi và hai đứa bé đi ăn cũng không thấy con nhóc đó đâu, không biết vì lý do gì nhưng tôi lại đi tới lấy cái khay và lấy đầy thức ăn. Từ khi vào công ty đến giờ tuy là không nói chuyện với nhau nhưng tôi cũng có tìm hiểu riêng về em ấy thì tôi được biết em ấy ở căn phòng dưới hầm công ty. Tôi đưa thức ăn xuống cho em ấy tôi đứng gõ cửa cánh cửa cũng mở ra.

-"Em không ăn cơm à". Tôi lịch sự hỏi

-"Em ngủ quên mất".

-"Em khóc à". Tôi hỏi em ấy khi thấy hai mắt của em ấy khá là đỏ.

-"không có. Chị có muốn vào trong không".

Lần đầu tiên tôi bước vào căn phòng ấy, nó rất là nhỏ nó chỉ có một cái giường một cái tủ và một cái nhà vệ sinh, cái giường có lẽ chỉ đủ cho một người nằm. Vì không có ghế nên em ấy kêu tôi ngồi xuống giường, tôi cũng ngồi xuống và bắt đầu ăn đồ ăn tôi đưa tới. Ngày hôm ấy tôi vậy mới nói chuyện với nhau rất nhiều, Tôi phát hiện ra em ấy không như tôi thường nghĩ.(đã nói những gì thì quay lại Fic Cuộc đời của Byul xem nha).

==========

Vì hôm ấy tập luyện khá là khuya nên tôi không thể về nhà, Tôi hỏi xem em ấy là tôi có thể ngủ cùng em ấy được không, Em ấy có vẻ hơi phân vân nhưng rồi em ấy vẫn cho tôi ngủ cùng.

Lần đầu tiên tôi ngủ cùng với một người khác ở trên một chiếc giường phải nói ra thì rất là nhỏ. Sau khi em ấy tắm xong tôi cũng đi tắm và mượn của em ấy một bộ đồ. Lục lọi tủ quần áo của em ấy tôi phát hiện em ấy chỉ có những bộ đồ rộng, em ấy không có lấy 1 bộ đồ nữ tính "wow ra con nhóc này cá tính đến như vậy". Khi tôi tắm rửa đâu vào đấy thì tôi cũng leo lên chiếc giường mà em đang nằm, vì chiếc giường khá nhỏ nên tôi cảm nhận được hơi ấm từ em, cảm nhận được luôn cả hơi thở em phả vào tóc tôi. Nằm được một chút tôi ngủ lúc nào không hay.

=========

Ngoại truyện: Kim Yong SunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ