'Hạ màn đi, Kim Seokjin'
'Yêu tôi sao?' - Hắn nhếch môi.
Kim Seokjin nhắm mắt, đến rồi, lời sỉ nhục ấy.
.
.
.
Kim Seokjin là diễn viên hạng A của vùng đất Seoul hoa lệ, là con cưng của nhiều đài truyền hình lẫn gameshow. Mọi chương trình nếu muốn đột phá ratings, đều sẽ mời Seokjin về làm 'phúc thần'. Có phúc thần Kim Seokjin, dù chương trình của ngươi có dở đến thế nào, có tệ ra làm sao, thì vẫn được y kéo lên nhẹ nhàng tựa như bôi dầu vậy.
Nhưng Kim Seokjin không phải là 'phúc thần' duy nhất trong làng giải trí, song song với y, còn có Kim Taehyung. Ví Kim Seokjin là một khuôn mặt được nữ giới yêu thích vì độ dễ thương, môi trái tim căng tròn, nét mặt mềm mại thanh tú bậc nhất, mái tóc đen tuyền, đậm chất Phương Đông, thì Kim Taehyung được phụ nữ điên cuồng vì sở hữu khuôn mặt Tây lai hiếm có, đường nét góc cạnh, sống mũi cao thẳng, đôi mắt nổi bần bật vì contact lens xanh thẳm, kèm theo đó là mái tóc blonde vàng rực dưới nắng. Hắn, cũng là ngôi sao hạng A.
Ngoài mặt, cả hai hoà nhã với nhau chết đi được, gặp mặt nhau là nói nói cười cười, nhưng ẩn sâu trong Kim Seokjin, là sự trốn chạy! Y trốn chạy khỏi người kia, y sợ gặp mặt hắn đến cùng cực, Seokjin không muốn có tí đụng chạm với Taehyung!
Vì sao à?
Seokjin
Yêu
Hắn.
Kim Seokjin
Yêu
Kim Taehyung.
Mỗi lần gặp mặt hắn, là y lại phải đẩy diễn xuất của mình lên mức cao nhất, cười thế nào cho đẹp, kiềm chế ánh mắt mình như thế nào, lời nói phải sắp xếp ra làm sao, để không quá thất thố, để không bị hắn phát hiện.
Y, thành công. Vai diễn của y, tròn trĩnh.
.
.
.
Nhiều lần Seokjin mệt mỏi, y đã quá chán ngán việc phải đeo mặt nạ ngay cả trong đời sống thường ngày của mình, ngay trong những cuộc xã giao giữa bạn bè. Nhưng biết làm sao được, y đang yêu, lại yêu đối thủ của mình, lại yêu một người con trai.
Nói ra sao? Không đâu, thế giới này làm gì có nhiều người đẹp trai gay đến thế. Chắc chỉ có Kim Seokjin y mà thôi.
Vậy mà
.
.
.
Y thất bại rồi. Bị hắn phát hiện.
Vì y ghen...
Cơn ghen kinh khủng gặm nhấm Seokjin từng ngày từng giờ, dày vò y đến nỗi lượng máu trong người nếu trào được ra ngoài, cả 10 y cũng không đủ!
Thế rồi, y bại lộ. Ánh mắt ghen tuông ấy, y không kịp giấu vào, mặt nạ của y, chưa kịp đeo lên.
'Hạ màn đi, Kim Seokjin'
Vai diễn của y, kết thúc.
'Yêu tôi sao?' - Hắn nhếch môi.
Lẳng lặng gật đầu.
Kim Seokjin nhắm mắt, đến rồi, lời sỉ nhục ấy.
'THẬT LÀ KIM SEOKJIN, EM VẬY MÀ DIỄN GIỎI THẬT' - Hắn phát điên.
Kim Seokjin trợn mắt nhìn hắn, đôi mắt vốn đã tròn, nay lại hấp háy vì ngạc nhiên.
- Anh...
- Tôi cũng yêu em.
- Tôi...
- Từ lâu.
Bàng hoàng, ngỡ ngàng, ngạc nhiên, y không nghĩ, vậy mà có hai thằng con trai vô cùng đẹp trai lại là gay và đều yêu lẫn nhau.
Khoan, nghĩ gì thế, quan trọng là anh.ấy.cũng.yêu.mình.
- Ngẩn người gì đấy, tôi thật muốn tìm em tính sổ. Vì em làm tôi nghĩ rằng em xem tôi là bạn.
- ...
- Ấy, sao lại khóc, tôi chưa bao giờ thấy em khóc trừ lúc quay cả, này, thành sóc mít ướt rồi.
Kim Taehyung bước tới và ôm con người đang khóc kia vào lòng, hắn thoã mản, vì người này cũng yêu hắn.
- YAH KIM TAEHYUNG ĐỒ KHỐN NHÀ ANH!!!
- Từ bây giờ nhà anh là nhà em rồi, anh là đồ khốn lớn thì em là đồ khốn nhỏ, rất hợp.
- Này thì ai bảo? Tôi thuộc nhà anh bao giờ?
- Anh bảo
- Ai cho anh cái quyền đó
- Kim Taehyung
- ....
- ....
Ame: *kéo màn* nào nào, để đôi tình nhân của chúng ta, có không gian riêng tư tranh cãi đi, tranh cãi nhỏ giữa những người yêu nhau.
End.
Day 3 Taejinweek