152

122 8 0
                                    

Chương 152
Tiền minh anh chờ điền tiểu khổ lấy ra tới chìa khóa mở ra đồng khóa, liền đẩy ra màu đỏ thắm đại môn, tiền minh anh cầm ô trước đem điền tiểu khổ làm vào trong viện.

Bông tuyết phiêu phiêu rải rắc tới, trong viện đã bao trùm một tầng bạch, trên cửa lớn có môn mái, chỉ có tiền minh anh hòa điền tiểu khổ đứng thẳng vị trí có một mảnh không có bị tuyết che lại.

“Hô, tuyết thật đại a!” Tiền minh anh cảm thán một câu.

“Tiểu khổ lão sư, giao cho ngươi cái quang vinh công tác! Tới, trạm hảo, duỗi tay, cầm dù!” Tiền minh anh muốn xoay tay lại đóng cửa, nhưng là trong tay đều có cái gì, cho nên nàng rốt cuộc đem một đường chống dù thu nạp lên, làm bộ đưa cho điền tiểu khổ.

Điền tiểu khổ giương mắt nhìn qua đi, sau đó khóe miệng chính là nhếch lên, đôi tay mở ra sau đó lại buông, chính là không có duỗi tay tiếp nhận đi động tác.

“Mỗ vị đồng học nói, ta quá lùn, không thích hợp bung dù!” Điền tiểu khổ từ từ nói một câu.

“Ngạch, mỗ vị đồng học ở trên đường đã hòa điền tiểu khổ lão sư thâm nhập thiển xuất nói, là sợ tiểu khổ lão sư quá vất vả!” Tiền minh anh chớp chớp mắt, đem dù đi phía trước đệ một chút.

Chính là hai người liền như vậy đứng, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, không có lên tiếng, không có động tác, đình trệ ở kia, tựa hồ có loại đặc thù quật cường ở bên trong.

Tiền minh anh nhấp miệng cười cười, chung quy vẫn là chính mình đem trong tay cầm cặp sách trực tiếp treo ở trên vai, chuyển qua tới thân mình, tay trái lôi kéo mới đem đại môn đóng lại.

“Hảo đi, hảo đi, ta nhận thua! Tiểu khổ lão sư.” Tiền minh anh trước bại hạ trận tới, “Từ tiểu khổ lão sư giáo đi học sinh sau, liền nghiêm khắc a!” Tiền minh anh chế nhạo nói.

“Ta là cảm thấy ta có thể cho ngươi bung dù!” Điền tiểu khổ chấp nhất, luôn là làm tiền minh anh lòng có sở động.

Tiền minh anh quay đầu lại cẩn thận nhìn điền tiểu khổ, chỉ thấy nàng đôi tay vẫn là như vậy hư phóng, nàng không khỏi cảm thấy buồn cười.

“Minh bạch, tiểu khổ tỷ tỷ, tiểu khổ lão sư! Được rồi, ta sai rồi, lần sau ngươi tới bung dù, hảo đi? Không cần sinh khí, đi thôi, nhiều lãnh!” Tiền minh anh tay run lên, dù mở ra, đi đến sân, căng ra dù chờ điền tiểu khổ.

Không nghĩ điền tiểu khổ lại lắc đầu, trực tiếp khẩn chạy vài bước, lạch cạch mở ra trong phòng môn, đi vào trong phòng.

Thanh âm rất xa truyền đến: “Ta không sợ, ngươi không rõ.”

Tiền minh anh nhấp nghe xong động hạ miệng, chính mình sao có thể không rõ đâu?

Một dù, nhất thế giới!

Này tựa hồ trở lại hai cái nhìn đến những lời này thời điểm.

Ngươi ta tranh luận, còn không phải là ngươi khởi động tới thế giới cùng ta khởi động tới thế giới sao!

Tiền minh anh nắm thật chặt cặp sách đai an toàn, sau đó mới chậm rì rì đi đến nhà chính.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ