Gần 3 tháng trôi qua. Cô bây giờ đã khỏe hẳn, không còn những cơn đau đầu nữa.
Jihyo: Chào cô. Jung A Rin!
Rin: Tôi có quen cô sao ?
Jisoo: Chị ấy là người yêu của anh Jin đấy chị.
Rin: Người yêu của Jin!
Jihyo: Tôi không muốn cô đến gần anh ấy nữa!Đúng hơn là cô đừng đeo bám người yêu tôi!
Rin: Đeo bám ?
Jisoo: Thật ra thì chị cũng xinh xắn mà đâu cần phải đeo bám người yêu của chị tôi.
Rin: Xin lỗi nhưng tôi không có thời gian mà nghe các cô trách móc việc tôi không làm. Tạm biệt!
Cô cầm túi xách đứng lên.
Jihyo: Thứ rẻ rách như cô thật không xứng bên cạnh anh ấy.
Rẻ rách! Thật không chịu nổi cô gái này mà. Ly nước trên bàn nhanh chóng được cô cầm lên và thẳng tay tạt vào mặt Jihyo.
Rin: Xem lại cách ăn nói của mình đi đã rồi hãy nói tôi!
Mặt cô lạnh tanh rời khỏi quán cà phê mặc kệ cho cô gái kia la hét.
Jihyo: AAA!!! Mày dám!! Đứng lại đó!!!
Jisoo: Thôi đang ở chỗ đông người!
Lái xe trở về công ty cô cười thầm. Nghĩ có thể chơi được Jung A Rin này sao! Một lần là quá nhiều rồi!
"Tập đoàn Han chính thức phá sản do liên quan đến việc làm nhái sản phẩm của các thương hiệu khác. "
Hàng loạt các báo đài cả nước đưa tin về tập đoàn Han. Chỉ trong một đêm cổ phiếu của tập đoàn này đã xuống dốc không phanh.
Đặt cốc cà phê lên bàn cô dùng tay xoa xoa cái cổ đã mỏi nhừ của mình.
"Thưa trưởng phòng 18h30 máy bay sẽ đáp ạ! "
"Cám ơn anh, chuẩn bị giúp tôi một chiếc xe! "
"Vâng! "
Anh đi công tác ở Canada được một tuần, hôm nay là ngày anh về và cũng sẽ là ngày cô lại bên anh.
Thay một chiếc hoodie xám với quần bò cô xỏ nhanh đôi giày lười rồi lên đường ra sân bay.
18h20 vẫn còn thời gian để mua cho anh một cốc Chocolate.
18h35 cô thấy anh cười với cô.
18h40 anh ôm cô vào lòng.
"Em đến thật sao ? "
"Đến chứ. Xa nhau đủ rồi về lại với nhau thôi! "
End