"Ưm ... mùi gì thế ..."- Tôi tỉnh dậy , liền dụi dụi hai mắt , tôi lề mề hai chân cứ thế đi đến phòng bếp , nơi phát ra cái mùi thơm này .
"Em đi vệ sinh cá nhân đi rồi lên đây ăn sáng ... À ... Hôm nay em ngày đầu tiên đi làm nữa ... phải nhanh lên đấy nhé , đừng để ngày đầu tiên phải đến muộn ..."- Solji vừa chiên cơm vừa liếc mắt nhìn qua tôi dịu dàng nhắc nhở .
"Em biết rồi ..."- Tôi cứ chậm rãi từ từ , tôi nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường , mờ mờ rồi dần rõ tôi nhìn kĩ vào những số mà cây kim chỉ .
"Gì ... 7 giờ 30 rồi á .... "- Tôi như hoảng hồn , nhanh chóng chạy lên lầu vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo .
-----
Một lúc sau tôi bước ra với chiếc áo sơ mi trắng cùng váy bó đen quyến rũ , tôi không nghĩ có ngày tôi lại ăn mặc chỉnh chu như thế , những bộ đồ thường ngày hay đi chơi của tôi cũng chỉ bao quanh hai từ đơn giản , không hơn không kém ...
"Em lớn rồi ... Sao không trưởng thành hơn đi , càng ngày chị càng thấy em giống một đứa con nít ..."- Solji vừa nói vừa dọn đồ ăn sáng ra bàn , nhẹ nhàng kéo một cái ghế ngồi xuống .
"Chị suốt ngày nói em trẻ con ... "- Tôi phụng phịu hai má , vừa ăn cơm vừa tỏ vẻ như bị trách mắng , vẻ mặt tôi dường như khiến chị ấy mỉm cười , liền nhìn tôi nói:"Đấy... bảo mình không trẻ con nhưng suốt ngày cứ làm nũng với chị ..."
"Hưm ... Đây là tính cách từ nhỏ của em rồi ..."- Tôi ăn xong đứng dậy lấy một miếng khăn giấy rồi rời đi :" Em đi đây ..."
--------
"A ... Chào cô Joeng Hwa ..."- Soo Min mỉm cười vẫy tay chào tôi , nhẹ nhàng đi đến đưa tôi một vài viên kẹo rồi nói tiếp :" Đây là kẹo thư giãn , nếu thấy công việc áp lực quá thì cứ ăn kẹo nhé , còn nếu hết kẹo thì cứ nói với tôi , tôi cho cô ..."
"Ơ ... Thật ngại quá , sao tôi có thể nhận hết được chứ ..."- Tôi mỉm cười từ chối , đưa những viên kẹo lại cho Soo Min .
Nhưng Soo Min lại nhanh tay hơn đẩy số viên kẹo về tay tôi nói :" Cô cứ giữ đi , không sao mà ..."
"Ừm ..."- Tôi mỉm cười khẽ gật đầu rồi đem số viên kẹo ấy cất vào trong túi xách .
"À ... Cô lên làm việc đi ,tôi không làm phiền cô nữa , mắc công lại trễ việc làm của cô ..."- Soo Min nhìn đồng hồ lại quay sang khuyên nhủ tôi .
"Vậy cảm ơn cô nhiều ..."- Tôi rời đi , nhẹ nhàng bấm thang máy đi lên lầu 40 , nói gì chứ , tòa nhà cao thật , theo tôi tính bằng mắt thì nó cũng cỡ 70 tầng trở xuống .
Vừa bước vào trong căn phòng , bao nhiêu ấn tượng liền dồn vào trong ánh mắt tôi , mọi thứ đều rất hoàn hảo ...
Nào là máy lạnh , máy sưởi , màng che nắng tự động , bình lọc nước nóng lạnh , cửa cũng là tự động . Màu sắc đơn giản chỉ là trắng đen nhưng nó lại gợi đến cho tôi sự trẻ trung xen lẫn hiện đại . Những chậu cây xanh lớn nhỏ đều không thiếu trong căn phòng này , mọi thứ đều đầy đủ không như tôi nghĩ nó chỉ là một căn phòng bình thường như bao căn phòng khác .
Quả nhiên có ấn tượng thì cũng có điều không ấn tượng . Gì chứ , nhân viên mới vô mà họ ngay cả chào hỏi cũng không có , người thì cứ dán mắt vào máy tính làm việc ,người thì xì xào bàn tán tôi ,người thì liếc nhìn tôi rồi cho qua .
Công ty đẹp bao nhiêu thì nhân viên lại xấu tính bấy nhiêu , không phải tôi nói xấu nhưng họ bày bừa mọi thứ ra bàn , nào là đồ ăn dư thừa tưởng chừng đã từ của ngày trước , hay những cuốn tạp chí bị xé rách , mảnh giấy vươn vải hết cả sàn nhà .
"Nè ... nhân viên mới hả ... vậy thì dọn dùm bọn tôi đi ..."- Một người phụ nữ trong số bọn họ lên tiếng , nhìn tôi rồi chỉ vào một bãi chiến trường , lời nói như ra lệnh .
"Tôi là nhân viên mới , nhưng tôi đến đây là để làm việc cho công ty chứ không phải làm việc cho mấy người , mấy người có tay có chân sao không làm đi ..."- Tôi đáp trả lại ,gì chứ đụng tới Park Jeong Hwa tôi e rằng họ đụng tới ổ kiến lửa rồi .
"Tôi là trưởng phòng .... nhân viên tôi yêu cầu cô thì cô làm đi ..."- Một người phụ nữ từ trong căn phòng kính trống bên trong đi ra , nhìn tôi nhếch mép khinh bỉ nói .
"Mấy người đừng ỷ là nhân viên cũ thì ăn hiếp nhân viên mới ..."- Tôi lại lên tiếng ánh mắt nhìn thẳng người phụ nữ đó như muốn nghiền nát ra trăm mảnh .
"Vậy để tôi báo cáo với Chủ Tịch rằng cô là nhân viên mới mà không chịu làm việc ..."- Người phụ nữ đó vẫn không biết trời cao đất dày khoanh tay bước nhanh ra khỏi phòng .
Quả nhiên quả báo rồi cũng sẽ đến , cô ấy chưa đi được bao nhiêu bước thì một người con trai cao to trông rất quen mắt bước vào .
"Chủ Tịch ..."- Tất cả bọn họ nhìn thấy người con trai ấy liền xanh cả mặt mài , nhìn ai nấy tôi đều cảm thấy rất mắc cười .
"Chuyện gì mà ồn ào ..."- Giọng trầm của người đó van lên khiến tôi đánh bay cái suy nghĩ trong đầu , cứ thế tôi ngước mặt lên nhìn người con trai đó .
"A... Jeong Beak ..."- Tôi ngạc nhiên la lớn , sao anh ấy lại ở đây , quả nhiên là sự trùng hợp bất ngờ ....
------------
Au : Mọi người ủng hộ cho Au bằng cách theo dõi hoặc bình chọn cho truyện để Au có động lực ra thật nhiều chap nữa nhé ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaJeong ( HaJung)] Jeong Hwa , người vợ sát thủ của tôi
Romantik"Bỏ tôi ra nếu không tôi sẽ giết chị " "Vậy thì giết chết tôi đi ..."