Jungkook- Dưới đáy đại dương (1)

13 0 0
                                    

Dưới đáy đại dương kia là gì nhỉ? Tôi khá thắc mắc đấy. Liệu có phải là 1 người cá đẹp tuyệt trần hay chỉ là bọt biển nhỏ? Nếu muốn thì xin thưa: dưới đáy đại dương là bọt biển nhỏ hay nói cách khác là xác của KIM HANNA. 

Kim Hanna có nét đẹp mà không ai có thể có. Cô còn là người cá mà không biết được tình yêu là gì. Cứ ngỡ cả đời cô sẽ không yêu ai cho đến khi cô gặp được anh- JEON JUNGKOOK. Jungkook lại là người cực kì đẹp trai khiến bao trái tim thiếu nữ hẫng 1 nhịp. Thú vị ở đây là anh cũng chả biết yêu là gì cho đến khi gặp Yang Hari- Kẻ mà luôn có ý định giết chết Kim Hanna. Thật là cả câu chuyện dài khi bạn yêu một ai đó mà họ không yêu bạn, đúng chứ?

Đúng thật! Kim Hanna chính là người đã cứu anh khỏi cái chết đó chứ không phải Hari. Nhưng anh lại không biết mà cứ nghĩ người cứu anh là Hari. Cô ta lợi dụng điều đó để điều khiển anh giết chết cô. Nhưng mà đời thì không như mơ! Đến đây bạn nghĩ rằng Jungkook nhận ra và sống hạnh phúc với Hanna? Xin lỗi! Nhưng cuộc đời không có màu hường phấn như truyện cổ tích đâu. Vì yêu anh mà cô từ bỏ cái việc được sống 3000 năm để đổi lấy đôi chân người. Vậy mà anh lại liên tục có ý định giết chết cô. Thật thú vị mà!

Nhật ký cuộc sốngWhere stories live. Discover now