Chương 4 - Khó Hiểu

365 28 4
                                    

- Vâng.

Cả hai nắm tay nhau đi trên con đường tuyết, tuy thời tiết rất lạnh nhưng trong thâm tâm hai người họ thực sự rất ấm.

- Ô, Kaneki-san, anh đã về đấy à.

Cô gái có mái tóc đỏ ấy vẫn còn ở nhà đôi vợ chồng nhà Kaneki.

- Kina, cô vẫn còn ở đây à, cô mau đi đi trước khi tôi tức.

Ken kìm chế cơn tức giận của mình lại, nói bằng giọng đáng sợ.

- A-anh...

Cô ta sợ hãi bỏ đi, Touka đứng đấy và không nói gì.

- Không sao đâu Touka, anh đã hứa với em rồi mà.

Ken nhìn thấy Touka như vậy thì cũng đã đủ hiểu, anh thừa biết Touka đang lo lắng.

- V-vâng.

Touka ngước lên nhìn Ken bằng ánh mắt trìu mến.

Trời đã khuya, Ken bảo Touka ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe cho cô ấy và cả đứa con trong bụng, Ken dường như quên điều gì đó, nên cứ trằn trọc mãi không ngủ được, bỗng có tin nhắn đến.

Ken, nghe nói Touka nhà cậu có thai à?

Vâng, có chuyện gì sao Nishio-senpai?

Tôi không cấm cản, nhưng cậu không nhớ khi Ghoul và Ghoul cùng có con thì sẽ như thế nào à?

Như... thế nào ạ?

Cậu thật là... một là đứa bé sẽ không chào đời được, hoặc chào đời không khỏe mạnh, hai là Touka sẽ không bải toàn tính mạng đâu.

Vâng... cảm ơn anh đã nhắc nhở.

Ken đặt điện thoại xuống, có lẽ điều mà anh quên chính là nó, khi Ghoul và Ghoul có con với nhau thì sẽ như Nishio nói.

Anh quay qua nhìn người vợ của mình đã ngủ say, nhưng khuôn mặt vẫn không hết hạnh phúc, anh nhìn mà đau lòng, đứa con này cô đã mong từ rất lâu, bây giờ bảo cô bỏ nhất định cô sẽ rất đau đớn, nhưng biết làm sao được... anh vì bản thân Touka mà.

- Touka, dậy nào.

Ken kéo tay Touka dậy, đã là giờ nào rồi mà cô còn nằm trên chiếc nệm êm ái đó.

- Ưm...

Touka ngồi dậy, dụi mắt một cách cực dễ thương làm Ken như lặng người vài giây. Cô bước vào phòng tắm và làm vệ sinh cá nhân.

- Touka, ăn sáng nào.

Ken đã chuẩn bị bữa sáng cho cô, hôm nay có vẻ như anh không đến CCG.

- Hôm nay anh không đến CCG à?

Touka cầm miếng bánh mì sandwich phết sốt mà Ken đã chuẩn bị cắn một phát.

- Em nghĩ anh có thể đi được sao?

Ken nhìn Touka, ánh mắt anh bối rối.

- Có chuyện gì sao? Ken.

Touka là người thông minh, đặc biệt là với Ken, cô như hiểu rõ Ken nghĩ gì.

- À... không có g--

- Thực sự có gì.

Ken chưa nói xong thì Touka đã chặn miệng, cô rất ghét ai giấu cô việc gì đó, như kiểu họ không xem cô là gì.

- À... thật ra cũng có...

Ken gãi đầu, thực sự anh không muốn Touka phải buồn.

- Chuyện gì?

Touka như sắp đến giới hạn, cô không thể kiên nhẫn hơn nữa.

- Hay là... chúng ta bỏ đứa bé nhé.

~~~~~~~~~~~

Vote đi <3.

[Tokyo Ghoul - Full] Ở Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ