Một ngày bình thường của team 7. Nhóm của Naruto đang cùng nhau vui vẻ trên đường làm nhiệm vụ.
" Nè chờ tớ với " Naruto thở hộc hơi và ngã xuống.
Cả ba người phía trước quay đầu lại nhìn Naruto, họ mới đi nửa cây số thôi mà Naruto đã lập tức than thở rồi.
Kakashi thấy vậy nên cũng dừng chân nghỉ ngơi, Naruto thì nằm bẹp ngay bãi cỏ.
Sakura chống hông liền nói " Naruto, cậu làm quái gì mà cứ đi được mười cây là than mệt thế!!?"
" Xin lỗi...... Sakura chan.... Nhưng tớ không hiểu tại sao nữa " Naruto vừa thở vừa nói.
" đúng là phiền phức " Sasuke chống cằm liếc nhìn
Thấy vậy lập tức Naruto chỉ tay về phía Sasuke và hét lớn. Họ lúc nào cũng cãi nhau suốt chặng đường dài.
Kakashi cũng là người ngăn cản họ " Đủ rồi, cũng không thể trách Naruto được. Bởi vì cơ thể của Naruto đang bắt đầu bị biến đổi mà thôi "
Nhắc đến vụ biến đổi, vì một cuộc thí nghiệm điên rồ của bà tsunade sau khi uống rượu xỉn mà làm. Bà ấy mang Naruto ra làm chuột bạch đầu tiên bằng cách mời cậu ta uống nước.
Naruto khi ấy cũng không hề biết nên uống một hơi cho đã khát, vậy là trong vòng năm phút sau cơ thể đột nhiên kì lạ, cậu ta cũng trở nên nhỏ nhắn lại và yếu ớt hơn bình thường.
Khi biết đó là thí nghiệm của bà ấy cũng đã trễ, bà ta còn chẳng nhớ bản thân đã cho cái gì vào nữa mà.
Ngoài ra việc này cũng giúp cho thế hệ sau nữa, thì bà ấy lại đưa Sasuke ra làm thí nghiệm mới với tên gọi cuộc thí nghiệm " Alpha và Omega"
Trở lại thực tại.
Giờ đây đó là bí mật giữa hai người con trai chung số phận không muốn nhớ lại chút nào. Ngoài Kakashi ra thì chẳng một ai biết bí mật này.
" Thầy lại nói thế nữa rồi thầy Kakashi" Sakura khó hiểu.
" thầy đùa thôi, chúng ta nghỉ ngơi rồi thì đi tiếp nào " kakashi mỉm cười và đứng dậy.
Cả bọn nhóc cũng bắt đầu hành trình tiếp tục. Tuy vậy Naruto vẫn chưa hoàn toàn khỏe hẳn, Sasuke cũng liếc nhìn cậu ta một phần , khuôn mặt xanh xao và cứ ôm ngực thở không đều chút nào. Nhưng Naruto vẫn cố ra vẻ mình chẳng bị làm sao cả.
" Đồ ngốc! " Sasuke thì thầm và lập tức bế hẳn Naruto lên.
Cậu ta giật bắn người nhìn Sasuke mà đỏ mặt " Này!! Cậu làm gì vậy?? "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Naruto)(drop) Kí ức bị đánh mất
RandomNaruto là một Jinchuuriki làng Lá, cậu được giữ bí mật về việc trong cơ thể của cậu đang phong ấn Cửu Vĩ. cậu có một người mà cậu thích là Sakura. một cô gái tựa như hoa anh đào , tuy vậy tình yêu của cô ấy luôn chỉ hướng về Sasuke. Sasuke là mộ...